ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไมก้าห์เชื่อโบยาต้าคัมแบ็กแน่แม้โดนแดงพ่ายปืน

ไมก้าห์เชื่อโบยาต้าคัมแบ็กแน่แม้โดนแดงพ่ายปืน

Posted 27/10/2010 by siamsport

 

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวาคนเก่ง ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า เดดริก โบยาต้า เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง จะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีได้อย่างแน่นอน แม้เพิ่งโดนฝันร้าย โดนใบแดงตั้งแต่ 5 นาทีแรก ในเกมที่เปิดรังพ่าย อาร์เซน่อล ขาดลอย 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเจ้าบุญทุ่มแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เดดริก โบยาต้า ปราการหลังดาวรุ่งเลือดเบลเยียม จะกลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง แม้ได้รับประสบการณ์สุดโหดร้าย โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่ทีมแพ้ อาร์เซน่อล เละเทะ 0-3 คา ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


     โบยาต้า ได้สัมผัสบรรยากาศบิ๊กแมตช์เพียงแค่ 5 นาทีเท่านั้น ก่อนโดนใบแดงในจังหวะที่ทำฟาล์ว มารูยาน ชามัคห์ หัวหอก "ปืนใหญ่" หน้ากรอบเขตโทษ ซึ่ง ริชาร์ดส์ ออกมาพูดให้กำลังใจรุ่นน้อง ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "มันเป็นเพียงแค่หนึ่งในหลายๆ อย่าง เดดริก แค่กะจังหวะสกัดพลาดไป ไม่ได้มีความมุ่งร้ายในจังหวะนั้นเลย"

   "เมื่อวาน เดดริก สามารถมองไปที่ม้านั่ง และภูมิใจที่ตัวเองได้รับเลือกเหนือนักเตะที่มีประสบการณ์บางคน ผู้จัดการทีม (โรแบร์โต้ มันชินี่) แสดงให้เห็นแล้วว่ามีความมั่นใจในตัวเขา เหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนที่เขาได้รับโอกาสให้ลงเล่นในคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ ผมมั่นใจว่าเขาจะได้เรียนรู้จากประสบการณ์ และเขาก็จะกลายเป็นนักเตะที่ดี เขามีคุณสมบัติที่จะเป็นปราการหลังชั้นยอดได้"


     ขณะเดียวกัน แบ็กขวาจอมแกร่ง ยังเชื่อมั่นอีกว่า ทีมของตนไม่สมควรแพ้ในสกอร์ที่ขาดลอยถึงขนาดนี้ ถึงแม้เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่นาทีที่ 5 ก็ตามที โดยกล่าวว่า "พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่ผมยังคงรู้สึกว่า พวกเราสมควรได้รับผลการแข่งขันที่ดีกว่าความพ่ายแพ้ถึง 3-0 พวกเราก้าวลงสนามด้วยความมุ่งมั่น และความพร้อมที่จะเจอกับความท้าทาย"

 "เราสามารถทำให้พวกเขาเปิดช่องว่างได้ในช่วงต้นครึ่งหลัง และแม้ตามหลัง เราก็มีโอกาสยิงประตูเพื่อกลับมาสู่การแข่งขันได้ จริงๆ แล้วเรามีโอกาสยิงอย่างจะแจ้งมากกว่าพวกเขาอีก มันไม่ใช่เรื่องดีที่แพ้ โดยเฉพาะเมื่อคุณทุ่มเทอย่างหนักในการแข่งขัน แต่ความมั่นใจของพวกเราไม่ได้รับผลกระทบจากความพ่ายแพ้หรอก"

   ดาวเตะวัย 22 ปี มีความมุ่งมั่นที่จะช่วยทัพ "เรือใบสีฟ้า" กลับมาสู่หนทางชัยชนะให้ได้ หลังความพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าวทำให้ชัยชนะในลีก 4 นัดติดต่อกันต้องหยุดลงไป โดยจะใช้แมตช์ที่จะต้องออกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เป็นจุดเริ่มต้น

     "เรารู้ว่าเราเป็นทีมที่ดี เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล, เชลซี และทีมอื่นๆ ทุกทีม มันมีความรู้สึกว่า เรื่องดีๆ กำลังจะเข้ามาทั้งในการแข่งพรีเมียร์ลีก และ ยูโรปา ลีก ผู้จัดการทีมพูดกับพวกเราหลังจบเกมว่า ให้รักษาสปิริตของพวกเราเอาไว้ และนั่นคือการลงไปเล่นแบบที่เล่นไป อยู่ในเกมได้นานทั้งๆ ที่ต้องเล่น 10 คน และเจอทีมอย่าง อาร์เซน่อล สิ่งที่พวกเราต้องทำก็คือ กลับมาสู่ชัยชนะในเกมกับ วูล์ฟส ซึ่งเราจะมีเวลาเตรียมตัวทั้งอาทิตย์" ไมก้าห์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์ทมองบวกแม้เรือใบแพ้ปืนเละ
    โจ ฮาร์ท มือกาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมองโลกในทางบวก และชี้ว่าสกอร์แพ้ อาร์เซน่อล ขาดลอย 3-0 ไม่ได้สะท้อนความเป็นทีมดี-ไม่ดีของ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อทีมเล่นดีแล้ว ในการเจอกับทีมแกร่งอย่าง "เดอะ กันเนอร์ส" โดยต่อจำนวนผู้เล่นให้เมื่อ เดดริก โบยาต้า โดนใบแดงตั้งแต่ 5 นาทีแรก
  • โมดริชยันเป้าหมายไก่จบ4อันดับแรกทุกปี
    ลูก้า โมดริช กองกลางจอมเทคนิคของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับถึงมีนักเตะมากพอหมุนเวียนลงแข่งทุกถ้วย แต่เป้าหมายหลักในฤดูกาลนี้คือ ติด 4 อันดับแรกของลีก เพื่อจะได้เข้าร่วมศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่องทุกปี
  • มาร์ติเนซยันแม็คคาธี่ย์พักยาวยันปีใหม่
    โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ยืนยันแล้วว่า เจมส์ แม็คคาธี่ย์ ปีกอนาคตไกลเลือดไอริช คงจะอดลงสนามไปจนถึงช่วงปีใหม่เป็นอย่างน้อย หลังจากผลสแกนยืนยันว่าเส้นเอ็นบริเวณข้อเท้าขวาของเขาได้รับบาดเจ็บ จากเกมเสมอ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่า
  • เชสรีบแจงไม่ได้พูดหยามเรือใบ
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกโรงชี้แจงไม่ได้มีเจตนาหยาม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากบุกถล่มคาบ้าน 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ย้ำต้องการสื่อว่าทีมของเขาจะยังสู้เต็มที่ และพยายามเอาชนะให้ได้ไม่ว่าคู่แข่งจะมีนักเตะเหลือกี่คนในสนามก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »