ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันชินี่ยันไม่ทุ่มเงินซื้อแข้งใหม่เดือนม.ค.

มันชินี่ยันไม่ทุ่มเงินซื้อแข้งใหม่เดือนม.ค.

Posted 21/10/2010 by siamsport

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า พวกเขาเตรียมเงินก้อนโตเอาไว้ซื้อนักเตะใหม่เดือน ม.ค.นี้ ยันตอนนี้สิ่งที่คิดคือ ผลงานของสโมสรเท่านั้น ส่วนเรื่องการเสริมทัพไม่มีความจำเป็น เพราะทุกวันนี้ขุมกำลังก็แข็งแกร่งอยู่แล้ว 

     โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า จะไม่มีการทุ่มเงินก้อนโต เพื่อใช้สำหรับดึงผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า
 
     "เรือใบสีฟ้า" ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในการซื้อนักเตะมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ แถมล่าสุดมีรายงานว่า พวกเขาเตรียมที่จะควักกระเป๋าก้อนโต เพื่อดึง เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งประกาศชัดเจนว่า จะย้ายหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์
 
     อย่างไรก็ตาม มันชินี่ ยอมรับว่า ไม่มีการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ในเดือนมกราคมแน่นอน "มีนักเตะมากมายในโลกนี้ และสิ่งที่สำคัญสำหรับเราก็คือ การคิดถึงแต่ผู้เล่นที่เรามีและฤดูกาลของเราเท่านั้น ในช่วงซัมเมอร์ ถ้ามีนักเตะที่สามารถเปลี่ยนแปลงบางสิ่งให้กับเรา เราคงจะพูดคุยเรื่องนี้ ไม่ใช่เดือนมกราคม ผมไม่คิดเรื่องการซื้อนักเตะแน่นอน"
 
     "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องทุกๆ เดือน ทุกๆ ปี แต่ทุกๆ วันที่เราได้ยินเรื่องการซื้อผู้เล่นใหม่ และนั่นไม่ใช่เรื่องดีเอาซะเลย มันเป็นเรื่องที่ถูกต้องที่เจ้าของทีมมีความทะเยอทะยาน และมุ่งมั่น แต่ทุกๆ คนที่ทำงานที่นี่ ก็มีความมุ่งมั่นสำหรับอนาคตเช่นกัน ตอนนี้เราต้องคิดแค่เรื่องเกมกับ เลช พอซนัน (เกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.) และแมตช์ต่อไปพบ อาร์เซน่อล" อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสยอเรือใบมีครบสูตรเป็นยอดทีมแห่งอนาคต
    เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล กระตุ้นต่อมเดือดก่อนเกมวันอาทิตย์ แหย่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่อาจใช้เงินซื้อสปิริตหัวใจแห่งการกระชากแชมป์มาครองได้ภายในปีเดียว เชื่อการสร้างทีมที่จะเป็นแชมป์ จำเป็นต้องใช้เวลานาน 2-3 ปี ปรุงรสส่วนผสมให้ลงตัว แต่ "เรือใบสีฟ้า" ก็มีทุกอย่างที่จะทำให้กลายเป็นยอดทีมในอนาคตแล้ว
  • ป๋ารอยรับผีเล็งตอร์เรสแทนรูน
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ไปแทน เวย์น รูนี่ย์ ที่เตรียมย้ายหนี "ผีแดง" ยันจะทำทุกอย่างให้แน่ใจว่า "เอล นินโญ่" มีความสุขกับทีม และไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น
  • มิลเนอร์โวเรือใบยังพัฒนาได้อีกเยอะ
    เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อตอนนี้ทีมกำลังค่อยๆ พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และบรรดาแข้งสตาร์ก็เล่นได้อย่างเข้าขากันมากยิ่งขึ้น มั่นใจหากทุกอย่างลงตัว "เรือใบสีฟ้า" แล่นฉิวยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าแน่นอน
  • ป๋ายันริโอพร้อมช่วยผีเยือนสโต๊ค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ จะฟิตเปรี๊ยะพร้อมลงสนาม ในแมตช์เยือน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ พร้อมชมฟอร์มการเล่นแข็งแกร่งขึ้น หลังจากกลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »