ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันแดร์สันโต้ข่าวเตรียมลาผีหวนซบปอร์โต้

อันแดร์สันโต้ข่าวเตรียมลาผีหวนซบปอร์โต้

Posted 18/10/2010 by siamsport

อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โร่ปัดข่าวเตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในเร็วๆ นี้ ยันไม่จริงแต่อย่างใด ประกาศลั่นจะกลับไปเล่นในแดนฝอยทองตอนที่ใกล้จะแขวนสตั๊ด และยังไม่คิดย้ายหนี "ปีศาจแดง" ตอนนี้แน่นอน

     ก่อนหน้านี้ อันแดร์สัน ซึ่งย้ายจาก ปอร์โต้ มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 17.5 ล้านปอนด์ (ราว 840 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 นั้น ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า อยากจะย้ายกลับไปค้าแข้งกับทีมเก่า โดยดาวเตะวัย 22 ปี ต้องตกเป็นตัวสำรองในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาตลอดในระยะหลัง เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน อีกทั้งฟอร์มการเล่นในช่วงต้นซีซั่นนี้ก็ไม่ดีเท่าที่ควร
 
     นอกจากนี้ สื่อมวลชนบางสำนักยังระบุว่า อันแดร์สัน มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีนักกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ เจ้าตัวก็ยอมรับว่า การย้ายหวนไปร่วมทัพ ปอร์โต้ เป็นเรื่องที่น่าดึงดูดใจอยู่มากทีเดียว
 
     อย่างไรก็ตาม อดีตมิดฟิลด์ เกรมิโอ ได้ออกมาตอบโต้ถึงข่าวลือที่เตรียมจะย้ายไปร่วมทีม ปอร์โต้ ในเร็วๆ นี้ว่า "วันหนึ่งในช่วงที่ยุติอาชีพผมต้องการจะกลับไปที่ ปอร์โต้ วันหนึ่งแต่ไม่ใช่วันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่ากระตุ้นแข้งผีได้เวลาบ้าระห่ำ
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ได้เวลาบ้าระห่ำกันแล้ว หลังเจอเรื่องเพี้ยน ในเกมล่าสุดที่เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่นำ 2-0 แท้ๆ ชี้หากอยากเป็นแชมป์ ต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก
  • สื่อแฉรูนแจ้งผีแดงขอย้ายทีม
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกอารมณ์ร้อน ได้แจ้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ได้ทราบว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากต้องการย้ายออกจากทีม ซึ่งหากเป็นจริง "ปีศาจแดง" คงต้องยอมปล่อยตัวออกไป ไม่งั้นอาจต้องเสียนักเตะแบบฟรีเอเยนต์ เพราะ "รูน" เหลือสัญญาอยู่กับทีมถึงเดือนมิถุนายน 2012 เท่านั้น
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 เวสต์ บรอม
    ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเหลือเชื่อเมื่ออุตส่าห์นำ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน สบายๆ 2-0 แต่สุดท้ายต้องมาโดนไล่ตีเสมอเป็น 2-2 (16 ต.ค.53)
  • อินซี่แนะรูนเชื่อฟังเซอร์แล้วจะดีเอง
    พอล อินซ์ อดีตฮาร์ดแมน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ เวย์น รูนี่ย์ เชื่อฟัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้วจะดีเอง หลังมีปัญหาความเห็นไม่ลงรอยกันเรื่องอาการบาดเจ็บ ที่ตัวเองยืนยันว่าไม่บาดเจ็บอะไร ชี้ทั้งหมดที่ เฟอร์กี้ ทำมีจุดมุ่งหมายคือปกป้องลูกทีม และเขาเองก็ได้รับการปกป้องลักษณะนี้เวลา เฟอร์กี้ อยากให้เขาพัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »