ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เผยม้าลาย,เชลซีจ่อคว้าเดมิเคลิส

เอเยนต์เผยม้าลาย,เชลซีจ่อคว้าเดมิเคลิส

Posted 25/10/2010 by siamsport

 ฮอร์เก้ ไซเตอร์สซปีเลอร์ เอเยนต์คู่กาย มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังเลือดอาร์เจนไตน์ของ"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเปิดเผยว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นสโมสรที่มีโอกาสคว้านักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทัพมากที่สุดในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้


     ฮอร์เก้ ไซเตอร์สซปีเลอร์ เอเยนต์ประจำตัว มาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเปิดเผยว่า ยูเวนตุส และเชลซี เป็น 2 สโมสรที่มีโอกาสได้นักเตะในความดูแลของเขาไปร่วมทัพมากที่สุดในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในช่วงต้นเดือนมกราคมปีหน้า
 
     เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ไซเตอร์สซปีเลอร์ ออกมากล่าวว่า เดมิเคลิส เตรียมหาสังกัดใหม่ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบหน้าอย่างแน่นอน หลังจากเริ่มไม่มีความสุขกับการต้องนั่งอยู่ข้างสนามนับตั้งแต่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์เข้ามากุมบังเหียนทัพ "เสือใต้" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
     เอเยนต์คนดัง ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ว่า "ความสัมพันธ์กับ ฟาน กัล ในตอนนี้พังทลายลงแล้ว และมีหลายสโมสรสนใจมาร์ติน ยูเวนตุส และเชลซี มีโอกาสมากที่สุด เพราะว่าพวกเขาแสดงความต้องการนักเตะมากกว่าทีมอื่นๆ เขาจะมีมูลค่าเท่าไร ? คุณคงต้องไปถามทางบาเยิร์น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือผีรื้อแผนคว้าเบล-ริเบรี่เสริมทัพเอาใจรูน
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวรื้อแผนล่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายฟอร์มแรง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ไปเสริมทัพ หลัง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมบู๊ จวกทีมไร้ความทะเยอทะยาน เชื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" ได้เงินเพื่อนำไปซื้อนักเตะทั้ง 2 รายกว่า 2,400 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • "เสือใต้"เตรียมยื่น 12 ล้านปอนด์ซื้อเบนส์
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เลห์ตัน เบนส์ แบ็คซ้ายตัวเก่งของเอฟเวอร์ตัน ด้วยข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์
  • ฟานกัลสุดเซ็งเสือใต้บุกเจ๊าฮัมบูร์กไร้สกอร์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับเสียดายที่ไม่สามารถบุกชนะ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นฝ่ายครองเกมเหนือกว่าเกือบตลอด และมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่สุดท้ายจบลงด้วยการเสมอแบบไร้สกอร์
  • ฮัมบูร์ก 0 - 0 บาเยิร์น มิวนิค 02'25"
    ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน บาเยิร์น มิวนิค บุกไปเสมอกับ ฮัมบูร์ก จืดชืด 0-0 ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2553

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »