ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียวบอีกอีแวนส์,โอเว่นวืดดวลบูร์ซาสปอร์

ผียวบอีกอีแวนส์,โอเว่นวืดดวลบูร์ซาสปอร์

Posted 20/10/2010 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม ก่อนซดแข้ง บูร์ซาสปอร์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ เมื่อ จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟมาดนิ่ง และ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงกระดูกเปราะ มีอาการเดี้ยงติดตัว ไม่พร้อมลงสนามทั้งคู่ 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่ง และ ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกร่างเล็ก จะพลาดลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี พบ บูร์ซาสปอร์ วันพุธที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
 
     "ปีศาจแดง" มีคิวดวลแข้งทีมจากแดนเติร์ก โดยปราศจาก เวย์น รูนี่ย์ ที่มีอาการเจ็บข้อเท้าครั้งใหม่ นอกจากนั้น ยังมี เบเบ้, ไรอัน กิ๊กส์ และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ที่ต่างไม่สามารถลงสนามได้เช่นกัน นอกจากนั้น ข่าวความคืบหน้าอาการเดี้ยงเพิ่มเติมทำให้ เฟอร์กูสัน ต้องปวดหัวหนักขึ้นไปอีก
 
     กุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวว่า "จอนนี่ มีอาการเจ็บสะโพกระหว่างฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ก่อน เขาจะไม่ได้อยู่ในทีมด้วย ไมเคิ่ล เริ่มฝึกซ้อมหลังหายเจ็บโคนขาหนีบสัปดาห์นี้ แต่เขาจะไม่มีส่วนร่วมในเกมวันพุธนี้ ผมคิดว่า มันยุติธรรมสำหรับเขาแล้ว ที่ควรจะมีเวลาฝึกซ้อม 10 วัน ก่อนหน้าที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวยั่วใจเซอร์ยื่นเบนซ์บวกเงินแลกรูน
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว เรอัล มาดริด พร้อมส่ง คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังตัวนักเตะเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • เฟอร์กี้เมินพูดเรื่องอนาคตรูน
    แฟนๆ "ปีศาจแดง" ยังคงต้องรอลุ้นด้วยใจระทึกต่อไปเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ เพราะล่าสุดบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รูดซิปปากไม่พูดถึงเรื่อง "รูน" ในระหว่างงานแถลงข่าว ยูนิเซฟ แบบดื้อๆ
  • มิลล์สฟันธงแค่เรือใบ,ราชันพร้อมคว้ารูนจากอกผี
    แดนนี่ มิลล์ส อดีตฟูลแบ็กจอมลุย เชื่อหาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ต้องอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามข่าวลือหนาหูจากสื่ออังกฤษแล้ว คงมีเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด เท่านั้นที่มีปัญญาควักเงินมาให้ "ปีศาจแดง" นำไปกลบหนี้ตัวแดงของสโมสร
  • มูเชื่อเฟอร์กี้อ้อนรูนอยู่ผีต่อสำเร็จ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเทวดาแห่งค่าย เรอัล มาดริด ฟันธง สุดท้ายแล้ว เวย์น รูนี่ย์ คงไม่ได้ย้ายไปไหน ชี้โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่อมจนอยู่กับ แมนฯ ยูฯ ต่อไปชัวร์ ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" ยันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะมีการพูดถึงเรื่องอนาคตของ "รูน" แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »