ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือมูรินโญ่อยากได้ฟาเบียโน่ร่วมทัพราชัน

ลือมูรินโญ่อยากได้ฟาเบียโน่ร่วมทัพราชัน

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกเซบีย่า มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เหตุต้องการได้กองหน้าอีกคนมาแทนที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดน้ำหอม ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก


     ตุ๊ตโตแมร์คาโต้เว็บ เว็บไซต์กีฬาแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ต้องการกระชากตัว หลุยส์ ฟาเบียโน่ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิลของ เซบีย่า มาล่าตาข่ายในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้
 
     เว็บดังกล่าวระบุว่ากุนซือเจ้าของฉายา "เดอะ สเปเชียล วัน" อยากได้กองหน้าอีกคนมาเสริมขุมกำลัง เนื่องจาก คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ไม่สามารถระเบิดฟอร์มให้ "ราชันชุดขาว" ได้อย่างที่คาดหวัง
 
     ขณะที่ ฟาเบียโน่ เคยมีข่าวเรื่องย้ายทีมออกจากถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ตอนซัมเมอร์ โดยโอลิมปิก มาร์กเซย และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็น 2 สโมสรที่ถูกเชื่อมโยงกับดาวเตะวัย 30 ปี แต่ก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นในที่สุด ส่วนคราวนี้ หากเขาย้ายออกไปจริง คาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 20 ล้านยูโร (ราว 800 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวทรุด!รามอสเจ็บข้อเท้าขวา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย ก่อนลงฟาดแข้งกับ เคตาเฟ่ วันเสาร์นี้ซะแล้ว เมื่อแบ็กขวาตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ รามอส มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา และยังไม่ชัวร์ลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ ด้าน ดาบิด บีย่า หัวหอก "บาร์ซ่า" เข่าเดี้ยง ต้องรอเช็กสภาพเช่นเดียวกัน
  • มูรินโญ่ปัดข่าวซดเกาเหลาแฟร์เรยร่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่เคยมีปัญหาซดเกาเหลากับ เชซูอัลโด้ แฟร์เรยร่า กุนซือ มาลาก้า ตามที่สื่อนำเสนอ ระบุ พวกเขาเป็นคนโปรตุเกสเหมือนกัน และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมยังนับถือ กุนซือวัย 64 ปี เหมือนเป็นอาจารย์คนหนึ่งของเขาอีกด้วย
  • สแตนโกวิชอยากได้กาก้าร่วมทัพอินเตอร์
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน กระสันเห็น ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพ เรอัล มาดริด ย้ายมาสวมชุด "งูใหญ่" ยอมรับ แม้นักเตะเลือดแซมบ้าจะเป็นคนที่มีจรรยาบรรณสูง เพราะเคยเล่นให้ เอซี มิลาน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้บนโลกลูกหนัง
  • อาร์เบลัวโวเรอัล-บาร์ซ่าเท่านั้นลุ้นแชมป์ลีก
    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กเลือดกระทิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สวมวิญญาณหมอดูฟันธง เรอัล กับ บาร์เซโลน่า เป็น 2 ทีมที่จะได้ลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ชี้ทั้งประสบการณ์และขุมกำลังเหนือกว่าเพื่อนร่วมลีกหลายขุม พร้อมมั่นใจโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มีมากทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »