ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบทรุดเตเวซเดี้ยงชวดบู๊หมาป่า

เรือใบทรุดเตเวซเดี้ยงชวดบู๊หมาป่า

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชวดส่ง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกฟอร์มร้อน ล่าสกอร์ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์นี้ชัวร์แล้ว หลังเจ้าตัวมีอาการต้นขาเดี้ยง ระหว่างเกมแพ้ อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ก่อน คาดน่าจะเรียกความฟิตกลับมาทันเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นเดือนหน้า

 คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมดสิทธิ์ลงกระทุ้งตาข่ายเกมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บต้นขารบกวน ระหว่างลงสนามเกมพ่าย อาร์เซน่อล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

  โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียน หวังว่า หัวหอกอาร์เจนไตน์ ที่โดนเปลี่ยนตัวออกช่วงต้นครึ่งหลัง เกมพ่าย "ไอ้ปืนใหญ่" จะหายเจ็บ กลับมาฟิตทันลงสนามที่ โมลินิวซ์ กราวน์ด แต่ดูเหมือนว่า เกมดังกล่าวจะเร็วเกินไปสำหรับ ดาวยิงจอมขยัน

   นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้คิดว่า อาการเดี้ยงของดาวเตะวัย 26 กะรัต รุนแรงมากนัก แต่คาดหมายว่า เตเวซ จะสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งช่วงสัปดาห็หน้า และหวังว่า ศูนย์หน้าร่างป้อม จะกลับมาฟิตทันลงสนามเกมลีกนัด แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธที่ 10 พฤศจิกายนนี้

    ทั้งนี้ยอดทีมแห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ออกมายืนยันว่า เตเวซ ได้รับอนุญาตให้กลับไปเยี่ยมครอบครัวในบ้านเกิด และจะกลับมารายงานตัวกับสโมสรอีกครั้ง ในวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเฮ!อีก10วันแรมซี่ย์คืนสนาม
    สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" ได้รับทั้งข่าวดี และข่าวร้ายพร้อมๆ กัน เมื่อ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์คนเก่ง เตรียมคืนสนามในอีก 10 วันข้างหน้านี้ แต่มีแววต้องร้องเพลงรอถึงปีหน้า ถึงจะได้โชว์ฝีเท้าในทีมชุดใหญ่ ขณะที่เจ้าตัวเผยตอนนี้กำลังตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อม และเรียกความฟิตกลับคืนมา
  • ลูคัสรับหงส์กดดันหนักดิ้นหนีโซนตกชั้น
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับ "หงส์แดง" ยังคงเจอความกดดันอย่างหนักในการดิ้นรนหนีจากโซนตกชั้นของพรีเมียร์ลีก ชี้ถึงได้ความมั่นใจจากเกมเฉือนชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แต่ก็ยังมีงานหนักรออยู่อีกมาก
  • โมดริชมั่นใจไก่บุกชนะผีถึงถิ่นได้
    ก้า โมดริช จอมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อพวกเขามีดีพอที่จะบุกไปเก็บ 3 คะแนน ในแมตช์เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมลีกวันเสาร์นี้ ยอมรับ สถิติ "ไก่เดือยทอง" เป็นรองสุดกู่ แต่อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในเกมลูกหนัง
  • นานี่มั่นใจอันแดร์สันกลับมาฟอร์มฮอตอีกครั้ง
    นานี่ มิดฟิลด์ตัวหลัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล จะกลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดได้อีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บเข่า เชื่อนักเตะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นแข้งหลักในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »