ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีแขวะมูเบื่อเปิดศึกสงครามน้ำลาย

ชาบีแขวะมูเบื่อเปิดศึกสงครามน้ำลาย

Posted 01/11/2010 by siamsport

 

      ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวกลั่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฝีปากกล้าไม่น้อย หลังประกาศ พร้อมทำสงครามลูกหนังกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แต่เบื่อหน่ายที่จะเปิดศึกน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง พร้อมยัน ตอนนี้อาการบาดเจ็บหัวเข่าใกล้หายสนิทแล้ว และน่าจะฟิตเต็มร้อยในเร็ววันนี้

     ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งวงการฟุตบอลเมืองกระทิงดุ ใช้วาจามีดโกนอาบน้ำผึ้ง บอกเขาและเพื่อนร่วมทีมพร้อมที่จะทำสงครามเกมลูกหนังกับ เรอัล มาดริด แต่ไม่สนใจเล่นสงครามน้ำลายกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า "ราชันชุดขาว"
 
     มูรินโญ่ เคยใช้วาจาสามหาว ตำหนิบรรดาทีมคู่แข่งที่ดวลกับ บาร์ซ่า ว่ามักจะกลัวยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันมากเกินไป จนเป็นเหตุให้ไม่สามารถทำผลงานได้ดีมากนัก เจอข้อครหาแบบนี้เข้าไป ชาบี ก็เลยขอเป็นทัพหน้าออกมาแขวะ "เฮียมู" ว่าพวกเขาไม่หวั่นใจกับการดวล เรอัล แต่เบื่อที่จะต่อล้อต่อเถียงกับโค้ชเลือดโปรตุกีส
 
     ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ให้ความเห็นหลังจากที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่ถล่ม เซบีย่า 5-0 เกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "เราไม่สนใจที่จะทำสงครามน้ำลาย เราต้องการทำสงครามฟุตบอลในสนามเท่านั้น"
 
     ขณะเดียวกัน ชาบี ยืนยันว่า ตอนนี้รู้สึกว่าหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่า และใกล้ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว "ผมรู้สึกเหมือนจะฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์อีกครั้ง ผมหวังที่จะได้ลงเล่นทุกเกม แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับอาการบาดเจ็บด้วยเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ยันไม่สนคำพูดมูมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีพอ
    ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ยันชัดไม่สนกับคำวิพากษ์วิจารณ์ของบุคคลภายนอกโดยเฉพาะอย่างยิ่งคำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช เรอัล มาดริด บอกคิดเพียงอย่างเดียวตอนนี้คือมุ่งมั่นทำผลงานที่ดีให้ได้เท่านั้นก็เพียงพอแล้ว
  • ปธ.บาร์ซ่าชมบีย่าฟอร์มเยี่ยมเกมถล่มเซบีย่า
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ออกปากชม ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่ง โชว์ฟอร์มเยี่ยม หลังซัด 2 ประตูช่วยต้นสังกัดถล่ม เซบีย่า 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้อดีตแข้ง บาเลนเซีย เล่นดีมาตลอด และเป้าหมายคือช่วยเหลือทีมมากกว่าพังประตูเอง พร้อมหวัง "เจ้าบุญทุ่ม" จะบุกคว่ำ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • มานซาโน่รับเซบีย่าเทียบบาร์ซ่าไม่ติด
    เกรกอริโอ มานซาโน่ กุนซือเซบีย่า รับสภาพไร้ทางต่อกร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังโดนถล่มยับ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุตัวเท่ากันก็ยากแล้ว แต่ทีมของเขายังมาเหลือนักเตะ 10 คนก่อนจบครึ่งแรกทำให้หมดทางสู้
  • บาร์ซ่า 5:0 เซบีญ่า
    ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน บาร์เซโลน่า 5 - เซบีย่า 0 สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, กาตาลุนย่า ผู้ชม: 85,000 คน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »