ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่เชื่อเตฟรับมืออาการคิดถึงบ้านได้ชัวร์

มันโช่เชื่อเตฟรับมืออาการคิดถึงบ้านได้ชัวร์

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ คาร์ลอส เตเวซ จะรับมือกับอาการคิดถึงบ้านได้แน่ หลังจาก โรเก้ ซานตาครูซ เผยดาวยิงวัย 26 ปีเตรียมย้ายกลับไปอยู่อาร์เจนตินา โดยล่าสุดกุนซือชาวอิตาลีตัดสินใจส่งนักเตะกลับไปพักฟื้นอาการบาดเจ็บที่ต้นขายังบ้านเกิดของนักเตะแล้ว
 
     นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวว่า "เขาไม่พูดกับผมถึงเรื่องดังกล่าวเลย แต่ผมคิดว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดา เมื่อคุณต้องมาอยู่ต่างบ้านต่างเมืองเป็นเวลานาน มันเป็นเรื่องปกติที่บางทีคุณอาจจะคิดถึงบ้านเกิดหรือครอบครัวของคุณ แต่เขายังมีงานอยู่ที่นี่ และมันเป็นงานที่ยอดเยี่ยม ผมไม่คิดว่าเรากำลังมีปัญหาอะไร" และเมื่อถามถึงความเป็นห่วงว่าอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ไม่ครบระยะสัญญาที่เหลืออยู่ โค้ชวัย 45 ปี ตอบว่า "ไม่ ผมไม่รู้สึกกังวลเลย"
 
     นอกจากนี้ อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน เชื่อ หากตนสามารถจำกัดการเดินทางไปรับใช้ทัพ "ฟ้า-ขาว" ของ เตเวซ ได้ จะช่วยให้เขามีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น หลังจากมีรายงานว่า สาเหตุความเบื่อหน่ายของนักเตะเกิดจากการต้องกรำศึกหนักให้กับทั้งต้นสังกัดและทีมชาติในเวลาเดียวกัน โดยปิดท้ายว่า "ผมคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ แต่บางทีเมื่อพวกเขามีโปรแกรมนัดกระชับมิตร มันจะดีกว่าหากเขาจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปเมื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ หากเป็นไปได้ มันจะดีต่อเราและตัวเขาเอง แต่ถ้าหากเป็นเกมสำคัญของทีมชาติ มันคงจะเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงยาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูซโต้ข่าวตั้งราคาเฮนเดอร์สัน960ล.มั่ว
    สตีฟ บรูซ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ ออกโรงโต้ข่าวตั้งราคา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งเอาไว้สูงถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) ไม่จริงแต่อย่างใด ยกเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม แต่การแปะป้ายราคาขนาดนั้นไร้สาระสิ้นดี
  • ซาบาเลต้าหวังเตเวซคืนสนามทันฉะผี
    ปาโบล ซาบาเลต้า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวัง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกกัปตันทีม จะหายเจ็บทันเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 10 พ.ย.นี้ หลังมีปัญหาที่ต้นขาจนต้องชวดเล่นเกมสุดสัปดาห์นี้
  • เฮนรี่ยันหงส์ไม่ขายแข้งหลักแน่นอน
    จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ยันจะไม่ขายนักเตะตัวหลักของทีมแน่นอน หลังมีข่าวผู้เล่นสำคัญหลายรายเตรียมย้ายทีมในเร็วๆ นี้ ชี้ต้องการทำให้ "หงส์แดง" แกร่งขึ้น ไม่ใช่ทำให้ทีมแย่ลง
  • ฟาร์ทรับรุ่นพี่ทัพกังหันแนะให้ย้ายสู่เล้าไก่
    ราฟาเอล ฟานเดอร์ฟาร์ท เผย จอห์นนี่ เม็ทก็อด อดีตแข้งรุ่นพี่ในทีมชาติฮอลแลนด์ เป็นผู้แนะนำให้ย้ายมาร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ และด้วยสไตล์การเล่นของทีมที่เน้นเอ็นเตอร์เทนผู้ชม เป็นเหตุผลที่ทำให้สามารถโชว์ฟอร์มฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »