ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชสดุดีสิงห์ใจแกร่งบุกทุบกุหลาบ

อิวาโนวิชสดุดีสิงห์ใจแกร่งบุกทุบกุหลาบ

Posted 01/11/2010 by siamsport

 

 

     บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังตัวเก่ง เชลซี สรรเสริญพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" จิตใจสุดแกร่ง หลังบุกเชือด แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ถูกนำไปก่อน ชี้เป็นเกมสุดหิน แต่เพื่อนร่วมทีมก็มุ่งมั่นจนคว้าชัยชนะมาครองได้ พร้อมประกาศลั่นถึงแม้จะรั้งเป็นจ่าฝูงก็ต้องอย่าสูญเสียสมาธิเป็นอันขาด

     ในแมตช์นี้ เชลซี ถูก แบล็คเบิร์น ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 21 จากการยิงของ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี่ แต่ "สิงห์บลูส์" กลับมายิงคืนได้รวดเดียว 2 ประตูจาก นิโกล่าส์ อเนลก้า ในนาทีที่ 39 และ อิวาโนวิช โขกประตูชัยในนาทีที่ 84 โดยดาวเตะวัย 26 ปี เผยว่า รู้สึกพอใจกับฟอร์มของเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ต่อสู้จนคว้า 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ
 
     อดีตกองหลัง โลโคโมทีฟ มอสโก เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นเกมที่ยากมากๆ สำหรับเรา เราตามก่อน 0-1 แต่หลังจากนั้นเราพยายามแสดงบุคลิกของเราออกมา เรากลับมาแสดงให้เห็นถึงคุณลักษณะที่ยอดเยี่ยม เราพยายามอยู่กับความมุ่งมั่นในเกม และมีสมาธิมากขึ้นหลังจากที่ถูกนำไปก่อน"
 
     คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เตรียมจะเปลี่ยน อิวาโนวิช ออกก่อนที่จะซัดประตูได้ แต่เจ้าตัวยืนยันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นที่ต้องหลีกทางให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นได้ลงสนาม โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าทุกๆ เกมมันมีเรื่องราวที่แตกต่างกันไป และคุณก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งต่างๆ แต่ผมทำประตูได้ และเรายังคงมีความมุ่งมั่นอยู่ในตอนนี้"
 
     พร้อมกันนั้น แบ็กขวา เชลซี ยังประกาศชัดว่า ถึงแม้ตอนนี้  "สิงโตน้ำเงินคราม" จะนำเป็นจ่าฝูง และนำห่างอันดับ 2 ถึง 5 แต้ม แต่ทีมก็จะสูญเสียความมุ่งมั่นไม่ได้ โดยระบุว่า "เรามีเกมให้เล่นอีกมาก เรายังคงมุ่งมั่นในทุกๆ เกม และทุกๆ นาทีบนสนาม แน่นอนมันเป็นงานที่ยากมากๆ แต่เราก็จะพยายามต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่พอใจแข้งสิงห์บุกเฉือนกุหลาบไฟ
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี พอใจฟอร์มลูกทีม บุกชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับมีโชคพอสมควรที่ชนะในแมตช์นี้ เพราะเจ้าบ้านมีโอกาสหลายครั้งแต่พลาด ชี้ อีวู้ด พาร์ค เป็นสนามที่ยากจะชนะ ฉะนั้นจึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ 3 แต้ม
  • อันเช่ชี้โคลควรมีชื่อเข้าชิงบัลลงดอร์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี ชี้ แอชลี่ย์ โคล แบ็กจอมลุย "สิงห์บลูส์" ควรมีชื่อเข้าชิงรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" 2010 หลังถูกมองข้ามไม่ติดโผใน 23 คนสุดท้าย เผยเหตุที่ไม่มีชื่อคงเพราะเป็นผู้เล่นในแนวรับ พร้อมยกลูกทีมมีความเป็นมืออาชีพ และยังเป็นแบบอย่างให้กับคนอื่นๆ บนสนามได้อีกด้วย
  • แบล็คเบิร์น 1-2 เชลซี
    แบล็คเบิร์น 1-2 เชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »