ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูยันเรอัลไม่ซื้อแข้งใหม่ช่วงเดือนม.ค.

เฮียมูยันเรอัลไม่ซื้อแข้งใหม่ช่วงเดือนม.ค.

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันตลาดซื้อขายนักเตะสำหรับ "ราชันชุดขาว" ปิดตัวลงแล้ว เพราะตอนนี้พอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ พร้อมเชื่อตอนนี้ ลูกทีมของเขามีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น หลังเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง  

      โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่า ไม่สนใจที่จะซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทีม ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า เนื่องจากพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในตอนนี้แล้ว

      "ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ มาร่วมทีมในช่วงเดือน ม.ค. อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยันว่า ตอนนี้ไม่ต้องการนักเตะใหม่อีกแล้ว "มีข่าวเรื่องการเซ็นสัญญานักเตะใหม่อยู่เรื่อยๆ ทั้ง แกเร็ธ เบล , ยอเรนเต้, (เวย์น) รูนี่ย์ ข่าวแบบนี้ไม่ได้สร้างความเสียหายให้กับ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่า นักเตะทุกคนทำในสิ่งที่จำเป็นตลอดทั้งซีซั่น"

      "เราไม่ได้มีขุมกำลังที่สมบูรณ์แบบ เพราะไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบอยู่แล้ว เรามีกลุ่มสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยมพร้อมทั้งนักเตะซึ่งผมมีความเชื่อมั่นอย่างมาก ดังนั้นผมไม่อยากได้นักเตะในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ เว้นแต่ว่าจะมีบางสิ่งที่ไม่ปกติเกิดขึ้น แต่ตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะของ เรอัล มาดริด ปิดแล้ว"

      นอกจากนี้ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ พอใจกับฟอร์มของลูกทีม ในแมตช์ถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 6-1 เชื่อชัยชนะจะยิ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับนักเตะมากยิ่งขึ้น "มันเป็นเรื่องดีที่เอาชนะ เดปอร์ติโบ นักเตะทุกคนมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และตอนนี้เราต้องเจอกับแมตช์ที่แสนยากลำบาก พบ มาลาก้า"

      "มันเป็นเรื่องยากแน่นอน เพราะช่วงกลางสัปดาห์หลังแมตช์นี้ เราต้องพบ เอซี มิลาน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ในกลุ่มของเรา แต่ก็มีข่าวดีที่นักเตะทุกคนมีความสุข ทุกๆ ทีมคว้าชัยชนะในแมตช์อย่างเป็นทางการได้หมด ซึ่งพวกเขาได้เล่นให้กับประเทศบ้านเกิด และนั่นเป็นเรื่องดี ส่วนผลเสียก็คือ เซร์คิโอ รามอส เจ็บ ซึ่งเขาอาจไม่ได้ลงเล่นในเกมพบ มาลาก้า และเราจะดูว่า เขาจะพร้อมลงสนามแมตช์พบ มิลาน ได้หรือไม่" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเซ็งลีออนโรคกระเพาะกำเริบ
    เรอัล มาดริด ได้รับข่าวร้าย เมื่อ เปโดร ลีออน ปีกตัวเก่ง ป่วยเป็นโรคกระเพาะอาหารและลำไส้อักเสบ โดยนักเตะจำเป็นต้องพักผ่อนและอยู่ภายใต้การดูแลจากแพทย์
  • ลือมูรินโญ่อยากได้ฟาเบียโน่ร่วมทัพราชัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกเซบีย่า มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เหตุต้องการได้กองหน้าอีกคนมาแทนที่ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดน้ำหอม ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก
  • ชุดขาวทรุด!รามอสเจ็บข้อเท้าขวา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย ก่อนลงฟาดแข้งกับ เคตาเฟ่ วันเสาร์นี้ซะแล้ว เมื่อแบ็กขวาตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ รามอส มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา และยังไม่ชัวร์ลงสนามช่วยทีมได้หรือไม่ ด้าน ดาบิด บีย่า หัวหอก "บาร์ซ่า" เข่าเดี้ยง ต้องรอเช็กสภาพเช่นเดียวกัน
  • มูรินโญ่ปัดข่าวซดเกาเหลาแฟร์เรยร่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยัน ไม่เคยมีปัญหาซดเกาเหลากับ เชซูอัลโด้ แฟร์เรยร่า กุนซือ มาลาก้า ตามที่สื่อนำเสนอ ระบุ พวกเขาเป็นคนโปรตุเกสเหมือนกัน และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมยังนับถือ กุนซือวัย 64 ปี เหมือนเป็นอาจารย์คนหนึ่งของเขาอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »