ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมเปิ้ล ลั่นยึดงานแนวเซ็กซี่ เปล่าซีทรูหวังแจ้งเกิด

เมเปิ้ล ลั่นยึดงานแนวเซ็กซี่ เปล่าซีทรูหวังแจ้งเกิด

Posted 01/11/2010 by Mthai

        ดาราสาว เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานของลีวายส์ ถึงฟีดแบ็กหลังการเดินแฟชั่นโชว์หวือชุดซีทรู ในงานพารากอน แฟชั่น วีก ว่า  ดีใจมากกว่าที่ได้รับเกียรติให้เดินแฟชั่นครั้งนี้ เพราะว่า พี่กุ้ง(ห้องเสื้อ Kunita) เขาก็ดีกับเปิ้ล เขาทำชุดให้เปิ้ลไปงานด้วย ตอนที่เห็นชุดก็ตกใจนิดหนึ่งเพราะว่าเซ็กซี่มากเลย เพิ่งมารู้กระแสสองสามนี้ เพราะว่าเปิ้ลเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ตอนนี้เท่าที่รู้ ก็แรงเหมือนกันค่ะ”

         เมื่อถามถึงเสียงวิจารณ์ว่า อยากแจ้งเกิดเลยยอมใส่ชุดแบบนี้ เมเปิ้ลกล่าวว่า “ไม่ค่ะ งานเมื่อเรารับงานเขาแล้วเราก็ต้องทำให้เขาเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นชุดโป๊หรือว่าไม่โป๊ เราก็ต้องทำงานให้เต็มที่ ในเมื่อเราเลือกที่จะเดินทางนี้เราก็ต้องยอมรับมัน จะมาบอกว่าเมเปิ้ลมาเซ็กซี่เรี่ยราดมันไม่ใช่ เพราะว่าชีวิตปกติทุกคนจะเห็นได้ว่าเปิ้ลเป็นคนที่ไม่แต่งตัว แต่จะมีบ้างวัยรุ่นกางเกงขาสั้นเสื้อกล้ามตามประสา แต่ว่าไม่ได้แต่งตัวโป๊ เวลาทำงานเราก็ทำเต็มที่ เปิ้ลเหมือนเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจ แต่จริงๆเวลาที่ใครพูดอะไร เราจะคิดมาก บางที่ก็พูดกับพ่อแม่ พูดกับเพื่อน ผู้จัดการบอกว่าเราก็ท้อใจเหมือนกันนะ เราทำงานแบบนี้แล้วมีคนมาพูดกับเราแบบนี้ค่ะ อยากจะเกราะกระแสเขาดัง อยากจะโน้นอยากจะนี้ เราก็รู้สึกน้อยใจบ้าง เราแค่อยากทำงานเต็มที่ ไม่ใช่ว่ามาทำตัวสร้างกระแสค่ะ”

         เมื่อถามว่า จะยังเดินเส้นทางเซ็กซี่ต่อไปเรื่อยๆ เมเปิ้ลกล่าวว่า “ถูกต้องแล้วค่ะ ในเมื่อเปิ้ลประกวดบนเวทีนี้มา เราก็ต้องเดินทางตามสายนี้ ความจริงแล้วเปิ้ลก็เล่นได้หลายบทบาท ไม่ว่าจะเซ็กซี่ ตลกหรือว่าบทอย่างอื่น ถ้ามีคนให้โอกาส ตอนนี้ก็ยังมีเซ็กซี่เข้ามาเรื่อยๆ งานที่ไม่เซ็กซี่ก็เป็นงานพิธีกรค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับพิรุธ ‘ปุ๊กลุ๊ค’ ปากแข็ง ยืนยัน ‘วี’ เป็นแค่พี่ค่าาา
    ตกลงมันอะไรยังไง ปากก็บอกไม่มีอะไรแต่ยังควงกันไปไหนมาไหนด้วยกันแล้วก็ออกมาบอกเหวี่ยงๆ ว่าความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องค่ะ! เฮ้อ!! ที่พูดมานี้ก็ไม่ได้หมายถึงคู่ไหน ก็หมายถึงพระเอกคาสโนว่า “หนุ่มวีรภาพ” กับ “สาวปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์” ที่โดนเจ็ดสีรู้งานจับมาเขย่าเรตติ้งต้อนรับกระแสลือรักนอกจอในละคร “คุณพ่อหวานแหวว” และถ้างานนี้เจ๊ไม่เห็นกับตา ขอบอก เจ๊ไม่จับมา “Spotted!” ให้เมื่อยมือแน่นอน เอ้า เร่เข้ามา เจ๊...
  • "แนนนี่” กั๊ก “น็อต” อาจเป็นคนพิเศษ พ้อดวงรักเหี่ยวเฉาโดนหนุ่มตีจาก
    “แนนนี่” รับควง “น็อต” สวีทสองต่อสอง แทงกั๊กฝ่ายชายอาจเป็นคนพิเศษ รับซีเรียสมีภาพหลุดหนุ่มไม่ซ้ำหน้า กลัวคนคิดเจ้าชู้ ลั่นอยากมีคนรู้ใจแล้ว แต่ปีนี้ดวงความรักไม่อำนวย เจอใครถูกใจเป็นต้องถูกตีจากตั้งแต่ครองตัวเป็นโสดก็มีปาปารัซซี่แชะภาพควงกับหนุ่มๆไม่ซ้ำหน้า สำหรับนักร้องสาว “แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี” สาวเซ็กซี่แห่งวง “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” ที่ล่าสุดแม้จะไม่มีภาพแต่ก็มีคนตาดีแอบเห็นสาวแนนนี่ควงพิธีกรห...
  • วุ้นเส้นมั่นใจไม่หลุด ภาพตู้มบนแคต วอล์ก
    วีเจดาราสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่ไปเดินแฟนชั่นแล้วเกิดเหตุจุกหลุด ว่า “ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ถ้าเป็นรูปเดินแฟชั่นแอล วุ้นเองก็เห็นผ่าน แต่วุ้นรู้ว่าไม่ได้จุกหลุด เพราะว่าเราเซฟแล้ว เราติดซิลิโคนหนาแน่นแล้ว ไม่ใช่ติดแค่เล็กๆ ติดใหญ่มาก เพราะฉะนั้นเรามั่นใจว่า ภาพที่เห็นอาจจะเป็นสีตกหรือเปล่าไม่ใช่จุกเรา เข้าใจผิด”เมื่อทักถึงหน้าอกดูตู้มเหมือนกัน วุ้นเส้นกล่าวว่า “ของจ...
  • เจ๋ง! 'ขนมจีน' สอบติด 15 คนในหมื่น เข้าเรียนศิลปกรรมจุฬาฯ
    "ขนมจีน" นักร้องวัยรุ่่นจากค่ายกามิกาเซ่ อาร์เอส เจ๋ง! สอบตรงติดคณะศิลปกรรม สาขาร้องเพลง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งรับเพียง 15 คนจากหมื่นกว่าคนที่มาสมัคร แย้ม 11 พ.ย. มีเพลงใหม่...ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรา นักร้องจากกามิกาเซ่ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) สุดปลื้มหลังสอบตรงเข้าเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยได้ที่ คณะศิลปกรรม สาขาร้องเพลง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย "ดีใจมากๆ ค่ะ เพราะตอนไปสอบมีนักเรียนมาสอบห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »