ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คู่ขวัญ'เคน-แอน'แฟนรอคอย ละครน่าจับตา"365วันแห่งรัก"

คู่ขวัญ'เคน-แอน'แฟนรอคอย ละครน่าจับตา"365วันแห่งรัก"

Posted 24/10/2010 by ไทยรัฐ


ช่อง 3 มีละครน่าสนใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเข็นเรื่อง "365 วันแห่งรัก" ซึ่งเป็นการ โคจรมาประกบคู่กันอีกครั้งของ 2 พระนางคู่ขวัญ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับ แอน ทองประสม

เรื่องย่อ...ลัลนารี มัณฑนากรสาว กับ ตุลา ทนายความหนุ่ม ตัดสินใจแต่งงานกันด้วยความรัก แม้คนใกล้ชิดจะมีปัญหาครอบครัว โดยเฉพาะทางฝั่งของลัลนารี ที่มี แม่ลักษมี ที่ต้องเผชิญกับ ลิขิต สามีจอมเจ้าชู้ จึงตั้งแง่กับผู้ชายทุกคน ส่วน ลดาวัลย์ พี่สาวของเธอ ก็มีสามีเจ้าชู้อย่าง ชวินทร์ ทำให้มีเรื่องทะเลาะกันทุกวัน แม้จะมีลูกสาวน่ารักอย่าง บาหลี แล้วชีวิตของ ลัลนารี กับ ตุลา ก็เริ่มไม่สงบ เมื่อ รชา แฟนเก่าของ ตุลา โผล่เข้ามาในชีวิตและคิดจะแย่งกลับไป ลัลนารี ไปดูหมอดูแล้วถูกทักมาว่า เธอกับ ตุลา ต้องหย่ากันภายใน 1 ปี แม่หมอ ได้มอบบันทึกประหลาด ทำให้ ลัลนารี เห็นอนาคตในอีก 1 ปีข้างหน้า พบว่าตัวเองหนีไปอยู่บ้านแม่ เพราะทะเลาะกับ ตุลา แถม ภารตี เพื่อนสนิท ยังไปเป็นเมียน้อยเจ้านาย เมื่อตื่นมาหญิงสาวพบว่าเธอยังอยู่กับ ตุลา จึงพบว่าเป็นความฝัน ลัลนารี ปรึกษาเรื่องนี้กับ ภารตี และ ภาวิช พี่ชายของ ภารตี ด้าน รชา วางแผนมาว่าจ้าง ตุลา เป็นทนายว่าความเรื่องหย่ากับ ภูมิบดินทร์ สามีผู้มีอิทธิพล ขณะที่ ณิชนิชา พนักงานใหม่ ของบริษัท ก็แสดงออกว่าหลงรัก ตุลา และประกาศตัวว่าต้องการแย่ง ตุลา จาก ลัลนารี เหตุการณ์เหล่านี้ยิ่งทำให้ ลัลนารี ตามหึงหวง ตุลา อย่างไม่มีเหตุผล ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวาย ยิ่ง รชา ก็มักสร้างสถานการณ์ให้ ลัลนารี กับ ตุลา หมางใจกัน ส่วน ณิชนิชา ก็ต้องไปไหนมาไหนกับ ตุลา บ่อยๆ ลัลนารี จึงแก้เผ็ดด้วยการใช้ ภาวิช เป็นเครื่องมือให้หึง แต่ ตุลา กลับไม่สนใจและโกรธที่ ลัลนารี มักโมโหอาละวาดอย่างไม่มีเหตุผล


วันหนึ่งของโลกอนาคต ลัลนานี พบว่า ภาวิช มาบอกรักเธอและขอให้เธอหย่ากับ ตุลา บังเอิญ ตุลา มาเห็น จึงชกหน้า ภาวิช และด่าทอที่ ภาวิช พา ลัลนารี หายไปทั้งคืน ลัลนารี เองก็โกรธที่ ตุลา หายไปกับ ณิชนิชา ต่อมา ภูมิบดินทร์ มาขอความช่วยเหลือ ขอให้ ลัลนารี เป็นพยานในคดีฟ้องหย่ากับ รชา โดยหลอกว่าถ้าฝ่าย รชา หย่าสำเร็จจะกลับ ไปอยู่กลับ ตุลา และยังนำภาพ ถ่ายตอน ตุลา อยู่กับ ณิชนิชา ในคืนฝนตกมาให้ ยิ่งทำให้ ลัล-นารี โกรธจัดตอบตกลง และส่งรูปเหล่านั้นไปให้พ่อแม่ของ ณิชนิชา ดู

ในโลกอนาคตที่ ลัลนารี เห็นทุกอย่างยิ่งแย่ ตุลา ถูกถอดจากคดีฟ้องหย่า โทษฐานมีสัมพันธ์ กับภรรยาผู้ต้องหา ลัลนารี เพิ่งรู้ว่าถูก ภูมิบดินทร์ ใช้เธอเป็นเครื่องมือทำลาย ตุลา คืนนั้น ตุลา ถูกยิง และ ณิชนิชา เป็นคนช่วยชีวิตไว้ เขาจึงต้องรับผิดชอบ เมื่อ ณิชนิชา ถูกไล่ออกจากบ้าน เพราะรูปที่ ลัลนารี เป็นคนส่ง


สำหรับ เคน กับ แอน ทองฯ ถือเป็นเครื่องหมายการันตีเรตติ้ง ตั้งแต่ เรื่อง "อุ้มรัก" "สวรรค์เบี่ยง" "สูตรเสน่หา" จนถึง เรื่องนี้ ซึ่ง เคน รับบทเป็น "ตุลา" ทนายความหนุ่มหล่อ เป็นที่หมายปองของสาวๆ ส่วน แอน ก็เล่นเป็น "ลัลนารี" มัณฑนากรสาวสวยมั่นใจ แต่งงานที่ดีพร้อมทุกอย่างแล้ว แต่ยังขี้หึง จนเป็นสาเหตุให้ขาเตียงสั่นคลอน แต่สุดท้ายได้แรงบันดาลใจทำให้ปรับตัวแก้ไขนิสัยไม่ดี จนรักษาความรักเอาไว้ได้


ร่วมด้วยดาราดังๆอย่าง วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, ภัครมัย โปตระนันทน์, วรวุฒิ นิยมทรัพย์, จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, หลุยส์ สก็อต, มิรา โกมลวณิช, ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, ดวงตา ตุงคะมณี, สุประวัติ ปัทมสูตร, ญาณี จงวิสุทธิ์, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์, ด.ญ.เฟลิเซีย นัฐษณา บูทเชอร์


ติดตามชมละคร "365 วันแห่งรัก" ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสฯ ทางช่อง 3 และหาอ่านได้ใน  นสพ.ไทยรัฐ
ทุกวัน.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เคน-ลี่-คริส' ปลื้ม 'เคนลี่ฯ' เพิ่มรอบเอาใจแฟน
    ตกปากรับคำโชว์ลีลาการแสดงสดๆ ในละครเวที "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ครั้งแรก เคน—ธีรเดช กับ วิลลี่ แมค-อินทอช และ คริส หอวัง สร้างกระแสฮอต ในหมู่คอละครเวที จองบัตรแน่นทุกรอบ จนตอนนี้ต้องเพิ่มรอบการแสดงอีก 4 รอบพิเศษ สนองนี้ดส์กันให้จุใจ ซึ่ง เคน, วิลลี่, คริส เผยว่า "เราไม่คิดมาก่อนเลยว่าแฟนๆ จะให้การสนใจต้อนรับการแสดงละครเวที ของเราขนาดนี้ ปลื้มใจมากๆที่รู้ว่ามีคนอยากดู พวกเราเชื่อว่าแฟนๆที่มาดู จะได้ร...
  • 'เคน-คริส' ได้ฤกษ์ละครเวที"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" เปิดแสดง พ.ย.นี้
    "เคน-คริส" ลงตัวแล้ว"เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ได้เล่น พ.ย.ถูกกระแสม็อบทำพิษจนต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ในที่สุดละครเวทีเรื่อง "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" ที่มี เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ประกบคู่กับ คริส หอวัง เกี่ยวก้อยเล่นละครเวทีครั้งแรก ก็ได้ฤกษ์ดีเปิดแสดงในเดือน พ.ย.นี้เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เจ้าของโปรเจ็กต์เล่าถึงความคืบหน้าของละครเวทีเรื่องนี้ให้ฟังว่า "เป็นงานที่เหนื่อยมากๆ เหนื่อยที่ไม่ได้เล่นซักที เลื่อน...
  • 'เคน'จูง'แอน'ขึ้นเตียงกอดจูบหวานคืนวิวาห์
    เปิดฉากตอนแรกของละครเรื่องใหม่ "365 วันแห่งรัก" ทางช่อง 3 พระนางคู่ขวัญ เคน–ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับแอน ทองประสม ก็มีฉากสวีทวันชื่น คืนสุขจูงกันเข้าหอมาอวดทันที แบบไม่ต้องรอให้เสียเวลาโดยเป็นตอนที่ ตุลย์ (เคน) แต่งงานกับ ลัลนารี (แอน) และก็ส่งตัวเข้าหอ หลังอาบน้ำเสร็จ ตุลย์ โอบกอดเจ้าสาวป้ายแดงพาขึ้น เตียง ลัล ขอสัญญาว่าให้ ตุลย์ ไม่โกหกและรักเธอตลอดไป ตุลย์ ให้สัญญา กอดจูบกันดูดดื่ม ตุลย์ กล่าวควา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »