ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮันท์สุดแฮปปี้ได้ประเดิมสนามกับหมาป่า

ฮันท์สุดแฮปปี้ได้ประเดิมสนามกับหมาป่า

Posted 27/10/2010 by siamsport

 

สตีเฟ่น ฮันท์ มิดฟิลด์ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เผยสุดแฮปปี้ที่ได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดในเกมบุกพ่าย เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บไปนานตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชี้ "หมาป่า" ต้องรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ในเวลาเล่นกับทีมที่ไม่ใช่ยักษ์ใหญ่ และหวังว่าอันดับในตารางจะดีขึ้น
 
     ดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ ซึ่งย้ายมาจาก ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถูกส่งลงเล่นในครึ่งหลังของเกมบุกเยือน เชลซี โดยนับเป็นเกมแรกที่เขาลงเล่นให้กับ วูล์ฟส นับตั้งแต่ที่ได้รับบาดเจ็บเท้าไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และ ฮันท์ ก็เผยว่าเขาดีใจอย่างยิ่ง
 
     "ผมเกิดเจ็บหลังขึ้นอีกในระหว่างสัปดาห์และมันก็ยังไม่รู้ว่าผมจะฟิตทันหรือไม่ แต่ก็เป็นเรื่องดีที่ได้กลับมา สำหรับผมแล้วมันต้องเป็นเกมที่ เชลซี แต่มันคือช่วงเวลาที่เหมาะสม ในเรื่องความฟิตแล้วผมรู้สึกดี มันเหลือแค่ความคงเส้นคงวาในสนามเท่านั้น" ฮันท์ กล่าว
 
     ฮันท์ ได้แต่นั่งดูเพื่อนเล่นเท่านั้นในช่วงที่ลูกทีมของ มิค แม็คคาร์ธี่ เริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างยากลำบาก โดยพวกเขายังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยนับตั้งแต่เปิดซีซั่นนี้ และจมอยู่ใน 3 อันดับสุดท้ายของตารางมาตลอด แต่มิดฟิลด์ตัวเก่งมั่นใจว่าทีมจะกลับมาได้แน่นอน
 
     "เมื่อคุณเล่นกับทีมใหญ่กว่า คุณดูเหมือนว่ายกระดับเกมของตัวเองขึ้น ผมพูดกับเพื่อนๆ เมื่อสัปดาห์ก่อนว่ามันสำคัญกว่าที่เรารักษาระดับฟอร์มการเล่นเอาไว้เหมือนกับเวลาที่เราเล่นกับทีมใหญ่ นั่นคือสิ่งสำคัญและมันสำคัญมากที่เราพยายามรักษามันเอาไว้ เราอยู่ในอันดับที่ยากลำบาก แต่เราต้องสู้ต่อไปและหวังว่าโชคชะตาของเราจะเปลี่ยนแปลง" ฮันท์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนท์เนอร์โล่งใจซัดประตูเรือใบได้
    นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล เผยสุดโล่งใจที่ซัดประตูแรกของซีซั่นได้ในเกมบุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บไปนานและห่างหายจากการเจาะตาข่ายคู่แข่งร่วมครึ่งปี
  • ไมก้าห์เชื่อโบยาต้าคัมแบ็กแน่แม้โดนแดงพ่ายปืน
    ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวาคนเก่ง ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า เดดริก โบยาต้า เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง จะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีได้อย่างแน่นอน แม้เพิ่งโดนฝันร้าย โดนใบแดงตั้งแต่ 5 นาทีแรก ในเกมที่เปิดรังพ่าย อาร์เซน่อล ขาดลอย 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฮาร์ทมองบวกแม้เรือใบแพ้ปืนเละ
    โจ ฮาร์ท มือกาว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมองโลกในทางบวก และชี้ว่าสกอร์แพ้ อาร์เซน่อล ขาดลอย 3-0 ไม่ได้สะท้อนความเป็นทีมดี-ไม่ดีของ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อทีมเล่นดีแล้ว ในการเจอกับทีมแกร่งอย่าง "เดอะ กันเนอร์ส" โดยต่อจำนวนผู้เล่นให้เมื่อ เดดริก โบยาต้า โดนใบแดงตั้งแต่ 5 นาทีแรก
  • โมดริชยันเป้าหมายไก่จบ4อันดับแรกทุกปี
    ลูก้า โมดริช กองกลางจอมเทคนิคของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยอมรับถึงมีนักเตะมากพอหมุนเวียนลงแข่งทุกถ้วย แต่เป้าหมายหลักในฤดูกาลนี้คือ ติด 4 อันดับแรกของลีก เพื่อจะได้เข้าร่วมศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่องทุกปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »