ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กระหึ่ม!สื่อสเปนตีข่าวใหญ่เมืองทองฯพันธมิตรตราหมี

กระหึ่ม!สื่อสเปนตีข่าวใหญ่เมืองทองฯพันธมิตรตราหมี

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

 

     "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬายอดขายอันดับ 1 ของสเปน ซึ่งมีฐานอยู่ที่กรุงมาดริด ประโคมข่าวการเซ็นสัญญาการเป็นพันธมิตรความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์ ของสโมสรแอต.มาดริด ทีมดังของเมืองหลวง กับเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยติด โดยให้พื้นที่เต็มหน้ากระดาษ

     มาร์ก้า ระบุถึงการเซ็นสัญญาที่ห้องวีไอพีของสนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน ซึ่งทางทีมตราหมีมีเอ็นริเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสรเป็นตัวแทน ขณะที่ทางทีมกิเลนผยอง มีคุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสร เมืองทองยูไนเต็ด และคุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานฝ่ายการตลาดไปร่วมในพิธี รวมถึงยังได้รับเกียรติจากคุณศิริพร ไททอง ตัวแทนจากสถานทูตไทย ประจำประเทศสเปน ด้วย
 
     หนังสือพิมพ์มาร์ก้า ตีพิมพ์โดยอ้างคำพูดของเอ็นริเก้ เซเรโซ่ ว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากในการเซ็นสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่ของไทย อีกทั้งยังพูดถึงความเป็นไปได้ในการมาเปิดโรงเรียนสอนฟุตบอลในไทย และรับนักเตะดาวรุ่งของเมืองทองฯ มาฝึกซ้อมที่สเปน
 
     สื่อยักษ์ใหญ่แดนกระทิงยังชี้ว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้แตกต่างกับการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับทีมในเอเชียทั่วไปที่มีเพียงแค่การร่วมงานเพียงแค่ในนามเท่านั้นแต่กับทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด นั้นมีโครงการที่จะรับเอานักเตะของทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด มาฝึกปรือฝีเท้ากับสโมสรอย่างแน่นอน นอกจากนี้ มาร์ก้า ยังรายงานว่าภายในช็อปของ แอต.มาดริด ก็กำลังจะมีบูธขายสินค้าที่ระลึกของสโมสรเมืองทองนำมาวางจำหน่ายอีก
 
     ด้านคุณพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ได้เปิดใจว่ายินดี และตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับแอต.มาดริด สโมสรที่ยิ่งใหญ่มากที่สุดทีมหนึ่งในยุโรป และในโลก
 
     นอกจากนั้นแล้ว ยังได้รายงานถึงบรรยากาศภายในงาน ที่บรรดานักเตะทีมชุดใหญ่ของแอต.มาดริด มาร่วมงานกันทุกคน ก่อนที่ทั้งผู้บริหาร, นัก้เตะจากทีมชุดใหญ่, ชุดเบ และชุดเซ จะถ่ายรูปที่ระลึกในสนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน อย่างยิ่งใหญ่
 
     โดยนักข่าวของ มาร์ก้า ได้กล่าวชื่นชมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังชมพรีเซนเตชั่นของทีมดังจากแดนสยามว่ารู้สึกชื่นชมและทึ่งทีมเมืองทองฯ เป็นอย่างมาก หลังจากทราบว่าทีมใช้เวลาในการพัฒนาสโมสรเพียงแค่น้อยนิดแต่

กลับมีระบบการจัดการที่ดีและมีแฟนบอลชมเกมในสนามหนาแน่นและในอนาคตข้างหน้าหวังอย่างยิ่งว่าจะได้ยลฝีเท้าของแข้งนักเตะกิเลนผยองที่สเปนอีกด้วย

     สำหรับเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ 3 ในเอเชีย ที่เป็นพันธมิตรกับแอต.มาดริด ต่อจากเซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว ของจีน และอัล ไอน์ จากยูเออี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูบิซาร์เรต้ายันเป๊ปคุมบาร์ซ่าอีกยาว
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนกรานหนักแน่น โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมากฝีมือ จะทำงานในถิ่นคัมป์ นู อีกยาวนานหลายปีตามแผนการที่วางเอาไว้ ถึงจะมีกระแสข่าวลือว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งให้เขาเป็นทายาทจะสืบทอดตำแหน่งหลังจากวางมือก็ตาม
  • เอร์กูเลสสุดอนาถไร้น้ำ-ไฟซ้อมดวลแข้งชุดขาว
    เอร์กูเลส เจอปัญหาสุดรันทด อดลงซ้อมช่วงเช้าวันศุกร์ ก่อนเกมรับมือ เรอัล มาดริด เหตุไม่มีน้ำ-ไฟ เพียงพอให้บรรดาพ่อค้าแข้งได้ใช้งาน ร้อนถึงบิ๊กบริหารของทีม ต้องลงมาไกล่เกลี่ย พร้อมสัญญาจะสร้างห้องแต่งตัวถาวรในสนามซ้อมให้เสร็จภายในอีก 20 วัน
  • โด้เตือนบาร์ซ่าเจอชุดขาวไม่เหมือนเดิมแน่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ประกาศเตือน บาร์เซโลน่า เจอกันในฤดูกาลนี้ไม่เหมือนเดิมแน่ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาทำให้ "ราชันชุดขาว" มีความแข็งแกร่งจนรั้งจ่าฝูง ลา ลีกา อยู่ในเวลานี้ พร้อมคุยตัวเองกำลังมีความมั่นใจสุดๆ หลังระเบิดตาข่ายไปถึง 8 ประตูในเกมลีก 3 นัดล่าสุด
  • โรนัลโด้เปิดตัวไนกี้ตัวใหม่ดีไซน์สุดเฉี่ยว!
    ไนกี้ คลอดสตั๊ดรุ่นใหม่สุดจี๊ดสีขาวจุดดำลาย ซาฟารี และแน่นอนว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้สวมใส่ลงสนาม ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดตัวเจ้าสตั๊ดรุ่นที่ว่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »