ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่เผยเฮียมูแนะให้เล่นดุดันขึ้น

มาร์เซโล่เผยเฮียมูแนะให้เล่นดุดันขึ้น

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

      มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายจอมบุก เรอัล มาดริด เผยกุนซือ โชเช่ มูรินโญ่ แนะให้เล่นเกรี้ยวกราดมากขึ้น เมื่ออยู่ในสังเวียนแข้ง เชื่อ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงเลือดน้ำหอม กลับมาท็อปฟอร์มได้แน่ แม้ตอนนี้ยังปืนฝืดไม่หายก็ตาม


     มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมาเปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ประจำถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ออกปากแนะนำสั่งสอนให้ตนปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นมาเป็นบู๊ดุดันมากกว่าเดิม
 
     ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 22 ปี กล่าวว่า "ผมเป็นคนที่มีแรงกระตุ้นเสมอ และผมก็ไม่เคยขาดรอยยิ้มด้วย มูรินโญ่ สอนให้ผมเล่นอย่างดุดันยามอยู่ในสนาม และตอนนี้ผมกำลังจะกลายเป็นคนบ้า ที่พยายามเอาชนะในทุกจังหวะแย่งบอลไปแล้ว"
 
     ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มาร์เซโล่ มีแนวโน้มสูงมากที่จะหมดอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" เนื่องจากตอนนั้นมีข่าวว่า ต้นสังกัดอยากได้ผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายเข้ามาเสริมทัพอีก อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้วข่าวลือดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นจริง และนับจากนั้นเป็นต้นมา อดีตแข้ง ฟลูมิเนนเซ่ ก็มุ่งมั่นทำผลงานอย่างเต็มที่ จนตอนนี้กลายเป็นแบ็กซ้ายในอุดมคติของ "เฮียมู" ไปแล้ว
 
     สำหรับเรื่องที่ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน ยังคงปืนฝืดไม่หาย นับตั้งแต่เก็บข้าวของย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 นั้น มาร์เซโล่ มั่นใจว่า ยังไงๆ "เบนซินโญ่" ก็จะสามารถกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองอีกครั้งได้อย่างแน่นอน 
 
     แบ็กซ้ายจอมบุก เผยว่า "ผมยังไม่ได้พูดเรื่องนี้กับเขา (เบนเซม่า) แบบตรงๆ เลย แต่ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่เกินความจริงไปหน่อยนะ จริงๆ แล้ว เขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสุดยอดเลยล่ะ เพราะเรื่องฟอร์มตก มันก็เคยเกิดขึ้นกับผม และมันก็เคยเกิดขึ้นกับ (กอนซาโล่) อิกวาอิน ด้วย บางครั้งคนเราย่อมต้องมีช่วงเวลาที่ดีและช่วงเวลาที่แย่ แต่ผมมั่นใจเลยว่า เขาจะช่วยเราได้เยอะอย่างแน่นอน กับการเล่นในลีก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »