ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือผีเปิดโต๊ะคุยตราหมีซื้อเดเคอา865ล้านบาท

ลือผีเปิดโต๊ะคุยตราหมีซื้อเดเคอา865ล้านบาท

Posted 01/11/2010 by siamsport

 

 

      ลือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโต๊ะเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด เรื่องการซื้อตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่ง มาเฝ้าเสาในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" แล้ว โดยสื่อผู้ดีคาดว่า อาจจะต้องทุ่มค่าตัวกว่า 18 ล้านปอนด์ (ราว 865 ล้านบาท) เลยทีเดียว


     "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังอังกฤษ เปิดฉากเจรจากับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แห่งศึกลา ลีกา เมืองกระทิงดุ เรื่องการซื้อตัว ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่งจอมหนึบ ว่าที่ทีมชาติสเปนในอนาคต เพื่อเอามาเป็นทายาทของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวจอมเก๋าชาวดัตช์ ในโรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว
 
     รายงานข่าวระบุว่า ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นการทาบทาม เด เคอา มือกาวดาวรุ่งวัย 19 ปี แล้ว โดยคาดว่างานนี้น่าจะต้องใช้เงินกว่า 18 ล้านปอนด์ (ราว 865 ล้านบาท) ทั้งนี้ ส่วนหนึ่งที่ทำให้ ยูไนเต็ด ต้องรุกคืบเจรจาโดยด่วน ก็เพื่อแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของทีมตามที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกหมายเลขหนึ่ง ปรามาสเอาไว้ ก่อนยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ 5 ปี เมื่อไม่นานมานี้นั่นเอง  
 
     เด เคอา ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นยอดผู้รักษาประตูในอนาคต นับตั้งแต่ได้โอกาสเป็นตัวจริงให้ทีมเมื่อเดือนกันยายน ปี 2009 จัดเป็น 1 ในเป้าหมายหลักของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มานาน และ บรมกุนซือชาวสกตอต์ เคยชมผลงานด้วยตาตัวเองมาแล้ว ครั้งผละงานคุมทีมนัดเจอ สคันธอร์ป ในถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ บินไปดูฟอร์ม บาเลนเซีย คู่แข่งที่จะพบกันในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งวันนั้นมีโปรแกรมเจอกับ แอตเลติโก มาดริด พอดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าหวังฮาร์โก้กลับลงสนามเพื่อรักษาสภาพจิตใจ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวัง โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตัวเจ็บ จะกลับมาเล่นได้ในซีซั่นนี้ ไม่งั้นนักเตะอาจจะต้องเจอกับปัญหาเรื่องสภาพจิตใจ ชี้การร้างสนามเนิ่นนาน จะทำให้ ฮาร์กรีฟส์ หมดแรงจูงใจ
  • แฟนเซ็ง!ป๋ายันม.ค.นี้ผีไม่ซื้อเพิ่ม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเดือนมกราคมนี้ จะไม่ซื้อใครมาเสริมทัพแน่นอน แม้ทีมจะมีเงินมากมายให้จับจ่ายก็ตาม รับมีนักเตะมากพอแล้ว แถมยังติดเงื่อนไขผู้เล่นหลายรายติดคัพไทในเกมยุโรปอีกต่างหาก
  • มูชี้นายใหม่ผีต้องคนพิเศษเท่านั้น
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ชี้กุนซือทุกคนในโลกอยากไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มีแค่คนพิเศษเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จ เชื่อคงอีกนานกว่าที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะยอมวางมือจากการคุมทัพ "ปีศาจแดง"
  • ริโอปฏิเสธข่าวเตรียมคุยผีต่อสัญญาใหม่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟพันล้าน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ใช่แข้งรายต่อไปที่จะเดินเข้าไปเคาะประตูบอร์ดบริหาร เพื่อกดดันเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »