ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชาม” สาวไทยคนแรก..ตัดสินการประกวด Miss Bhutan ที่ “ภูฏาน”

"ชาม” สาวไทยคนแรก..ตัดสินการประกวด Miss Bhutan ที่ “ภูฏาน”

Posted 26/10/2010 by daradaily

นอกจากจะต้องถ่ายละครเรื่อง “เคหาสน์สีแดง” กับบทร้ายครั้งแรกของ “ชาม – ไอยวริญท์ โอสถานนท์” แล้ว

     ชามยังเป็นสาวไทยคนแรกที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการประกวด “นางงามภูฏานปี 2010 (Miss Bhutan)” โดยมี Her Majesty Ashi Tshering Pem และ HRH Ashi Chimi Yangzom ทรงเสด็จมาเป็นองค์ประธาน ณ เมือง Thimphu ประเทศภูฏาน

      ในปีนี้ชามยังได้ช่วยงานของกองประกวดในด้านต่าง ๆ ด้วย ตั้งแต่ การนำชุดราตรีฝีมือดีไซเนอร์เมืองไทย จาก ห้องเสื้อ FINALE ไปให้ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายได้สวมใส่ และยังได้ สวนหัตถศิลป์แห่งประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนสายสะพายสำหรับผู้ชนะและรองอันดับต่าง ๆ ของการประกวด โดยในปีนี้นางงามภูฏานได้แก่ SONAM CHODEN RETTY อายุ 23 ปี , รองอันดับหนึ่ง ได้แก่ KINLEY YANGDEN DORJI อายุ 23 ปี และรองอันดับสอง ได้แก่ TENZIN NORDEN อายุ 23 ปี

       เรียกได้ว่าเป็นสาวไทยที่ได้รับเชิญให้เกียรติไปเป็นคณะกรรมการในทุก ๆ ปี ทำให้ชามได้ลงปก ให้กับนิตยสาร “ยีวอง” ซึ่งเป็นนิตยสารสำหรับผู้หญิงฉบับแรกและฉบับเดียวในภูฏาน นอกจากนี้ชามยังมีส่วนร่วมในการช่วยนางงามภูฏาน รองอันดับ 1 และ 2 ถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร โดยใช้ชุดราตรีจากห้องเสื้อ FINALE อีกด้วย

      งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุด ๆ “ ดีใจมากคะ ที่ชามได้เป็นสาวไทยคนแรก ในการร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการประกวดนางงามภูฏานปี 2010 (Miss Bhutan) ปีนี้ชามในฐานะตัวแทนของกองประกวดเลยช่วยงานเต็มที่เลยคะ อย่างน้อยชามก็ดีใจที่สามารถเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้ชาวต่างชาติได้รู้จักประเทศไทย ประเทศที่สวยงามค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นก ฉัตรชัย" บวงสรวง "ตะวันเดือด" มอบหมาย "หนุ่ม อรรถพร" กำกับฯ
    เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมาผู้จัด นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช แห่งบริษัท เมตตาและมหานิยม ได้จัดให้มีพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง ตะวันเดือด ขึ้นที่ ช่อง 3 หนองแขม นำแสดงโดย ญาญ่า อุรัสยา, หมาก ปริญ, มิ้นท์ ชาลิดา โป๊ป ธนวรรธ์, ร่วมด้วย จอห์นนี่ แอนโฟเน่ , เต๋า สมชาย เข็มกลัด , ดอม เหตระกูล,นุ้ย เกศริน และนักแสดงอีกมากมาย กำกับการแสดงโดย หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร โดยจะเริ่มการถ่ายทำ ต้นเดือนพฤศจิกา...
  • เจี๊ยบ-พิสุทธิ์นำศิลปินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ได้เงิน 13.3 ล้าน
    น้ำใจหลั่งไหลช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่สทท.11 ได้เงินบริจาคมากกว่า 13.3 ล้านเมื่อวันที่ 26 ต.ค. ที่ สทท.11 เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร ในฐานะแกนนำศิลปินนักร้องนักแสดง เปิดเผยกับไทยรัฐออนไลน์ถึงการอาสาเข้าช่วยงานบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ว่า งานดังกล่าวได้เริ่มมาตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (23 ต.ค.) โดยทางมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ร่วมกับทาง สทท.11 กรมประชาสัมพันธ์​เป็นเจ้าของงานท้ังหมด โ...
  • เป็นสาวฮอตที่หัวกระไดไม่เคยแห้งเลยจริงจริ๊ง สําหรับสาวโอโม่
    เป็นสาวฮอตที่หัวกระไดไม่เคยแห้งเลยจริงจริ๊ง สําหรับสาวโอโม่"แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ขนาดมีภาพนั่งตักเสี่ยหนุ่มหน้าตาดีออกมาสกัดหนุ่มๆ ก็แล้ว แต่หนุ่มไฮโซ "หนึ่ง-อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ" ก็ยังออกตัวแรงตามจีบอยู่ล่าสุดสาวแป้งมีข่าวเมาปลิ้นจนต้องถูกหามออกมาจากผับ ก็ไม่รู้ว่าสาวแป้งจะฉลองหนักเพราะ "อกหักจากเสี่ยรีสอร์ท" ควบเปิดตัว "รักใหม่กับเสี่ยค่ายหนัง" อ๊ะป่าวน้อ!ว่าแต่ทําไมสเป็คหนูมีแต่เสี่ยคะ แม่...
  • "อุษามณี"เลิกฉาวในวันที่ไร้เงา"พ่อ"
    ดาราเดลี่ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว "พูลเกิด" ที่ได้เสียบุคคลอันเป็นที่รักไปเราจึงได้รวบรวม "ความทรงจําดีๆ" ของ "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ที่มีต่อ "คุณพ่อเกษม พูลเกิด" มาไว้ ณ ที่นี้"พอขวัญรู้ว่าพ่อจากไป ขวัญต้องใช้คําว่าใจสลายน่ะ ที่ผ่านมาขวัญดูแลเขาไม่ดีมาก ถึงขวัญพยายามดูแลแต่เขาก็ไม่ยอมรับที่ขวัญจะไปดูแลพ่อค่ะแต่เขาจะมาดูแลขวัญตลอด เลยคิดว่าถ้าชาตินี้ขวัญมีครอบครัวขวัญก็อยากให้พ่อเกิดมาเป็นลูก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »