ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือคาสซาโน่ทะเลาะกับปธ.ลาซามพ์

ลือคาสซาโน่ทะเลาะกับปธ.ลาซามพ์

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

       เว็บไซต์ เตเลนอร์ด ประโคมข่าว ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธาน ซามพ์โดเรีย ทะเลาะกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงตัวเก่ง ที่สนามฝึกซ้อมของทีม หลังจากนักเตะไม่ยอมไปเข้าร่วมพิธีมอบรางวัล เรเต้ ดาร์เจนโต้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

     "เตเลนอร์ด" เว็บไซต์กีฬาแดนมะกะโรนี รายงานว่า ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย ทีมแกร่งแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกิดปัญหาบาดหมางกับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม หลังจากที่เขาเดินทางไปพบปะกับเหล่านักเตะของทีมที่สนามฝึกซ้อม โบกลิอาสโก้
 
     รายงานระบุว่า "การ์โรเน่ ออกมาจากสนามฝึกซ้อมด้วยท่าทางโกรธเกรี้ยว หลังจากพบปะเป็นเวลานานกับ คาสซาโน่ และนักเตะที่เหลือ โดยสาเหตุของการทะเลาะเกิดจากที่เมื่อวันอังคาร (26 ต.ค.) คาสซาโน่ ไม่ได้เข้าร่วมพิธีมอบรางวัล เรเต้ ดาร์เจนโต้ และ ซามพ์โดเรีย กำลังตัดสินลงโทษทางวินัยกับนักเตะ"
 
     อย่าไรก็ตาม จนถึงบัดนี้ยังไม่คำชี้แจงอย่างเป็นทางการใดๆ จากทัพ "ลา ซามพ์" เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ เตเลนอร์ด กล่าวอ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โลติโต้ยันลาซิโอคู่ควรนำฝูงเซเรียอา
    เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่พวกเขาสร้างเซอร์ไพรส์นำเป็นจ่าฝูง เซเรีย อา อยู่ในขณะนี้ ว่า ไม่ใช่เรื่องฟลุ๊คแต่อย่างใด และ ขึ้นไปอยู่หัวแถวได้ เพราะพวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ ก่อนกระตุ้นทีมให้รักษาฟอร์มระดับนี้ไว้
  • โรบินโญ่กระสันดวลยูเวนตุสเต็มที่
    โรบินโญ่ หัวหอกแซมบ้าของ เอซี มิลาน ลั่นเกมกับ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ต้องมันส์แน่นอน ชี้เพื่อนร่วมทีมช่วยโหมโรงแล้ว โดยบอกว่าเป็นเกมที่สำคัญที่สุดของฤดูกาล ประกาศต้องคว้าชัยชนะสถานเดียว เพื่อช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้
  • เบิร์ทเดย์ทูยู! กัปตันนาโปลีลั่นชนะเบรสชาของขวัญเสือเตี้ย
    เปาโล คันนาวาโร่ กัปตันทีมนาโปลี ลั่น!! เกมกัลโช่เซเรีย อา วันอาทิตย์นี้ขอเก็บชัยชนะเหนือ เบรสชา คู่แข่งเป็นของขวัญให้ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งของทีม
  • งูยิ้ม!สไนเดอร์ยืดสัญญาถึงปี2015เรียบร้อย
    เหล่าสาวก "งูใหญ่" คงได้นอนหลับฝันดี ล่าสุด มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยันเอง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพคนสำคัญ ได้ยืดสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อย มั่นใจ เจ้าตัวซิว บัลลง ดอร์ 2010 ไปครองชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »