ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์โวเรือใบยังพัฒนาได้อีกเยอะ

มิลเนอร์โวเรือใบยังพัฒนาได้อีกเยอะ

Posted 21/10/2010 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อตอนนี้ทีมกำลังค่อยๆ พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และบรรดาแข้งสตาร์ก็เล่นได้อย่างเข้าขากันมากยิ่งขึ้น มั่นใจหากทุกอย่างลงตัว "เรือใบสีฟ้า" แล่นฉิวยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าแน่นอน 

     เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจพวกเขาสามารถที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่า หากบรรดาแข้งชั้นนำที่ดึงตัวมาร่วมทีม มีฟอร์มการเล่นที่เข้าขากัน
 
     อดีตดาวเตะ แอสตัน วิลล่า เป็นหนึ่งในแข้งสตาร์ เคียงข้าง ดาบิด ซิลบา, ยาย่า ตูเร่, เยโรม บัวเต็ง และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ย้ายมาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้ และตอนนี้ "เรือใบสีฟ้า" เริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยสามารถก้าวขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงได้สำเร็จ
 
     มิลเนอร์ เชื่อว่า เขา และเพื่อนร่วมทีม จะพัฒนาผลงานของ แมนฯ ซิตี้ ได้ดียิ่งขึ้นต่อไป "ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกำลังมา มันเป็นสัญญาณที่ดีของทีม เมื่อคุณเก็บชัยชนะได้ แม้จะเล่นได้แย่ก็ตาม แน่นอน มันต้องใช้เวลาสำหรับทีมชุดนี้ พร้อมกับนักเตะใหม่ เพื่อทำให้เกิดความเป็นหนึ่งเดียวกัน"
 
     "เรามีนักเตะฝีเท้าชั้นยอดมากมายที่นี่ ผู้เล่นเหล่านี้ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จกับสโมสรแห่งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะพัฒนาร่วมกันเป็นทีมอย่างต่อเนื่อง และหวังว่า คุณคงจะได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดของเราในเร็ววันนี้แน่นอน"
 
     สำหรับเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พบ เลช พอซนัน ในวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.นี้ มิลเนอร์ ให้ความเห็นว่า "เราเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม เราต้องพบกับเกมที่ยากลำบากในเร็วๆ นี้ แต่ถ้าเรายังคงรักษาความเชื่อมั่นต่อไป เราคงจะพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง เราทุกคนตั้งตาคอยที่จะลงเล่นเกมต่อไป พบ เลช พอซนัน เรามีสถิติที่ดีมากๆ กับการเล่นในบ้าน และเรามั่นใจว่า เราจะรักษาสถิตินี้ได้ต่อไป"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายันริโอพร้อมช่วยผีเยือนสโต๊ค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ จะฟิตเปรี๊ยะพร้อมลงสนาม ในแมตช์เยือน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ พร้อมชมฟอร์มการเล่นแข็งแกร่งขึ้น หลังจากกลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ
  • โคลเชื่อเอ็นอีเอสวีนำหงส์คืนสู่ความยิ่งใหญ่
    โจ โคล มิดฟิดล์จอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล มั่นใจ เอ็นอีเอสวี สามารถนำ "หงส์แดง" กลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งชัวร์ๆ รับแฮปปี้สุดๆ ที่ปัญหาต่างๆ นานา สามารถหาทางออกได้สำเร็จ
  • โอเชลั่นผีต้องเลิกเสียประตูง่ายๆ
    จอห์น โอเช กองหลังเลือดไอริช ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาย้ำว่าพวกเขาต้องรีบแก้ปัญหาเรื่องเสียประตูแบบง่ายๆให้เร็วที่สุด เพื่อกลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เชื่อหากรักษาคลีนชีตได้ยังไงก็ชนะคู่แข่งแน่นอนจากประสิทธิภาพแนวรุกที่เหนือชั้นกว่ามาก
  • ลือ!เรืออาจปล่อยเตฟถ้าได้รูนร่วมทีม
    โกล เว็บไซต์ฟุตบอลชั้นนำ ตีข่าวว่า ความหวังที่ รูนี่ย์ จะไปจับคู่กับ เตเวซ อาจต้องเป็นหมัน เมื่อ แมนฯ ซิตี้ มีสิทธิ์จะปล่อยกัปตันทีมของตัวเองออกไป เนื่องจากนักเตะกำลังมีปัญหาความสัมพันธ์กับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน แม้จะเล่นได้ดีมากก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »