ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอเฮเมียป่องลูกคนที่สาม

ริโอเฮเมียป่องลูกคนที่สาม

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฮลั่น รีเบคก้า เอลลิสัน เมียเลิฟ ตั้งครรภ์ลูกคนที่สามแล้ว เผยเจ้าตัวตื่นเต้นจนกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ เพราะอยากมีครอบครัวขนาดใหญ่มานานแล้ว

     แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่ เผยว่า "พวกเขาดีใจมากที่รู้เรื่องนี้ ริโอ ฝันไว้อยู่เสมอว่าอยากจะมีครอบครัวใหญ่ๆ ดังนั้นเขาจึงตื่นเต้นมากที่รู้ว่าจะได้มีสมาชิกใหม่ในครอบครัว"
 
     ทั้งนี้ เฟอร์ดินานด์ และ เอลลิสัน มีลูกด้วยกันอยู่แล้วสองคน โดยเป็นผู้ชายทั้งคู่คือ ลอเรนซ์ วัย 4 ขวบ และ เทท วัย 2 ขวบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดผี-สิงห์-เรือล่าดาวรุ่งแมวดำ
    "สกายสปอร์ตสดอตคอม" เว็บไซต์กีฬาในอังกฤษ ปูด แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมวงกับ เชลซี และ แมนฯ ซิตี้ เพื่อล่าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวรุ่งซันเดอร์แลนด์ร่วมทัพ หลังดาวเตะวัย 20 ปี โชว์ฟอร์มเยี่ยมร่วมกับต้นสังกัดและระดับทีมชาติในช่วงเวลากว่า 12 เดือนที่ผ่านมา คาด "แมวดำ" อาจต้องปล่อยเพื่อแลกกับเงินก้อนโตเข้าสู่สโมสร
  • เจทีเชื่อรูนเข้ากับเชลซีได้ดีแน่
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี รับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีเลิศสำหรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เหตุเป็นนักเตะอายุน้อยฝีเท้าดีที่สุดในโลก และจะเข้ามาช่วยเสริมทัพทีมให้ยิ่งแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นไปอีก
  • เร้ดไนท์เชื่อมูลค่าผีตกฮวบหากไร้รูน
    กลุ่ม เร้ด ไนท์ส เชื่อ หาก เวย์น รูนี่ย์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะส่งผลให้มูลค่าสโมสรจะลดเหลือต่ำกว่า 48,000 ล้านบาท มาอยู่ที่ 37,920 ล้านบาท ซึ่งใกล้เคียงกับราคาที่ตระกูลเกลเซอร์จ่ายเงินซื้อทีมเมื่อปี 2005 และจะส่งผลให้เป็นการกดดันเจ้าของทีมชาวอเมริกันต้องยอมขายทีมในอนาคตต่อไป
  • กิโก้มั่นใจพัฒนาฝีเท้ายึดตัวจริงผีได้แน่
    เฟเดริโก้ มาเคด้า หอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจสามารถพัฒนาฝีเท้าจนขึ้นมายึดตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้แน่ หลังได้รับโอกาสลงเล่นเต็ม 90 นาที ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เฉือนชนะ บูร์ซาสปอร์ 1-0 เมื่อวันพูธที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนเค้นฟอร์มเพื่อบุกไปเก็บชัยเหนือ สโต๊ค ซิตี้ วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »