ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาลูคึกยิงสลุตลั่นซีซั่นนี้หวังทะลวง20ลูก

กาลูคึกยิงสลุตลั่นซีซั่นนี้หวังทะลวง20ลูก

Posted 25/10/2010 by siamsport

  

ซาโลมอง กาลู หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี สุดคึก หลังฟอร์มยิงประตูร้อนแรง ซัดไปแล้ว 6 ลูกในซีซั่นนี้ ล่าสุดกด 1 ลูกช่วยทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะ วูล์ฟส์ 2-0 ลั่นปีนี้ท้าทายตัวเองด้วยการตั้งเป้าขอยิงให้ได้ 20 ลูก มั่นใจทำได้ตามแผนแน่นอน


     ซาโลมอง กาลู กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าว่า ฤดูกาลนี้จะขอทะลวงตาข่ายให้ถึงหลัก 20 ลูก เพื่อช่วย "สิงห์บลูส์" เดินหน้าล่าถ้วยแชมป์มาประดับสโมสรให้เยอะที่สุด หลังจากเปิดซีซั่นมาได้ไม่เท่าไหร่ ตอนนี้กดไปแล้วเบาะๆ 6 ประตูรวมทุกรายการ
 
     กาลู ลงสนามรวม 9 นัดทุกรายการ ตั้งแต่ศึกคอมมูนิตี้ ชิลด์ จนถึงเกมล่าสุดกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และเขายิงได้ถึง 5 นัด รวมตอนนี้ซัดไป 6 ลูก แบ่งเป็นผลงานในเกมลีก 5 เม็ด และคอมมูนิตี้ ชิลด์ อีก 1 ลูก นับเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม และทำให้ อดีตสตาร์ดังของ เฟเยนูร์ด ตั้งเป้าว่าจะยิงให้ได้สัก 20 ลูก ซึ่งถ้าหากทำได้จริงก็ย่อมหมายความว่า เชลซี ของเขามีโอกาสสูงที่จะมีซีซั่นที่ประสบความสำเร็จอีกครั้ง
 
     ดาวยิงวัย 25 ปี ที่เคยยิงมากสุด 14 ประตูตลอดซีซั่น นับตั้งแต่มาเล่นในลีกแดนผู้ดี กล่าวว่า "ผมตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะยิงให้ได้ 20 ลูก นั่นคือเป้าหมายของผม ตอนนี้ผมยิงไปแล้ว 6 ลูก ก็ยังเหลืออีก 14 ลูก นี่คือความท้าทายของผม และหากผมอยากทำให้ได้แบบนั้น ผมจำเป็นจะต้องรักษาระดับความฟิตเอาไว้ด้วย แต่ผมว่ามันเป็นไปได้ ผมกะว่าจะยิงให้ได้ 10 ลูกก่อนสิ้นเดือนธันวาคม และอีก 10 ลูกหลังจากคริสต์มาส แต่ผมว่าผมทำได้เกินแผนแล้ว"  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัคยันเชลซีหนุนแผนจำกัดเพดานค่าเหนื่อย
    บรูซ บัค บอสใหญ่ เชลซี ชูมือหนุนนโยบายจำกัดเพดานเงินเดือนนักเตะ ที่ ยูฟ่า เตรียมนำมาใช้อีก 3 ปีข้างหน้า แต่ชี้ต้องถูกนำมาบังคับใช้ภายใต้ระยะเวลาที่เหมาะสม และเกิดประโยชน์แก่ทุกฝ่ายมากที่สุด
  • โคลรับหวิดย้ายหนีเชลซีแต่โดนอันเช่กล่อม
    แอชลี่ย์ โคล แบ๊กซ้ายระดับโลกของ เชลซี เผย หวุดหวิดได้เก็บของย้ายออกจาก เดอะ บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ หลังเจอวิกฤติปัญหาส่วนตัว ชีวิตแต่งงานล้มเหลว แต่ได้ คาร์โล อันเชล็อตติ กล่อมจนเปลี่ยนใจ เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม ที่ไม่อยากให้เขาย้ายไปไหน
  • เชลซี 2-0 วูล์ฟส
    ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ไม่มีปัญหาสำหรับการเก็บชัยชนะเหนือทีม “หมาป่า” วูล์ฟส โดยได้ประตูจาก ฟลอร็องต์ มาลูด้า และ ซาโลมง กาลู แบ่งกันซัดคนละลูกช่วยให้ทีมชนะไป 2-0 รั้งจ่าฝูงต่อไปแบบสบายๆ
  • อันเช่เชื่อดร็อกบาเล่นระดับสูงได้อีก4ปี
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมถล่มประตูสามารถอยู่ค้าแข้งในระดับสูงต่อไปได้อีก 4 ปี ชี้นักเตะรักษาสภาพร่างกายได้ฟิตอยู่เสมอ พร้อมโวสนั่นตอนนี้ทีมมีส่วนผสมที่ลงตัว ระหว่างดาวรุ่งกับนักเตะเก๋าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »