ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเซ็งลีออนโรคกระเพาะกำเริบ

ชุดขาวเซ็งลีออนโรคกระเพาะกำเริบ

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

    เรอัล มาดริด ได้รับข่าวร้าย เมื่อ เปโดร ลีออน ปีกตัวเก่ง ป่วยเป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบ โดยนักเตะจำเป็นต้องพักผ่อนและอยู่ภายใต้การดูแลจากแพทย์
 
     ดาวเตะวัย 23 ปี ถูกดร็อปออกจากทีมในเกมพบกับ โอแซร์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเกม ลาลีกา สเปน ที่พบกับ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า โดยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ให้เหตุผลว่าอดีตดาวเตะ เคตาเฟ่ ไม่ทำตามคำสั่งของตน
 
     แถลงการณ์ทางเว็บไซต์ของสโมสร เรอัล มาดริด เผยว่า "เปโดร ลีออน ป่วยด้วยโรคกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบ โดยที่สถานพยาบาล ซานิตัส-เรอัล มาดริด เมดิคัล เซอร์วิช ได้แนะนำให้เขาพักผ่อน โดยอยู่ภายใต้ข้อจำกัดในการรับประทานอาหาร และได้รับการเยียวยาจากแพทย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือมูรินโญ่อยากได้ฟาเบียโน่ร่วมทัพราชัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกเซบีย่า มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เหตุต้องการได้กองหน้าอีกคนมาแทนที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดน้ำหอม ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก
  • ชุดขาวทรุด!รามอสเจ็บข้อเท้าขวา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย ก่อนลงฟาดแข้งกับ เคตาเฟ่ วันเสาร์นี้ซะแล้ว เมื่อแบ็กขวาตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ รามอส มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา และยังไม่ชัวร์ลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ ด้าน ดาบิด บีย่า หัวหอก "บาร์ซ่า" เข่าเดี้ยง ต้องรอเช็กสภาพเช่นเดียวกัน
  • มูรินโญ่ปัดข่าวซดเกาเหลาแฟร์เรยร่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่เคยมีปัญหาซดเกาเหลากับ เชซูอัลโด้ แฟร์เรยร่า กุนซือ มาลาก้า ตามที่สื่อนำเสนอ ระบุ พวกเขาเป็นคนโปรตุเกสเหมือนกัน และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมยังนับถือ กุนซือวัย 64 ปี เหมือนเป็นอาจารย์คนหนึ่งของเขาอีกด้วย
  • สแตนโกวิชอยากได้กาก้าร่วมทัพอินเตอร์
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน กระสันเห็น ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพ เรอัล มาดริด ย้ายมาสวมชุด "งูใหญ่" ยอมรับ แม้นักเตะเลือดแซมบ้าจะเป็นคนที่มีจรรยาบรรณสูง เพราะเคยเล่นให้ เอซี มิลาน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้บนโลกลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »