ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คูตินโญ่ชี้เอโต้สร้างความแตกต่างให้งูใหญ่

คูตินโญ่ชี้เอโต้สร้างความแตกต่างให้งูใหญ่

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

       คูตินโญ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ยก ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงแคเมอรูน คือคนสร้างความแตกต่าง และช่วยให้เล่นได้ง่ายขึ้น หลังเปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-3 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ผ่านมา แต่ยอมรับไม่มีเกมไหนหมู พร้อมเชื่อ "งูใหญ่" มีโอกาสลุ้นแชมป์อีกครั้งในซีซั่นนี้

     คูตินโญ่ กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "การมี ซามูเอล เอโต้ ทำให้ทีมเล่นได้ง่ายขึ้น เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ที่ยิงประตูให้เรา และช่วยให้เราเอาชนะเกม มันทำให้ความกดดันหมดลงเมื่อเขาทำแบบนั้น และเขาก็เป็นตัวอันตรายของฝ่ายตรงข้ามที่จะหยุดเขา"
 
     "ความแตกต่างระหว่าง อินเตอร์ และ ท็อตแน่ม คือการเริ่มต้น มันยากสำหรับ ท็อตแน่ม ที่จะเล่นด้วยผู้เล่นที่น้อยกว่า 1 คน แต่พวกเขาก็แสดงความแข็งแกร่งออกมาให้เราเห็นตลอดทั้งเกม และมันก็เป็นเพราะการออกสตาร์ตที่ย่ำแย่ของพวกเขา"
 
     "นี่แสดงให้เห็นว่านี่คือกลุ่มสุดหิน และนี่คือเหตุผลว่าทำไม เอโต้ จึงเป็นสิ่งที่แตกต่างระหว่างเราในเกมนี้ ทุกทีมในกลุ่มสร้างปัญหาให้เราแตกต่างกัน แต่ผมคิดว่าเราทำได้ไม่เลว แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยากจะชนะ แต่เราต้องไปทีละก้าว เราน่าจะไปถึงรอบชิงได้อีกครั้ง และหวังว่าเราจะคว้าชัยชนะได้ เราเป็นหนึ่งในทีมที่จะคว้าแชมป์ แต่ไม่ใช่ตัวเต็ง และมันยังอีกไกล" ดาวเตะแซมบ้า กล่าว
 
     กับการที่ อินเตอร์ ปลี่ยนเทรนเนอร์จาก โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็น ราฟาเอล เบนิเตซ ภายหลังจากพาทีมคว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา คูตินโญ่ เชื่อว่า "มันไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงมากอะไร เบนิเตซ เป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่จัดการทีมได้เยี่ยม และการซ้อมก็คล้ายคลึงกัน"
 
     "ผมอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน และผมก็ดีใจกับการที่ทุกอย่างเดินมาถึงจุดนี้ได้ ผมหวังว่าจะทำได้ดี ที่นี่เล่นฟุตบอลได้เร็วกว่าที่ บราซิล และแนวรับก็แกร่งกว่า แต่ผมยินดีที่ได้รับโอกาสลงเล่น และอยู่ในทีมที่มีนักเตะชั้นยอดเช่นนี้ คุณจะได้เรียนรู้ตลอดเวลา และไม่มีใครที่จะเรียนรู้ได้ดีมากกว่า ซามูเอล เอโต้ อีกแล้ว" ดาวรุ่งบราซิล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »