ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.ยูเว่ยันไม่สนคว้าคาสซาโน่ร่วมทีม

ผอ.ยูเว่ยันไม่สนคว้าคาสซาโน่ร่วมทีม

Posted 01/11/2010 by siamsport

 

 

      จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ยันไม่สนคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม หลังมีข่าว "เจ้าม้าลาย" เป็นตัวปลุกปั่นทำให้นักเตะขัดแย้งกับต้นสังกัดถึงขั้นจะถูกยกเลิกสัญญาค้าแข้งเลยทีเดียว
 
     ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ยูเว่ อยู่เบื้องหลังความขัดแย้งกันระหว่าง คาสซาโน่ กับ ซามพ์โดเรีย หลังจาก "ลา ซามพ์" ได้ยื่นเรื่องขอยกเลิกสัญญานักเตะต่อเลก้า กัลโช่ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร็อตต้า ยืนยันว่ากองหน้าทีมชาติอิตาลีไม่ได้อยู่ในแผนการของ "เจ้าม้าลาย"
 
     "ผมสามารถพูดได้เลยว่า ยูเวนตุส ไม่ได้อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ยูเวนตุส ไม่มีเจตนาไม่บริสุทธิ์ต่อ ซามพ์โดเรีย และ คาสซาโน่ ก็ไม่ได้อยู่ในแผนการของเรา ด้วยเหตุนี้ ข่าวลือต่างๆ จึงไม่มีมูลความจริงเลย" มาร็อตต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าเดลขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดม้าลาย
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงกัปตันทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำลายสถิติยิงประตูสูงสุดของสโมสรได้สำเร็จ หลังจากสังหารอีก 1 ลูกในเกมบุกเฉือน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บวกสถิติเพิ่มเป็น 179 ประตู พร้อมย้ำเพื่อนร่วมทีม อย่าเพิ่งมองไกลถึงขึ้นคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้
  • อาเล่ปลื้มยิงครบ179ประตู/สูงสุดตลอดกาลลีกกัลโช่
    อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีมยูเวนตุส ทำสถิติยิงสูงสุดตลอดกาลลีกกัลโช่ เซเรีย อา หลังพังประตูได้ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาช่วยทีมชนะ เอซี มิลาน 2:1
  • เอซี มิลาน 1 - ยูเวนตุส 2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มเจ๋ง ยกพลบุกเชือด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน พังคาสนามซาน ซิโร่ 2-1 เก็บสามคะแนนล้ำค่ามาครอง
  • เดลเนรี่ซูฮกแข้งยูเว่สุดทุ่มเทบุกสอยมิลาน
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ชื่นชมความทุ่มเทของนักเตะที่บุกไปเฉือนชนะ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มั่นใจทีมกำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และมีสิทธิ์ลุ้นสคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้ แต่ต้องตั้งเป้าแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »