ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แอน' ฟุ้งผู้หญิงเชียร์บู๊

'แอน' ฟุ้งผู้หญิงเชียร์บู๊

Posted 28/10/2010 by ไทยรัฐ

ละคร "365 วันแห่งรัก" เพิ่งออนแอร์ช่อง 3 ไปไม่กี่ตอน แอน ทองประสม ยอมรับว่าฟีดแบ็กดีมาก "ตั้งแต่ยิงทีเซอร์จนออกอากาศถึงตอนนี้ แอนก็ได้รับฟีดแบ็กทั้งจากแฟนคลับและคนดูเยอะมาก ส่วนใหญ่ชมว่าน่ารักดี เป็นละครที่เดินเรื่องแบบสมัยใหม่ดี แล้วก็เรื่องเข้ากับยุคสมัย เป็นเรื่องของคู่แต่งงานใหม่ ที่แค่วันแรกก็ดันมีผู้หญิงมาบอกว่าเป็นแฟนเก่าสามีเรา อยากมาทวงคืน ทำเอาเราโมโหหึง ซึ่งหลายคนก็บอกว่าเราทำถูกแล้ว ไม่ได้เกินเลย เพราะมาทำยังงี้ก็ต้องมีตบ (หัวเราะ) ก็มีคู่สามีภรรยาเขาเล่าว่านั่งดูด้วยกัน สามีก็บอกว่า ผู้หญิงคิดมากไป ขณะที่ภรรยาก็บอกว่าเป็นเขาเจอแบบนี้ก็ทนไม่ได้ มันมุมมองที่แตกต่าง คิดว่าดูแล้วน่าจะได้อะไรนำมาปรับใช้กับชีวิตคู่ได้ดีค่ะ มองในแง่บวกก็น่าจะเป็นประโยชน์กับคนดู เพราะละครเรื่องนี้เป็นชีวิตจริงมากๆ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่ขวัญ'เคน-แอน'แฟนรอคอย ละครน่าจับตา"365วันแห่งรัก"
    ช่อง 3 มีละครน่าสนใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเข็นเรื่อง "365 วันแห่งรัก" ซึ่งเป็นการ โคจรมาประกบคู่กันอีกครั้งของ 2 พระนางคู่ขวัญ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับ แอน ทองประสมเรื่องย่อ...ลัลนารี มัณฑนากรสาว กับ ตุลา ทนายความหนุ่ม ตัดสินใจแต่งงานกันด้วยความรัก แม้คนใกล้ชิดจะมีปัญหาครอบครัว โดยเฉพาะทางฝั่งของลัลนารี ที่มี แม่ลักษมี ที่ต้องเผชิญกับ ลิขิต สามีจอมเจ้าชู้ จึงตั้งแง่กับผู้ชายทุกคน ส่วน ลดาวัลย์ พ...
  • 'เคน'จูง'แอน'ขึ้นเตียงกอดจูบหวานคืนวิวาห์
    เปิดฉากตอนแรกของละครเรื่องใหม่ "365 วันแห่งรัก" ทางช่อง 3 พระนางคู่ขวัญ เคน–ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับแอน ทองประสม ก็มีฉากสวีทวันชื่น คืนสุขจูงกันเข้าหอมาอวดทันที แบบไม่ต้องรอให้เสียเวลาโดยเป็นตอนที่ ตุลย์ (เคน) แต่งงานกับ ลัลนารี (แอน) และก็ส่งตัวเข้าหอ หลังอาบน้ำเสร็จ ตุลย์ โอบกอดเจ้าสาวป้ายแดงพาขึ้น เตียง ลัล ขอสัญญาว่าให้ ตุลย์ ไม่โกหกและรักเธอตลอดไป ตุลย์ ให้สัญญา กอดจูบกันดูดดื่ม ตุลย์ กล่าวควา...
  • พลอย ลั้ลลา! ต้าร์ กลับไทย ปัด! เทียบชั้น แอน เป็นเบอร์หนึ่งวิก 3
    พลอย ลั้ลลา! ต้าร์ กลับไทย ปัด! เทียบชั้น แอน เป็นเบอร์หนึ่งวิก 3
  • แอน พูดเป็นนัย! จับคู่ ป๋อ คว้ารางวัลแค่อุ่นเครื่อง
    แอน พูดเป็นนัย! จับคู่ ป๋อ คว้ารางวัลแค่อุ่นเครื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »