ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเซ็งกาโก้เจ็บซ้ำซ้อน

ชุดขาวเซ็งกาโก้เจ็บซ้ำซ้อน

Posted 09/10/2010 by siamsport

เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บหัวเข่าเคล็ดขึ้นอีกครั้ง หลังเพิ่งหายจากการบาดเจ็บที่ทำให้ต้องพักไปนานกว่า 1 เดือน และกลับมาลงฝึกซ้อมได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วคาดครั้งนี้ต้องพักราว 4 สัปดาห์ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

     ดาวเตะอาร์เจนไตน์จะต้องพักราว 4 สัปดาห์ จากอาการเคล็ดที่เอ็นหัวเข่าซ้าย โดยการบาดเจ็บครั้งนี้เกิดขึ้นที่เดิมจากที่มีปัญหามาในเกมอุ่นเครื่องกับ เพนารอล คู่แข่งจากอุรุกวัย เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม และไม่สามารถกลับมาลงซ้อมได้เลยจนกระทั่งวันที่ 27 กันยายน 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่รับคิดถึงกลิ่นอายบอลผู้ดี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด รับคิดถึงสาบลูกหนังอังกฤษ เนื่องจากทุกอย่างจบลงแค่ในเกมเท่านั้นไม่เหมือนที่ อิตาลี และ สเปน พร้อมทั้งรับประทับใจในตัวของ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายของทีม หลังเคยมองข้ามในช่วงแรกที่เข้ามาคุม "ราชันชุดขาว"
  • โด้เสียว!ดาราเกย์อยากสยิวด้วย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส สังกัด เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน อยู่ดีๆ อาจต้องเสียวสันหลังสั่นสะท้านไปถึงบั้นท้ายเสียแล้ว เมื่อตกเป็นเป้าหมายความรักสีม่วงของเกย์หนุ่มรูปงามระดับดาราดังเมืองผู้ดี เมื่อ คีรอน ริชาร์ดสัน นักแสดงชื่อกระฉ่อนทั่วเกาะอังกฤษที่โด่งดังมาจากบทบาท "แบดบอย" หรือไอ้หนุ่มเสเพลจอมเกเรในซีรีส์ยอดนิยม "ฮอลลี่โอ๊คส์" (Hollyoaks) ออกมาเปิดอกสามศอกแต่แต๋วแหววของตัวเองว่าใฝ่ฝันคนึงหา "โด้" ในห้วงลึกแห่งจินตนาการอันบรรเจิดแบบ "ชายรักชาย" มานานแล้ว
  • สื่อปูดราชันไฟเขียวกาก้าซบงู
    "อิล คาร์ริเอเร่" รายงาน เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย ริคาร์โด้ กาก้า มาร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ภายใต้สัญญายืมตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือน ม.ค.นี้ เชื่อการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายจะเกิดขึ้นระหว่างที่ "ราชันชุดขาว" จะมาเยือน เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้
  • เคดิร่าคอนเฟิร์มโด้ไม่ใช่คนหยิ่งยโส
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์จอมแกร่ง เรอัล มาดริด คอนเฟิร์มชัด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมคนดัง ไม่ได้เป็นคนยโสโอหังแต่อย่างใด แจงเป็นคนดีและฮาสุดๆ ด้วยซ้ำ ยก "โด้" ช่วยตนกับ เมซุต โอซิล ปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »