ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเชลั่นผีต้องเลิกเสียประตูง่ายๆ

โอเชลั่นผีต้องเลิกเสียประตูง่ายๆ

Posted 20/10/2010 by siamsport

จอห์น โอเช กองหลังเลือดไอริช ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาย้ำว่าพวกเขาต้องรีบแก้ปัญหาเรื่องเสียประตูแบบง่ายๆให้เร็วที่สุด เพื่อกลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เชื่อหากรักษาคลีนชีตได้ยังไงก็ชนะคู่แข่งแน่นอนจากประสิทธิภาพแนวรุกที่เหนือชั้นกว่ามาก 

  จอห์น โอเช ปราการหลังทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งเกาะอังกฤษ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องแก้ไขปัญหาแนวรับที่หละหลวม หลังจากทำแต้มหล่นมากมายในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

เกมรับของทัพ "ปีศาจแดง" มีปัญหาอย่างมากในระยะหลัง พลาดเสียประตูที่ไม่น่าเสียให้กับทีมคู่แข่งอยู่บ่อยครั้ง โดยล่าสุดเพิ่งโดน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาลูบคมถึงถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการไล่ตีเสมอ 2-2 ทั้งที่ถูกนำก่อน 2-0 

 ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ให้สัมภาษณ์ว่า "มันยากจะอธิบายว่าทำไมเราถึงเสียประตูขณะที่กำลังขึ้นนำอยู่ คุณคงจะเห็นคุณภาพ และสถิติของเราในอดีต แต่นี่คือสิ่งที่เราต้องแก้ไขโดยเร็ว ด้วยผู้เล่นที่มีอยู่เราสามารถทำได้แน่นอน 9 จาก10 เกมที่ทีมไม่เสียประตู เราจะเป็นฝ่ายชนะ เพราะศักยภาพในเกมรุกที่เรามี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์เฟอร์กี้ยันหนุนน้าซาร์เฝ้าเสาเหมือนเดิม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันยังคงไว้วางใจ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ โกล์เลือดดัตช์ เหมือนเดิม แม้เพิ่งจะทำพลาด ในเกมเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ พวกที่วิจารณ์ "น้าซาร์" ไม่มีสิทธิ์ทำแบบนี้ เพราะนักเตะโชว์ฟอร์มได้เหนียวหนึบมาตลอด
  • ลือไปใหญ่!ผีหวังฉกตอร์เรสแทนรูน
    "เดอะ สตาร์" หนังสือพิมพ์เล่มดังในอังกฤษตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกระชาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาแทน เวย์น รูนี่ย์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) โดยหวังที่จะนำเงินจากการขาย เวย์น รูนี่ย์ จำนวน 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) มาเป็นทุนในการซิวตัวดาวยิงชาวสเปน ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดของนักเตะเผย "ปีศาจแดง" อาจกล้าลงทุนด้วยเงินจำนวนดังกล่าวเพราะรู้ว่าจะสามารถขายเสื้อของดาวเตะสแปนิชได้ทั่วโลก
  • ผียวบอีกอีแวนส์,โอเว่นวืดดวลบูร์ซาสปอร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม ก่อนซดแข้ง บูร์ซาสปอร์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ เมื่อ จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟมาดนิ่ง และ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงกระดูกเปราะ มีอาการเดี้ยงติดตัว ไม่พร้อมลงสนามทั้งคู่
  • ชุดขาวยั่วใจเซอร์ยื่นเบนซ์บวกเงินแลกรูน
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด พร้อมส่ง คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตัวนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »