ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กอรุนญ่าจุกกวาร์ดาโด้ขาเดี้ยงพัก5วีก

กอรุนญ่าจุกกวาร์ดาโด้ขาเดี้ยงพัก5วีก

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

     เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ได้รับข่าวร้าย อันเดรส กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์เม็กซิกัน บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีก ต้องพักถึง 5 สัปดาห์ ส่งผลให้ทีมต้องเจองานหนักแน่ หลังหล่นมาเป็นทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ลา ลีกา สเปน อยู่ในเวลานี้

     จากการขาดหายไปของ กวาร์ดาโด้ นับเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งของ กอรุนญ่า ที่กำลังรั้งอันดับสุดท้ายในลีก โดยที่ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย หลังดาวเตะวัย 24 ปี เป็นดาวซัลโวของทีม ยิงไปแล้ว 2 ประตู จากทั้งหมด 3 ประตู ที่ทีมเพิ่งทำได้ในฤดูกาลนี้
 
     สำหรับ กวาร์ดาโด้ นับเป็น 1 ใน 11 แข้งจังโก้ ที่ถูกสหพันธ์ฟุตบอลเม็กซิโกประกาศปรับเงินโทษฐานฝ่าฝืนกฎข้อบังคับของทีมอย่างร้ายแรง หลังจากที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวรวมหัวกันว่าจ้างสาวขายบริการทางเพศ 14 คน รวมไปถึงคุณตัวสาวประเภทสองอีก 1 คน มาร่วมงานปาร์ตี้ฉลองชัยนัดกระชับมิตรที่เปิดบ้านเฉือนชนะ โคลอมเบีย 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ โรงแรมที่พักในเมืองมอนเตอร์เรย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชี้บาเลนเซียมีลุ้นแชมป์ลาลีกาเต็มตัว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่มไฟแรง บาร์เซโลน่า ฟันธง บาเลนเซีย มีลุ้นแชมป์ลา ลีกา ในซีซั่นนี้แบบยาวๆ แน่นอน รับ "ไอ้ค้างคาว" เป็นทีมสุดแกร่ง และไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์เลยที่ขึ้นไปผงาดรั้งจ่าฝูงของลีก ณ เวลานี้
  • ชุดขาวเรียกอัลบิโอล-กานาเลสเยือนมาลาก้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด เรียก ราอูล อัลบิโอล และ เซร์คิโอ กานาเลส กลับมาอยู่ในทีม สำหรับเกมเยือน มาลาก้า ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ หลังทั้งคู่มีปัญหาบาดเจ็บและต้องพักไปนานก่อนหน้านี้
  • มูยันแข้งราชันสุดคึกก่อนบุกเยือนมาลาก้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยันนักเตะ เรอัล มาดริด มีกำลังใจมากขึ้นก่อนบุกไปเยือน มาลาก้า ในศึก ลา ลีกา วันอาทิตย์นี้ หลังเพิ่งไล่ถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 6-1 ในเกมลีกล่าสุด เชื่อตนมีทีมงานและนักเตะที่ยอดเยี่ยมจนไม่จำเป็นต้องหาซื้อใครมาเพิ่มในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือน ม.ค.นี้
  • มาต้ากระตุ้นค้างคาวเต็มที่เกมชนบาร์ซ่า
    ฆวน มาต้า ปีก "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เชื่อว่าทีมของเขาต้องเล่นอย่างมีศักดิ์ศรี มีลูกฮึด หากเอาหวังบุกไปเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า วันเสาร์นี้ พร้อมยอมรับคงรู้สึกแปลกที่เห็น ดาบิด บีย่า อดีตเพื่อนร่วมทีม ในชุด "เลือดหมู-น้ำเงิน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »