ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาร์เบลัวโวเรอัล-บาร์ซ่าเท่านั้นลุ้นแชมป์ลีก

อาร์เบลัวโวเรอัล-บาร์ซ่าเท่านั้นลุ้นแชมป์ลีก

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

    อัลบาโร่ อาร์เบลัว ฟูลแบ็กเลือดกระทิง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สวมวิญญาณหมอดูฟันธง เรอัล กับ บาร์เซโลน่า เป็น 2 ทีมที่จะได้ลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ ชี้ทั้งประสบการณ์และขุมกำลังเหนือกว่าเพื่อนร่วมลีกหลายขุม พร้อมมั่นใจโอกาสคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มีมากทีเดียว

     อัลบาโร่ อาร์เบลัว แบ็กจอมบุกทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด เชื่อตอนนี้การลุ้นแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุ มีแค่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กับ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น โดยให้เหตุผลทั้ง 2 สโมสรมีขุมกำลังและศักยภาพมากกว่าทีมอื่นๆ ในลา ลีกา
 
     แม้ตอนนี้ บาเลนเซีย จะนำเป็นจ่าฝูงอยู่ก็ตาม แต่ อาร์เบลัว เชื่อว่า เรอัล และ บาร์ซ่า ซึ่งอยู่ในอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ ยังคงมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ได้เสมอ "บาเลนเซีย, บียาร์เรอัล, แอตเลติโก (มาดริด) และ เซบีย่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง"
 
     "เราคงจะได้เห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตามความเห็นของผม เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า จะเป็น 2 ทีมสุดท้ายที่ได้ลุ้นแชมป์ เพราะมีอีกหลายเกมให้ลงเล่น อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่าเราจะมีแต้มเท่ากันเหมือนกับเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้เราทำผลงานได้ดี และเรายังพัฒนาได้อีก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก"
 
     อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล กล่าวต่อไปว่า "เราพูดว่าเรากำลังสร้างทีม เราพูดเรื่องนี้บ่อยๆ เพราะมันเป็นความจริง เราทำงานร่วมกันเป็นทีมมาเกือบ 2 เดือน ซึ่งมันเร็วเกินไปที่จะประเมินผลงานของทีม แต่ตามความเห็นของผมทีมของเราเดินทางมาถูกทางแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานเชซชี้เบนซ์ยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ
    ฮูโก้ ซานเชซ อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ชี้เหตุที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ไม่สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจแฟนบอล "ราชันชุดขาว" เนื่องจากยังสับสนกับบทบาทของตัวเอง พร้อมยก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส จะนำทีมยิ่งใหญ่ชัวร์
  • เฮียมูยกโด้เบอร์1ของโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปากไว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสเป็นผู้เล่นเบอร์ 1 ของโลก ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นแค่เบอร์ 2 เท่านั้น พร้อมหวัง เป็นโค้ชคนแรก ที่สามารถป้องกันแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้
  • เฮียเครียดยันไม่สนดึงเบลร่วมก๊วน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันหนักแน่น ไม่ต้องการตัว แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็ก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมตามที่เป็นข่าว หลังจากยังมีความสุขกับผลงานของ มาร์เซโล่ วิงแบ็กเลือดแซมบ้า ที่ยังส่อแววจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ
  • กาซียาสคุยชุดขาวกลับมาเล่นอย่างมีสไตล์
    อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" กลับมาเล่นในสไตล์สวยงามแล้ว หลังในช่วงต้นซีซั่นโดนวิจารณ์หนัก ชี้แฟนบอลแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของทีม มั่นใจจะต่อสู้ และทำผลงานได้ดีไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »