ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยิ้ม!ริเบรี่มั่นใจพร้อมคัมแบ็กใน2วีก

เสือใต้ยิ้ม!ริเบรี่มั่นใจพร้อมคัมแบ็กใน2วีก

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

      แฟนบอล "เสือใต้" ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อปีกคนสำคัญของ บาเยิร์น อย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ โผล่คอนเฟิร์มเอง มีแววคืนสนามได้ภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้ แต่กุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ติดเบรก ชี้ "ไกเซอร์ฟร้องค์" จำเป็นต้องใช้เวลานานพอสมควร กว่าจะกลับมาระเบิดฟอร์มเทพอีกครั้ง

     ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดปีกชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ ยืนยันข่าวดีให้กับแฟนบอล "เสือใต้" ว่าตอนนี้ตนไม่รู้สึกเจ็บที่ข้อเท้าอีกแล้ว และมั่นใจว่า น่าจะกลับมาลงสนามรับใช้ต้นสังกัดได้อีกครั้ง ภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้
 
     "ไกเซอร์ฟร้องค์" ได้รับบาดเจ็บตรงบริเวณดังกล่าว มาจากเกม บุนเดสลีกา นัดที่ บาเยิร์น บุกไปเชือดหวิว ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเจ้าตัวคอนเฟิร์มว่า จ่อคืนสังเวียนแข้งเต็มทีแล้ว โดยระบุว่า "สัปดาห์นี้ผมสามารถวิ่งเหยาะๆ ได้แล้ว และไม่รู้สึกเจ็บใดๆ เลยด้วย เพราะฉะนั้น ผมจึงคิดว่า ผมจะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง ภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้"
 
     อย่างไรก็ตาม หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมแท็กติก บาเยิร์น กลับไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรมากมาย เพราะเชื่อว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี จำเป็นต้องใช้เวลาพอสมควร ในการหาจังหวะการเล่นของตัวเองให้เจออีกครั้ง โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากลำบากทีเดียวกับอาการบาดเจ็บแบบนี้ เมื่อกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้ง มันก็จำเป็นต้องใช้เวลาอยู่ดี เพราะนักเตะที่เจ็บไปมักจะขาดความฟิต และสูญเสียจังหวะการเล่นของตัวเองไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »