ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลล์สฟันธงแค่เรือใบ,ราชันพร้อมคว้ารูนจากอกผี

มิลล์สฟันธงแค่เรือใบ,ราชันพร้อมคว้ารูนจากอกผี

Posted 19/10/2010 by siamsport

แดนนี่ มิลล์ส อดีตฟูลแบ็กจอมลุย เชื่อหาก เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ต้องอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามข่าวลือหนาหูจากสื่ออังกฤษแล้ว คงมีเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด เท่านั้นที่มีปัญญาควักเงินมาให้ "ปีศาจแดง" นำไปกลบหนี้ตัวแดงของสโมสร 

     แดนนี่ มิลล์ส อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า มีเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด 2 สโมสรเงินถังเท่านั้น ที่ดูเหมือนจะมีเงินพร้อม หาก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมย้ายสังกัด หลังตกเป็นข่าวทะเลาะกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผู้ยิ่งยง เนื่องจากยืนยันหนักแน่นว่าตนไม่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าตามที่เจ้านายใหญ่ชาวสกอตต์กล่าวอ้างแต่อย่างใด
 
     ดาวเตะวัย 24 กะรัต ตกเป็นข่าวยกเลิกการเจรจาต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" ส่งผลให้มีการหวั่นวิตกกันว่า เจ้าตัวอาจเดินออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อสัญญาปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2012 อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่าการเจรจาต่อสัญญาต้องชะงักลงเนื่องจาก "รูน" มีปัญหาทะเลาะกับ เฟอร์กูสัน หรือเจ้าตัวอยากสะสางปัญหาชีวิตส่วนตัวก่อนกลับมาตั้งโต๊ะเจรจากันต่อไป
 
     รูนี่ย์ ไม่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดหลายเกมหลัง กระนั้น เจ้าตัวได้รับโอกาสลงมาเป็นตัวสำรองในเกมที่ต้นสังกัดโดน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ตีเสมอ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นของอดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ตกต่ำลงอย่างมาก
 
     อดีตฟูลแบ็ก ลีดส์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "เร้ด เดวิลส์" อาจต้องการเงินจำนวนหนึ่งมาลดปัญหาหนี้สินมหาศาล โดยมีเพียง "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น ที่เป็นหนึ่งในสองทีมที่สามารถทุ่มเงินกระชากหัวหอกร่างอวบมาล่าตาข่ายได้ เหมือนที่เคยคว้า คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ มากระหน่ำสกอร์จนเป็นที่รักของแฟนๆ ในตอนนี้
 
     มิลล์ส กล่าวผ่านสถานีวิทยุ สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ เรดิโอ ว่า "เขาลงมาในสนามเมื่อเหลืออีก 20 นาที และตอนที่เขาลงมา เขาก็ดูแย่มากๆ พวกเราเคยเห็นแบบนี้มาก่อนแล้วกับ เดวิด เบ็คแฮม และ รอย คีน หากคุณต่อต้าน อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ท้ายที่สุดแล้ว คุณก็จะต้องออกจากประตูไป มันพิสูจน์ให้เห็นมาเสมอแล้วว่า ไม่มีนักเตะคนไหนใหญ่ไปกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหนก็ตาม"
 
     "ข่าวลือที่กระจายออกไปว่าการเจรจาสัญญาของ รูนี่ย์ ถูกระงับเอาไว้ ซึ่งไม่อาจจะเข้าใจได้ ไม่ว่ามันเป็นเพราะการทะเลาะกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือเป็นเพราะเหตุผลส่วนตัว ซึ่งเขาอยากจะแก้ไขสิ่งต่างๆ ให้ได้ก่อนก็ตาม ข่าวลือที่ว่าเขาอาจย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มกราคมนี้ โดยที่พวกเขาจะมองหาเงินราว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) ซึ่งอาจนำไปลดหนี้ของสโมสรได้"
 
     "คุณสามารถหาตัวแทนของ เวย์น รูนี่ย์ ได้หรือเปล่า? ผมคิดว่าสิ่งที่ยากลำบากก็คือคุณจะขายเขาไปอยู่ที่ไหน? คุณต้องดูสโมสรที่มีเงิน และมันก็เป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริสำคัญของพวกเขาทันที มีกรณีของ คาร์ลอส เตเวซ มาแล้ว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ไม่ได้เป็นที่นิยม และไม่ต้องสงสัยว่า หาก รูนี่ย์ พร้อม พวกเขาก็มีเงิน มันหมายความว่าเขาอาจไม่ต้องย้ายไปไหนไกลๆ เลยก็ได้ มันอาจทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มากมายโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง แต่มันคงเป็นเรื่องวิเศษของ แมนฯ ซิตี้ รูนี่ย์ และ เตเวซ เคยเล่นด้วยกันเป็นอย่างดีมาก่อนที่ แมนฯยูไนเต็ด ใครจะไปรู้ล่ะ?"
 
     "หากไม่ได้ข้อสรุปอย่างรวดเร็ว และ รูนี่ย์ ไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมก็คิดว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของจุดจบ ทีมอื่นๆ ที่เขาอาจย้ายไปอาจเป็น เรอัล มาดริด ก็ได้ โชเซ่ มูรินโญ่ (โค้ช เรอัล มาดริด) เป็นแฟนตัวยงของเขาอยู่แล้ว มันอาจเหมาะกับ รูนี่ย์ มากกว่าหรือเปล่า? ก็ค่อนข้างเป็นไปได้"
 
     "การไปต่างแดนก็เท่ากับการหนีห่างไปจากความสนใจของสื่อ และข่าวลือตามหน้าหนังสือพิมพ์รอบๆ ตัวเขาในอังกฤษ ผมอยากมองเรื่องนี้อย่างระมัดระวัง แนวทางที่มันดำเนินไปจะเป็นปัญหากับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน ดูเหมือนว่าในตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากกำจัด รูนี่ย์ มากกว่าที่เขาจะอยากอยู่ต่อไปซะแล้ว" มิลล์ส กล่าวส่งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเชื่อเฟอร์กี้อ้อนรูนอยู่ผีต่อสำเร็จ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเทวดาแห่งค่าย เรอัล มาดริด ฟันธง สุดท้ายแล้ว เวย์น รูนี่ย์ คงไม่ได้ย้ายไปไหน ชี้โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่อมจนอยู่กับ แมนฯ ยูฯ ต่อไปชัวร์ ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" ยันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะมีการพูดถึงเรื่องอนาคตของ "รูน" แน่นอน
  • คาร์ริคหวังผีแก้ตัวซิวแชมป์ยุโรปในเวมบลีย์
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังชดเชยความผิดหวังจากที่แพ้ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2009 ด้วยการคว้าแชมป์ในปีนี้ ซึ่งประจวบเหมาะจัดที่เมกกะลูกหนัง เวมบลีย์ พอดีด้วย
  • ซันย้ำอีก!แฉรูนหักเซอร์บอกขอย้ายแล้ว
    "เดอะ ซัน" ล้วงลึกข่าวร้อน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมบู๊ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แตกหัก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เล็งย้ายทีมมกราคมนี้ แหล่งข่าววงในบอก ยังไงก็ผู้ชนะก็มีคนเดียว และนั่นคือ เฟอร์กูสัน พ่อใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้าน เรอัล มาดริด ตาลุกวาว เล็งโละแข้งทิ้งเปิดทาง "หมูรูน" มาผนึกกำลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • อันแดร์สันโต้ข่าวเตรียมลาผีหวนซบปอร์โต้
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โร่ปัดข่าวเตรียมย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในเร็วๆ นี้ ยันไม่จริงแต่อย่างใด ประกาศลั่นจะกลับไปเล่นในแดนฝอยทองตอนที่ใกล้จะแขวนสตั๊ด และยังไม่คิดย้ายหนี "ปีศาจแดง" ตอนนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »