ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปชี้บาเลนเซียมีลุ้นแชมป์ลาลีกาเต็มตัว

เป๊ปชี้บาเลนเซียมีลุ้นแชมป์ลาลีกาเต็มตัว

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

   โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือหนุ่มไฟแรง บาร์เซโลน่า ฟันธง บาเลนเซีย มีลุ้นแชมป์ลา ลีกา ในซีซั่นนี้แบบยาวๆ แน่นอน รับ "ไอ้ค้างคาว" เป็นทีมสุดแกร่ง และไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์เลยที่ขึ้นไปผงาดรั้งจ่าฝูงของลีก ณ เวลานี้


     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ แสดงความเชื่อมั่นว่า บาเลนเซีย เป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2010-2011 นี้อย่างเต็มตัวแน่นอน นอกเหนือไปจาก เรอัล มาดริด คู่ปรับตลอดกาลเจ้าเก่าแล้ว โดย "เป๊ป" มีคิวนำลูกทีมเปิดรัง คัมป์ นู ดวลแข้งกับทัพ "ไอ้ค้างคาว" ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ 
 
     กุนซือคนหนุ่มวัย 39 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่า บาเลนเซีย เป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ลา ลีกา เลยล่ะ และผมก็มั่นใจด้วยว่า เราจะได้เห็นเกมที่ยอดเยี่ยมแน่นอนในวันเสาร์นี้ บาเลนเซีย มีโค้ชคนเดิม (อูไน เอเมรี่) มาร่วมๆ 2 ปีแล้ว และผมก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยที่พวกเขานำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาทำนั้น พวกเขาทำได้ดีมากๆ เป็นทีมที่พร้อมจะตั้งรับ และทำเกมบุก"
 
     ฤดูกาลนี้ บาเลนเซีย ออกตัวได้อย่างร้อนแรงเหลือเชื่อ ทั้งๆ ที่ขาย 2 นักเตะหัวใจสำคัญอย่าง ดาบิด บีย่า และ ดาบิด ซิลบา ออกจากถิ่น เมสตาย่า ไปหมดแล้ว โดยเวลานี้กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา ด้วยสถิติชนะ 5 เสมอ 1 และยังไม่พ่ายแพ้ให้กับใคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลมั่นใจเมสซี่ไม่สนซบงูใหญ่
    การ์เลส ปูโยล กัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะไม่ย้ายไปร่วมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในอนาคตอันใกล้นี้แน่นอน และหวังว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จะค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ตลอดไป พร้อมกับเชื่อว่า ทีมจะคืนฟอร์มสุดยอดได้ในเร็ววัน หลังออกตัวในฤดูกาลนี้ไม่ดีมากนัก
  • ชาบีเชื่อมั่นในตัวเป๊ปเหมาะคุมบาร์ซ่าที่สุด
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยเชื่อมั่นในตัว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม อย่างเต็มที่ ยกเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดกับตำแหน่งนายใหญ่แห่งคัมป์ นู เนื่องจากรู้วิธีถ่ายทอดความคิดให้กับนักเตะ และรู้ถึงวิธีการทำงานของ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นอย่างดี
  • หมอเผยชาบีอดช่วยบาร์ซ่าดวลค้างคาว
    ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะต้องพลาดการลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์ลีกกระทิงดุ กับ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้ หลังจากหมอที่ดูแลเผยว่าเขายังมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายอยู่ทำให้ต้องพักต่ออีกเล็กน้อย
  • ชาบียันเชื่อมั่นฝีมือเป๊ปเสมอ
    ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับยังคงให้ความเชื่อมั่นในตัว โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เหมือนเดิม ชี้เป็นคนที่เหมาะสมที่จะคุมทีมแล้ว พร้อมมั่นใจ "เป๊ป" จะนำสโมสรแห่งนี้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »