ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียเครียดยันไม่สนดึงเบลร่วมก๊วน

เฮียเครียดยันไม่สนดึงเบลร่วมก๊วน

Posted 10/10/2010 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันหนักแน่น ไม่ต้องการตัว แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็ก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมตามที่เป็นข่าว หลังจากยังมีความสุขกับผลงานของ มาร์เซโล่ วิงแบ็กเลือดแซมบ้า ที่ยังส่อแววจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ

  โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่า เขาสนใจจะคว้าตัว แกเร็ธ เบล แบ็กซ้ายทีมชาติเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก มายังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
     อดีตเด็กปั้นเซาธ์แฮมป์ตัน เริ่มแสดงให้เห็นศักยภาพมากขึ้นเมื่อเขาถูกขยับไปเล่นเป็นปีกซ้ายมากกว่าที่จะเป็นแบ็กซ้าย จนผลงานไปเข้าตาหลายทีมชั้นนำทั่วยุโรป และมีข่าวทั้งในอังกฤษและสเปนว่า มูรินโญ่ ต้องการได้ตัว ฟูลแบ็กวัย 21 ปี อย่างจริงจัง
 
     กุนซือชาวโปรตุกีส ยืนยัน เขาไม่มีแผนดึงตัว ดาวเตะเวลส์ เพราะยังมีความสุขกับผลงานของ มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กชาวบราซิล "มาดริด ถูกเชื่อมโยงกับนักเตะคนนี้คนนั้นตลอด แต่ผมอยากบอกว่า ผมไม่ต้องการปีกซ้ายเพิ่มอีกคน มาร์เซโล่ มีคุณภาพในเกมรุก และเกมรับก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ผมไม่เคยไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับ มาร์เซโล่ ตอนที่ผมมาถึง เพราะผมคิดว่าเขาทำได้ดีทุกอย่างยกเว้นเกมรับ แต่ตอนนี้ผมชื่นชอบเขามาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสคุยชุดขาวกลับมาเล่นอย่างมีสไตล์
    อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" กลับมาเล่นในสไตล์สวยงามแล้ว หลังในช่วงต้นซีซั่นโดนวิจารณ์หนัก ชี้แฟนบอลแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของทีม มั่นใจจะต่อสู้ และทำผลงานได้ดีไปจนกระทั่งจบฤดูกาล
  • ชุดขาวเซ็งกาโก้เจ็บซ้ำซ้อน
    เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บหัวเข่าเคล็ดขึ้นอีกครั้ง หลังเพิ่งหายจากการบาดเจ็บที่ทำให้ต้องพักไปนานกว่า 1 เดือน และกลับมาลงฝึกซ้อมได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วคาดครั้งนี้ต้องพักราว 4 สัปดาห์ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่รับคิดถึงกลิ่นอายบอลผู้ดี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด รับคิดถึงสาบลูกหนังอังกฤษ เนื่องจากทุกอย่างจบลงแค่ในเกมเท่านั้นไม่เหมือนที่ อิตาลี และ สเปน พร้อมทั้งรับประทับใจในตัวของ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายของทีม หลังเคยมองข้ามในช่วงแรกที่เข้ามาคุม "ราชันชุดขาว"
  • โด้เสียว!ดาราเกย์อยากสยิวด้วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน อยู่ดีๆ อาจต้องเสียวสันหลังสั่นสะท้านไปถึงบั้นท้ายเสียแล้ว เมื่อตกเป็นเป้าหมายความรักสีม่วงของเกย์หนุ่มรูปงามระดับดาราดังเมืองผู้ดี เมื่อ คีรอน ริชาร์ดสัน นักแสดงชื่อกระฉ่อนทั่วเกาะอังกฤษที่โด่งดังมาจากบทบาท "แบดบอย" หรือไอ้หนุ่มเสเพลจอมเกเรในซีรีส์ยอดนิยม "ฮอลลี่โอ๊คส์" (Hollyoaks) ออกมาเปิดอกสามศอกแต่แต๋วแหววของตัวเองว่าใฝ่ฝันคนึงหา "โด้" ในห้วงลึกแห่งจินตนาการอันบรรเจิดแบบ "ชายรักชาย" มานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »