ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซานเชซชี้เบนซ์ยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ

ซานเชซชี้เบนซ์ยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกเยอะ

Posted 12/10/2010 by siamsport

 

     ฮูโก้ ซานเชซ อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด ชี้เหตุที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดเฟร้นช์ ไม่สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจแฟนบอล "ราชันชุดขาว" เนื่องจากยังสับสนกับบทบาทของตัวเอง พร้อมยก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส จะนำทีมยิ่งใหญ่ชัวร์

     ฮูโก้ ซานเชซ ตำนานกองหน้า เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เหตุที่ คาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส  ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ เนื่องจากยังเกิดความสับสนกับบทบาทของตัวเอง ในการเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ในช่วงที่ผ่านมา
 
     อดีตกองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ซึ่งทำผลงานได้อย่างสุดยอด สมัยที่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดเก่าจะประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ส่วนในกรณีของ เบนเซม่า ยังคงต้องพิสูจน์ตัวเองต่อไป
 
     ซานเชซ ซึ่งเป็นอันดับ 2 ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลใน ลา ลีกา กล่าวว่า "เบนเซม่า ยังไม่รู้ถึงบทบาทของเขากับ เรอัล มาดริด ผมสังเกตเห็นว่า เขามีความสับสนมาก เพราะเขายังไม่รู้ถึงสิ่งที่สโมสรคาดหวัง (กอนซาโล่) อิกวาอิน เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ที่สมควรได้ลงเล่นให้กับ เรอัล"
 
     นอกจากนี้ อดีตกุนซือ อัลเมเรีย ยังได้กล่าวถึง มูรินโญ่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับว่า "การได้ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม เรอัล มาดริด สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ ในส่วนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้คนคาดหวังจากตัวเขาอย่างมาก และเขาก็สามารถงัดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ทุกสัปดาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยกโด้เบอร์1ของโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปากไว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสเป็นผู้เล่นเบอร์ 1 ของโลก ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นแค่เบอร์ 2 เท่านั้น พร้อมหวัง เป็นโค้ชคนแรก ที่สามารถป้องกันแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้
  • เฮียเครียดยันไม่สนดึงเบลร่วมก๊วน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันหนักแน่น ไม่ต้องการตัว แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็ก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมตามที่เป็นข่าว หลังจากยังมีความสุขกับผลงานของ มาร์เซโล่ วิงแบ็กเลือดแซมบ้า ที่ยังส่อแววจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ
  • กาซียาสคุยชุดขาวกลับมาเล่นอย่างมีสไตล์
    อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" กลับมาเล่นในสไตล์สวยงามแล้ว หลังในช่วงต้นซีซั่นโดนวิจารณ์หนัก ชี้แฟนบอลแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของทีม มั่นใจจะต่อสู้ และทำผลงานได้ดีไปจนกระทั่งจบฤดูกาล
  • ชุดขาวเซ็งกาโก้เจ็บซ้ำซ้อน
    เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บหัวเข่าเคล็ดขึ้นอีกครั้ง หลังเพิ่งหายจากการบาดเจ็บที่ทำให้ต้องพักไปนานกว่า 1 เดือน และกลับมาลงฝึกซ้อมได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วคาดครั้งนี้ต้องพักราว 4 สัปดาห์ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »