ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูรินโญ่รับคิดถึงกลิ่นอายบอลผู้ดี

มูรินโญ่รับคิดถึงกลิ่นอายบอลผู้ดี

Posted 09/10/2010 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด รับคิดถึงสาบลูกหนังอังกฤษ เนื่องจากทุกอย่างจบลงแค่ในเกมเท่านั้นไม่เหมือนที่ อิตาลี และ สเปน พร้อมทั้งรับประทับใจในตัวของ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายของทีม หลังเคยมองข้ามในช่วงแรกที่เข้ามาคุม "ราชันชุดขาว"

     กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวกับหนังสือพิมพ์ อาส ของ สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดถึงเกมฟุตบอลอังกฤษ และฟุตบอลอังกฤษก็คงจะคิดถึงผม ผมชอบฟุตบอลอังกฤษ เพราะว่าเกมมันจบลงแค่ 90 นาทีเท่านั้น แต่ที่ สเปน และ อิตาลี มันมีทั้งก่อนเกมและหลังเกม"
 
     พร้อมกันนั้นนายใหญ่ "ราชันชุดขาว" ยังกล่าวถึง มาร์เซโล่ วิงแบ็กวัย 22 ปีของทีมด้วยว่า "ผมไม่ชอบ มาร์เซโล่ เพราะผมรู้สึกว่าเขาเล่นได้ทั้งหมด ยกเว้นเพียงแค่กองหลัง ตอนนี้ผมเปลี่ยนใจมารักเขาแล้ว และเมื่อพวกเขาบอกว่า เรอัล มาดริด ต้องการเซ็นสัญญาใครมาอีก ผมก็บอกพวกเขาว่าผมไม่ต้องการแบ็กซ้ายคนไหนอีกแล้ว เขามีคุณภาพทั้งเกมรุกและรับ และกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้เสียว!ดาราเกย์อยากสยิวด้วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน อยู่ดีๆ อาจต้องเสียวสันหลังสั่นสะท้านไปถึงบั้นท้ายเสียแล้ว เมื่อตกเป็นเป้าหมายความรักสีม่วงของเกย์หนุ่มรูปงามระดับดาราดังเมืองผู้ดี เมื่อ คีรอน ริชาร์ดสัน นักแสดงชื่อกระฉ่อนทั่วเกาะอังกฤษที่โด่งดังมาจากบทบาท "แบดบอย" หรือไอ้หนุ่มเสเพลจอมเกเรในซีรีส์ยอดนิยม "ฮอลลี่โอ๊คส์" (Hollyoaks) ออกมาเปิดอกสามศอกแต่แต๋วแหววของตัวเองว่าใฝ่ฝันคนึงหา "โด้" ในห้วงลึกแห่งจินตนาการอันบรรเจิดแบบ "ชายรักชาย" มานานแล้ว
  • สื่อปูดราชันไฟเขียวกาก้าซบงู
    "อิล คาร์ริเอเร่" รายงาน เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย ริคาร์โด้ กาก้า มาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ภายใต้สัญญายืมตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.นี้ เชื่อการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายจะเกิดขึ้นระหว่างที่ "ราชันชุดขาว" จะมาเยือน เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้
  • เคดิร่าคอนเฟิร์มโด้ไม่ใช่คนหยิ่งยโส
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์จอมแกร่ง เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมคนดัง ไม่ได้เป็นคนยโสโอหังแต่อย่างใด แจงเป็นคนดีและฮาสุดๆ ด้วยซ้ำ ยก "โด้" ช่วยตนกับ เมซุต โอซิล ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว
  • เปเป้ชมเฮียมูเป็นกันเองกับลูกทีม
    เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด เชิดชูเจ้านายเต็มที่ บอก โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีการถือตัวเลย ยามอยู่กับลูกทีม ชี้ "เฮียมู" เป็นคนที่อยากเห็นนักเตะแต่ละราย ทุ่มเททำงานหนักเพื่อสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »