ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาต้ากระตุ้นค้างคาวเต็มที่เกมชนบาร์ซ่า

มาต้ากระตุ้นค้างคาวเต็มที่เกมชนบาร์ซ่า

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

 

   ฆวน มาต้า ปีก "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เชื่อว่าทีมของเขาต้องเล่นอย่างมีศักดิ์ศรี มีลูกฮึด หากเอาหวังบุกไปเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์เก่า วันเสาร์นี้ พร้อมยอมรับคงรู้สึกแปลกที่เห็น ดาบิด บีย่า อดีตเพื่อนร่วมทีม ในชุด "เลือดหมู-น้ำเงิน"

     ดาวเตะวัย 22 ปี ยอมรับด้วยว่า คงเป็นความรู้สึกที่แปลกที่กำลังจะได้เห็น ดาบิด บีย่า เพื่อนซี้ของเขา ลงเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่ก็จะไม่ทำให้เขาวอกแวกจากเป้าหมายคว้าชัยชนะในนัดนี้อย่างแน่นอน
 
     มาต้า กล่าวว่า "จะเอาชนะ บาร์เซโลน่า ได้ คุณต้องเล่นเกมนี้ด้วยความมีเกียรติอย่างยิ่ง คงแปลกที่เห็นเขา (บีย่า) ใส่เสื้อทีมอื่น เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอดและเป็นเพื่อนที่ดี แต่สิ่งที่ผมคิดถึงคือชัยชนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลมั่นใจเมสซี่ไม่สนซบงูใหญ่
    การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปร่วมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน และหวังว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จะค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ตลอดไป พร้อมกับเชื่อว่า ทีมจะคืนฟอร์มสุดยอดได้ในเร็ววัน หลังออกตัวในฤดูกาลนี้ไม่ดีมากนัก
  • เฮียมูยันเรอัลไม่ซื้อแข้งใหม่ช่วงเดือนม.ค.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันตลาดซื้อขายนักเตะสำหรับ "ราชันชุดขาว" ปิดตัวลงแล้ว เพราะตอนนี้พอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ พร้อมเชื่อตอนนี้ ลูกทีมของเขามีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น หลังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง
  • ชาบีเชื่อมั่นในตัวเป๊ปเหมาะคุมบาร์ซ่าที่สุด
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยเชื่อมั่นในตัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม อย่างเต็มที่ ยกเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งนายใหญ่แห่งคัมป์ นู เนื่องจากรู้วิธีถ่ายทอดความคิดให้กับนักเตะ และรู้ถึงวิธีการทำงานของ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นอย่างดี
  • ชุดขาวเซ็งลีออนโรคกระเพาะกำเริบ
    เรอัล มาดริด ได้รับข่าวร้าย เมื่อ เปโดร ลีออน ปีกตัวเก่ง ป่วยเป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบ โดยนักเตะจำเป็นต้องพักผ่อนและอยู่ภายใต้การดูแลจากแพทย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »