ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันย้ำอีก!แฉรูนหักเซอร์บอกขอย้ายแล้ว

ซันย้ำอีก!แฉรูนหักเซอร์บอกขอย้ายแล้ว

Posted 18/10/2010 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ล้วงลึกข่าวร้อน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมบู๊ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แตกหัก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เล็งย้ายทีมมกราคมนี้ แหล่งข่าววงในบอก ยังไงก็ผู้ชนะก็มีคนเดียว และนั่นคือ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้าน เรอัล มาดริด ตาลุกวาว เล็งโละแข้งทิ้งเปิดทาง "หมูรูน" มาผนึกกำลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้


     "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งสโมสรต้นสังกัดดังแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วว่า เขาต้องการย้ายทีม หลังมีปัญหากับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ ที่ครั้งหนึ่งเขาเคยบอกว่า เคารพนับถือราวกับพ่อ ยืนยันจะไม่เซ็นสัญญาใหม่ จากของเดิมที่จะหมดอายุปี 2012 และอยากย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ โดยมี เรอัล มาดริด เป็นเต็งจ๋า
 
     หลังจากมีปัญหาความขัดแย้งต่างๆ นานา นับตั้งแต่โดนแฉเรื่องไปซื้อบริการทางเพศ ต่อเนื่องด้วยการโดนดร็อปจากทีม ด้วยเหตุผลที่ เซอร์ อเล็กซ์ อ้างว่าเจ็บข้อเท้า แต่นักเตะกลับลงวิ่งปร๋อในทีมชาติ และบอกอีกว่าเขาไม่เจ็บอะไรเลย การเป็นตัวสำรองเกมล่าสุดที่เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถูกยกว่าเป็นเหมือนฟางเส้นสุดท้ายที่ หัวหอกฟอร์มตกวัย 24 ปี ตัดสินใจตัดอนาคตกับทีม และขอแยกทางไปหาความก้าวหน้ากับที่อื่น
 
     แหล่งข่าววงในสโมสร กล่าวว่า "ความสัมพันธ์ของเขากับ เซอร์ อเล็กซ์ มาถึงจุดแตกหักแล้ว ที่ ยูไนเต็ด ไม่มีใครกล้าท้าทายอำนาจของผู้จัดการทีม ผู้ชนะมีคนเดียวเท่านั้น ลองถาม เดวิด เบ็คแฮม ได้ รูนี่ย์ อาจเป็นขวัญใจแห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ เฟอร์กูสัน คือผู้ยิ่งใหญ่ และสถิติบ่งบอกตัวมันเอง นี่คือการออกสตาร์ตฤดูกาลที่ฝันร้ายที่สุดของ เวย์น และเขาอยากเริ่มใหม่อย่างหมดจด ซึ่งทีมทั่วยุโรปต่างอยากได้เขาทั้งนั้น"
 
     ทั้งนี้ สโมสร "ปีศาจแดง" ส่งโฆษกออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้แล้วว่า "ข่าวที่ว่า เวย์น รูนี่ย์ จะโดนขายในเดือนมกราคม มันเหลวไหลสิ้นดี" แต่ เรอัล มาดริด เสนอตัวขอเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะปฏิบัติการะกิจนี้ ด้วยค่าตัวกว่า 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,840 ล้านบาท) หวังเอา รูนี่ย์ ไปผนึกกำลังกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง ภายใต้ยูนิฟอร์มสีขาว ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดย ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ซึ่งนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการจัดการของ มาดริด บอกว่า "ปัญหาคือเราจะขายใครออกไปหาก เวย์น รูนี่ย์ ย้ายมาที่นี่"  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันแดร์สันโต้ข่าวเตรียมลาผีหวนซบปอร์โต้
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โร่ปัดข่าวเตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในเร็วๆ นี้ ยันไม่จริงแต่อย่างใด ประกาศลั่นจะกลับไปเล่นในแดนฝอยทองตอนที่ใกล้จะแขวนสตั๊ด และยังไม่คิดย้ายหนี "ปีศาจแดง" ตอนนี้แน่นอน
  • เอวร่ากระตุ้นแข้งผีได้เวลาบ้าระห่ำ
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ได้เวลาบ้าระห่ำกันแล้ว หลังเจอเรื่องเพี้ยน ในเกมล่าสุดที่เสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่นำ 2-0 แท้ๆ ชี้หากอยากเป็นแชมป์ ต้องไม่ให้เกิดความผิดพลาดแบบนี้อีก
  • สื่อแฉรูนแจ้งผีแดงขอย้ายทีม
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกอารมณ์ร้อน ได้แจ้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ได้ทราบว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากต้องการย้ายออกจากทีม ซึ่งหากเป็นจริง "ปีศาจแดง" คงต้องยอมปล่อยตัวออกไป ไม่งั้นอาจต้องเสียนักเตะแบบฟรีเอเยนต์ เพราะ "รูน" เหลือสัญญาอยู่กับทีมถึงเดือนมิถุนายน 2012 เท่านั้น
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 เวสต์ บรอม
    ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเหลือเชื่อเมื่ออุตส่าห์นำ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน สบายๆ 2-0 แต่สุดท้ายต้องมาโดนไล่ตีเสมอเป็น 2-2 (16 ต.ค.53)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »