ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีรับยังเดี้ยงไม่หาย

ชาบีรับยังเดี้ยงไม่หาย

Posted 18/10/2010 by siamsport

 

 

      ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับสภาพ อาการเอ็นร้อยหวายเดี้ยงยังไม่หายขาด แม้โชว์ฟอร์มเด่นเป็นพระเอก ในเกมสยบ บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ เผยมีอาการเจ็บเล็กๆ ระหว่างเกม แต่เชื่อว่า อาการปวดจะหายขาดในไม่ช้านี้

     ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์แข้งทอง บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายรบกวน หลังกลับมาลงสนามจ่ายให้เพื่อนร่วมทัพเข้าพังตาข่ายชนะ บาเลนเซีย ทั้งสองประตู ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกม เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     ห้องเครื่องร่างเล็ก ซึ่งถอนตัวออกจากทีมชาติสเปน ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" 2 นัดล่าสุด กล่าวว่า "ผมสบายดี แต่มันก็ยังรบกวนผมอยู่ ผมหวังจะผ่านมันไปได้ในไม่ช้านี้ ผมเริ่มต้นได้ดีกับ บาเลนเซีย แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมก็รู้สึกว่ามีอาการตึงบริเวณเส้นเอ็น มันเป็นการต่อสู้ของผม แต่ขอขอบคุณแพทย์ และนักกายภาพที่ดูแลผม และผมแน่ใจว่า จะผ่านมันไปได้ในไม่ช้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเมรี่ซูฮกบาร์ซ่าสมควรชนะ
    อูไน เอเมรี่ โค้ชทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย ยอมรับ บาร์เซโลน่า สมควรจะได้รับเครดิตหลังจากเล่นกันได้ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลัง ในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" พลิกแซงชนะทีมของตนไป 2-1 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ลืมยกย่องลูกทีมที่ทำให้ทีมเจ้าบ้านเจอกับความยากลำบากในครึ่งแรก
  • ลาปอร์ต้าโดนสอบอนุมัติบัญชีชุ่ยทำบาร์ซ่าขาดทุน
    บาร์เซโลน่า ลงคะแนนเสียงส่วนใหญ่ให้ดำเนินการทางกฎหมายกับ โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธานสโมสร และทีมงานของเขาในช่วงที่ดำรงตำแหน่ง หลังจากมีการอนุมัติบัญชีหลายรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงรายจ่ายที่ไม่ได้ระบุรายละเอียดอีกกว่า 12 ล้านบาท จนเป็นเหตุให้สโมสรขาดทุนถึงกว่า 3 พันล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »