ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เมย์'ย้ำมีแฟนแล้ว เมินไฮโซตามจีบ

'เมย์'ย้ำมีแฟนแล้ว เมินไฮโซตามจีบ

Posted 29/10/2010 by ข่าวสด

    ขนาดเปิดตัวมีแฟนแล้ว แต่สาวเซ็กซี่ 'เมย์'พิชญ์นาฏ สาขา กร ยังเนื้อหอม เพราะมีทั้งข่าวหนุ่มตามเฝ้า ไฮโซตามจีบ โดยเจ้าตัวแจงข่าวว่า

"เวลาพี่เอก (นพวินท์) ไม่อยู่จะมีคนมาดูแล แต่คนคนนี้เป็นคนที่รักกันมาตั้งแต่เด็ก เป็นพี่ชายที่คลานตามกันมา รูปในหนังสือที่ลงนั้นเป็นรูปที่ไปแข่งรถสนามแรกของเมย์ แล้วคุณพ่อคุณแม่ห่วงเลยให้พี่ชายแวะมาดู ซึ่งพี่เอกเคยเจอพี่ชายเมย์แล้ว"

แล้วที่มีข่าวว่าหนุ่มไฮโซตามจีบล่ะ "เรื่องที่มีหนุ่มไฮโซมาจีบไม่เห็นมีเลย เรื่องนี้ไม่มีปัญหากระทบความรักของเมย์เลย คุยกันทุกวัน ช่วงนี้แฮปปี้ดี คบกันมาปีกว่าแล้วเรื่องข่าวดีอีกนาน แต่เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายดีค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'หญิงแม้น'ชื่นควงหนุ่มใหม่ออกงาน จบความสัมพันธ์'พายุ'-รับฝรั่งจีบตึม
    ช่วงก่อนเหินฟ้าควงกันไปอเมริกาก็ดูหวานกันดี แต่ล่าสุดความรักของ 'หญิงแม้น' ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล กับหนุ่ม 'พายุ คลาร์ค' จบลงแล้ว ทั้งนี้ 'หญิงแม้น' เผยระหว่างร่วมงาน "เมนส์ เฮลธ์ กายส์ ชาลเลนจ์ 2010" ว่า"แม้นกลับจากอเมริกาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ไปดูเรื่องที่เรียนมา ซึ่งตอนนี้แม้นเข้ามหาวิทยาลัยเรียบร้อยแล้วที่รัฐนิวยอร์ก ตอนนี้ก็รอเปิดเทอม ซึ่งจะกลับไปอีกทีประมาณเดือนธ.ค."กลับมาเมืองไทยเจอพายุหรือยัง ...
  • "ได๋"น้ำตาปริ่มก้มหน้าสารภาพถูก “กอล์ฟ” ทิ้ง!!
    “ได๋” น้ำตาคลอถูก “กอล์ฟ” ตีตัวออกห่าง เหตุตนเองฉาวเกินข่าวซดเกาเหลา “พลอย” และไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ ทำอีกฝ่ายปวดหัวกับการต้องมาตอบคำถาม และมองกำลังถูกหลอกใช้ รับเสียใจไม่กล้าโทรไปปรับความเข้าใจ ปัดยังอาลัยอาวรณ์ “นาวินต้าร์” และมีกิ๊กใหม่เป็นเพื่อน “บีม ศรัณยู”หลังจากอ้ำๆ อึ้งๆ และพยายามเลี่ยงสื่อตอบคำถามเรื่องความสัมพันธ์กับ “กอล์ฟ ฐิติพันธ์ เกยานนท์” มาหลายครั้ง แต่ในที่สุดพิธีกรหน้าหมวย “ได๋...
  • "พลอย ชิดจันทร์" อุ้มลูกชายออกงานครั้งแรก โอดอยากคืนวงการบันเทิง
    "พลอย" อวดโฉม "น้องชิโน่" พร้อมจูงสามีออกงานพร้อมหน้าครั้งแรก โวชีวิตครอบครัวแฮปปี้ รับเหนื่อยกับการเลี้ยงลูก ขอเลี้ยงคนแรกให้มีคุณภาพก่อนคิดมีคนที่ 2 โอดคิดถึงวงการบันเทิงอยากกลับคืน ถ้ามีงานติดต่อมายินดีรับ สามีเปิดไฟเขียวเคยสร้างความฮือฮาตกเป็นข่าวทางหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์หลายฉบับ สำหรับอดีตดาราสาวจากวิกพระราม4 "พลอย ชิดจันทร์ รุจิพรรณ" ที่จู่ๆ ตัดสินใจแต่งงานสายฟ้าแลบแบบเงียบเชียบกับสามีนักธุรก...
  • "เบลค ไลฟ์ลีย์"นางเอกกอสซิปเกิร์ลเลิกรา"เพนน์ แบดจลีย์"พระเอกใน-นอกจอแล้ว
    "เบลค ไลฟ์ลีย์" นางเอกสาวจากซีรีย์เรื่องดังกอสซิป เกิร์ล ได้เลิกรากับพระเอกทั้งในจอและนอกจออย่าง "เพนน์ แบดจลีย์"เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้นการเลิกรากันนอกจอของ เบลค ไลฟ์ลีย์ และ เพนน์ แบดจลีย์ ช่างคล้ายคลึงกับตัวละครที่พวกเขาแสดงอย่าง เซเรนา แวน เดอร์ วูดเซน และ แดน ฮัมฟรีย์ เสียเหลือเกินเบลค และ เพนน์ นักแสดงวัย 23 ปี ได้คบหาดูใจกันนานร่วม 3 ปี ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »