ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสคุยชุดขาวกลับมาเล่นอย่างมีสไตล์

กาซียาสคุยชุดขาวกลับมาเล่นอย่างมีสไตล์

Posted 09/10/2010 by siamsport

อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" กลับมาเล่นในสไตล์สวยงามแล้ว หลังในช่วงต้นซีซั่นโดนวิจารณ์หนัก ชี้แฟนบอลแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของทีม มั่นใจจะต่อสู้ และทำผลงานได้ดีไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

     กาซียาส ที่เพิ่งได้รับเลือกจาก "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ ให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เผยว่า "เราเล่นได้เยี่ยมในเกมพบ กอรุนญ่า เราเก็บชัยชนะได้สำเร็จ และรูปแบบการเล่นของเราก็ยอดเยี่ยม แฟนบอลมีความสุข นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับพวกเรา"
 
     "เรามีความศรัทธาในระบบการเล่นของเราเสมอ ผู้คนวิจารณ์ประสิทธิภาพของเรา หลังจากที่เราสร้างสรรค์โอกาสได้มากมายในเกมพบ มายอร์ก้า, อาแจ็กซ์ และ โอซาซูน่า อย่างไรก็ตาม ในเกมพบ กอรุนญ่า นั้น แฟนบอลได้เห็นเราทำ 3 ประตู จาก 4 โอกาสแรก"
 
     "ทีมของเราเปลี่ยนผู้เล่นหลายราย แต่พวกเราทุกคนก็มีความทุ่มเทเพื่อความสำเร็จของทีม อายุเฉลี่ยในทีมของเรายังน้อยมากๆ และนั่นเป็นบางอย่างที่เห็นได้ชัดสำหรับ เรอัล มาดริด ที่นี่มีความเรียกร้องสูงมาก และแฟนบอลจะช่วยให้คุณต่อสู้ไปจนจบฤดูกาล"  นายด่านสแปนิชทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเซ็งกาโก้เจ็บซ้ำซ้อน
    เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บหัวเข่าเคล็ดขึ้นอีกครั้ง หลังเพิ่งหายจากการบาดเจ็บที่ทำให้ต้องพักไปนานกว่า 1 เดือน และกลับมาลงฝึกซ้อมได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วคาดครั้งนี้ต้องพักราว 4 สัปดาห์ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่รับคิดถึงกลิ่นอายบอลผู้ดี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด รับคิดถึงสาบลูกหนังอังกฤษ เนื่องจากทุกอย่างจบลงแค่ในเกมเท่านั้นไม่เหมือนที่ อิตาลี และ สเปน พร้อมทั้งรับประทับใจในตัวของ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายของทีม หลังเคยมองข้ามในช่วงแรกที่เข้ามาคุม "ราชันชุดขาว"
  • โด้เสียว!ดาราเกย์อยากสยิวด้วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน อยู่ดีๆ อาจต้องเสียวสันหลังสั่นสะท้านไปถึงบั้นท้ายเสียแล้ว เมื่อตกเป็นเป้าหมายความรักสีม่วงของเกย์หนุ่มรูปงามระดับดาราดังเมืองผู้ดี เมื่อ คีรอน ริชาร์ดสัน นักแสดงชื่อกระฉ่อนทั่วเกาะอังกฤษที่โด่งดังมาจากบทบาท "แบดบอย" หรือไอ้หนุ่มเสเพลจอมเกเรในซีรีส์ยอดนิยม "ฮอลลี่โอ๊คส์" (Hollyoaks) ออกมาเปิดอกสามศอกแต่แต๋วแหววของตัวเองว่าใฝ่ฝันคนึงหา "โด้" ในห้วงลึกแห่งจินตนาการอันบรรเจิดแบบ "ชายรักชาย" มานานแล้ว
  • สื่อปูดราชันไฟเขียวกาก้าซบงู
    "อิล คาร์ริเอเร่" รายงาน เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย ริคาร์โด้ กาก้า มาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ภายใต้สัญญายืมตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.นี้ เชื่อการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายจะเกิดขึ้นระหว่างที่ "ราชันชุดขาว" จะมาเยือน เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »