ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูยกโด้เบอร์1ของโลก

เฮียมูยกโด้เบอร์1ของโลก

Posted 12/10/2010 by siamsport

  

 

   โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ปากไว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสเป็นผู้เล่นเบอร์ 1 ของโลก ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นแค่เบอร์ 2 เท่านั้น พร้อมหวัง เป็นโค้ชคนแรก ที่สามารถป้องกันแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ทำตัวเป็นเจ้านายที่แสนดี บอก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังเป็นรองอีกหลายขุม
 
     ช่วงที่ผ่านมา หลายฝ่ายต่างวิพากษ์วิจารณ์กันระหว่าง โรนัลโด้ กับ เมสซี่ ใครเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในยุคนี้ โดย มูรินโญ่ มองว่า ลูกทีมของเขาเป็นเบอร์ 1 เพราะมีส่วนช่วยเหลือทีมมากกว่าดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา "มีอยู่แค่ 2 ตัวเลือกเท่านั้น คริสเตียโน่ กับ เมสซี่ ถ้าคุณพิจารณาว่า คริสเตียโน่ เป็นอันดับ 1 เมสซี่ ก็อันดับ 2 แต่สำหรับผม แน่นอนว่า คริสเตียโน่ คือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก"
 
     นอกจากนี้ อดีตจอมแท็กติกของ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า คงมีความสุขมาก หากสามารถนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ เพราะนั่นหมายความว่า เขาจะเป็นโค้ชคนแรกที่สามารถป้องกันแชมป์รายการนี้ได้สำเร็จ
 
     มูรินโญ่ กล่าวว่า "แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของการแข่งขันทั้งหมด มันเป็นรายการที่สำคัญมากๆ และยิ่งใหญ่ที่สุดในแง่ของคุณภาพ ผมไม่อยากเป็นคนเห็นแก่ตัว แต่ผมต้องการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีนี้ เพราะผมต้องการป้องกันแชมป์ของผม (นำ อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เมื่อปีซีซั่นที่แล้ว) แต่นั่นต้องเป็นการนำ เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียเครียดยันไม่สนดึงเบลร่วมก๊วน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันหนักแน่น ไม่ต้องการตัว แกเร็ธ เบล ฟูลแบ็ก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมตามที่เป็นข่าว หลังจากยังมีความสุขกับผลงานของ มาร์เซโล่ วิงแบ็กเลือดแซมบ้า ที่ยังส่อแววจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ
  • กาซียาสคุยชุดขาวกลับมาเล่นอย่างมีสไตล์
    อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" กลับมาเล่นในสไตล์สวยงามแล้ว หลังในช่วงต้นซีซั่นโดนวิจารณ์หนัก ชี้แฟนบอลแฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของทีม มั่นใจจะต่อสู้ และทำผลงานได้ดีไปจนกระทั่งจบฤดูกาล
  • ชุดขาวเซ็งกาโก้เจ็บซ้ำซ้อน
    เฟร์นานโด กาโก้ มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้องพบกับข่าวร้ายเมื่อได้รับบาดเจ็บหัวเข่าเคล็ดขึ้นอีกครั้ง หลังเพิ่งหายจากการบาดเจ็บที่ทำให้ต้องพักไปนานกว่า 1 เดือน และกลับมาลงฝึกซ้อมได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วคาดครั้งนี้ต้องพักราว 4 สัปดาห์ จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่รับคิดถึงกลิ่นอายบอลผู้ดี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด รับคิดถึงสาบลูกหนังอังกฤษ เนื่องจากทุกอย่างจบลงแค่ในเกมเท่านั้นไม่เหมือนที่ อิตาลี และ สเปน พร้อมทั้งรับประทับใจในตัวของ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายของทีม หลังเคยมองข้ามในช่วงแรกที่เข้ามาคุม "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »