ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่วอนอาร์เจนฯอย่าใช้เตฟในนัดไม่จำเป็น

มันโช่วอนอาร์เจนฯอย่าใช้เตฟในนัดไม่จำเป็น

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงวอนทีมชาติอาร์เจนตินา อย่าเรียกตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าของทีม ในเกมนัดที่ไม่จำเป็น เนื่องจากนักเตะรู้สึกเหนื่อยล้าจากการเดินทาง พร้อมยืนยันไม่กังวลกับข่าวลือที่ว่าลูกทีมอยากอำลา "เรือใบสีฟ้า" เพื่อกลับบ้านเกิด

     มันชินี่ อนุญาตให้ เตเวซ เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อพักฟื้นจากปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ซึ่งเกิดขึ้นจากการพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่พ่ายแพ้ต่อ อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สุดสัปดาห์นี้
 
     แมนฯ ซิตี้ หวังว่า เตเวซ จะฟิตทันเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์หน้า และ มันชินี่ ก็เป็นห่วงว่านักเตะต้องเหนื่อยหนักจากการร่วมเดินทางกับ อาร์เจนตินา ไปเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล ที่กาตาร์ ในเดือนพฤศจิกายนนี้
 
     "ฟุตบอลทีมชาติคือปัญหาสำหรับ คาร์ลอส อาร์เจนตินา ไม่ได้เล่นเกมในยุโรป แต่เป็นที่อเมริกาใต้, ญี่ปุ่น หรือออสเตรเลีย และนี่ก็สร้างความลำบากให้กับเขา เขากลับมาจากการเล่นทีมชาติครั้งล่าสุด เขาต้องใช้เวลาพักฟื้น อาร์เจนตินา มีเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล ในเดือนพฤศจิกายน แต่ผมหวังว่าเกมนั้นเขาจะได้อยู่ที่นี่ มันจะดีกว่าสำหรับเขาและทีมชาติของเขา" มันชินี่ กล่าว
 
     ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เตเวซ อาจตัดสินใจอำลา แมนฯ ซิตี้ เร็วกว่าที่คาดเอาไว้เพื่อกลับบ้านเกิดที่อาร์เจนตินา ซึ่งกุนซือชาวอิตาลีกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่รู้ว่าเขาจะอยู่ต่อไปอีก 10 ปีหรือกลับอาร์เจนตินา แต่ผมไม่กังวลกับมันในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยันผีได้แค่ฝันถ้าหวังซิวเรน่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าวไม่มีวันปล่อย เปเป้ เรน่า นายด่านชาวสแปนิช ออกจากรัง แอนฟิลด์ อย่างแน่นอน หลังมีข่าวลือว่ากำลังถูก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามจีบ เพื่อให้ไปสืบทอดตำแหน่งมือหนึ่งแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์
  • หงส์ยิ้มเค้าท์หายเร็วมีลุ้นบู๊เชลซี
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย เดิร์ค เค้าท์ กองหน้าของทีม มีลุ้นกลับมาลงเล่นในเกมกับ เชลซี เดือนพฤศจิกายนนี้ หลังหายเจ็บเร็วกว่าที่คาดเอาไว้ ขณะที่ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ยังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ก็มีโอกาสลุ้นสำหรับเกมกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส สุดสัปดาห์นี้
  • แฟนโหวตมูรินโญ่คุมแมนยูต่อเฟอร์กี้!
    สื่อเมืองผู้ดีเผยผลสำรวจ! แฟนบอลโหวตให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวเลือกอันดับ 1 ที่จะเข้ารับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • โอเว่นอยากอยู่ผีต่อหลังหมดสัญญา
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันถ้าหากเลือกได้ อยากได้สัญญาใหม่อยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ยาวออกไป หลังของเดิมจะหมดอายุตอนจบฤดูกาลนี้แล้ว รับนึกภาพตัวเองย้ายไปเล่นกับทีมหนีตกชั้นไม่ออก ชี้แม้โอกาสลงสนามอาจมากขึ้น แต่ความสนุกอาจน้อยลงก็ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »