ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือวีแกนพอใจฟอร์มแม้เจ๊าโบลตันในถิ่น

กุนซือวีแกนพอใจฟอร์มแม้เจ๊าโบลตันในถิ่น

Posted 24/10/2010 by siamsport

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ วีแกน พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ โบลตัน 1-1 ขณะเดียวกัน ก็หวังให้อาการบาดเจ็บข้อเท้าของ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ ที่ถูก ฟาบริซ มูอัมบ้า เข้าเสียบอย่างรุนแรง จะไม่เลวร้ายอย่างที่คิด

     โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก เผยพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้ทำได้เพียงแค่เปิดบ้านเสมอกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเฉพาะในครึ่งเวลาหลัง ที่เกมรับของทีมสามารถหยุดยั้งเกมบุกทีมเยือน จนทำอะไรได้ไม่มากนัก
 
     กุนซือชาวสเปนวัย 37 ปี กล่าวว่า "เป็นเกมที่ไม่ได้มีคุณภาพมากนัก โดยเฉพาะในช่วง 20 นาทีแรก มีแต่ความดุดัน ช่วง 25 นาทีสุดท้าย เราจบสกอร์กันได้อย่างแข็งแกร่งจริงๆ และพวกคุณก็ได้เห็นกันไปแล้วว่า น่าจะได้ประตูเพิ่ม ผมพอใจมากๆ กับการเล่นของเราในหลายๆ ช่วง ผมภูมิใจสุดๆ กับฟอร์มการเล่นของเราในครึ่งหลัง คุณจะได้เห็นการประสานงานที่ดีระหว่าง (รอนนี่) สตัม, (ชาร์ลส์) เอ็นซ็อกเบีย และ (โมฮัมเหม็ด) ดิยาเม่ และผู้เล่นในอีกฝั่งหนึ่งอย่าง (ฆอร์ดี้) โกเมซ, (ฮูโก้) โรดาเยก้า และ (ฟรังโก้) ดิ ซานโต้"
 
     "หลังจากเรายิงประตูได้ จากนั้นก็มีช่วงเวลา 5 นาที ที่คุณต้องรู้ว่าควรจะทำอย่างไร และพยายามที่จะกำหนดรูปเกมของคุณ โอกาสที่เราสร้างสรรค์กันได้ และการจำกัดเกมรุกของ โบลตัน ถือเป็นเรื่องที่ดี คุณต้องให้เครดิตกับพวกเขา เพราะเมื่อเราเล่นได้ไม่ดี พวกเขาก็จะสร้างโอกาสการทำประตูได้เสมอ ในส่วนของฟอร์มการเล่นผมภาคภูมิใจมากๆ ผลการแข่งขันก็เช่นกัน เราจะต้องเดินหน้าทำงานกันต่อไป"
 
     อย่างไรก็ตาม อดีตบอส สวอนซี ซิตี้ ยอมรับ รู้สึกกังวลกับอาการบาดเจ็บของ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ ที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล สืบเนื่องจากโดน ฟาบริซ มูอัมบ้า เข้าปะทะอย่างรุนแรงระหว่างเกมดังกล่าว โดยเผยว่า "ขณะนี้เขาถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล และเราจะได้รู้ผลกันในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า มันดูไม่ดีเลยที่บริเวณข้อเท้าขวาของเขา มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังในเกมฟุตบอล เขากำลังโชว์ฟอร์มได้เข้าฝักอยู่ด้วย ส่วน มูอัมบ้า ก็เจตนาจะเล่นบอล เขายังหนุ่มยังแน่น และฟิตมากๆ และเราหวังว่า มันจะไม่เลวร้ายเหมือนอย่างที่เห็น"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิวจ์ตันประทับใจสปิริตสาลิกาแซงชนะขุนค้อน
    คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พอใจปฏิกิริยาตอบโต้ของลูกทีม ในเกมเฉือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่โดนนำไปก่อนก็ตาม พร้อมชม แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกดาวรุ่ง ที่ช่วยเหลือทีมได้เป็นอย่างดี
  • บรูซสดุดีฟอร์มเอลมูฮัมมาดี้พาแมวดำเชือดวิลล่า
    สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ชมฟอร์มการเล่นของ อาห์เหม็ด เอล มูฮัมมาดี้ เป็นกำลังสำคัญในการนำทีมเฉือนชนะ แอนตัน วิลล่า 1-0 พร้อมทั้งยกย่องผู้เล่นในแผงกองหลัง ที่ผนึกกำลังกันได้อย่างแข็งแกร่งจนทำให้ "แมวดำ" เพิ่งเสียประตูในลีกไปเพียง 7 ลูก นับตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่นนี้
  • อันเช่พอใจแข้งสิงห์ทุบวูล์ฟส์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเลือดมะกะโรนีของ เชลซี ปลื้มลูกทีมทำผลงานได้ดี เปิดบ้านทุบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ที่ขยับไปเล่นทางฝั่งซ้าย และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น
  • แม็คลีชปลื้มฟอร์มซิกิชเกมสอยแบล็คพูล
    อเล็กซ์ แม็คลีช นายใหญ่ เบอร์มิงแฮม เป็นปลื้มกับผลงานของ นิโกล่า ซิกิช ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข ที่เล่นได้สุดแจ่ม ในเกมสอย แบล็คพูล 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมชี้เจ้าตัวจะยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »