ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรย่าแช่งต๊อตติโดนแบนชวดลงบู๊ลาซิโอ

เรย่าแช่งต๊อตติโดนแบนชวดลงบู๊ลาซิโอ

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

      เอดี้ เรย่า กุนซือคนเก่งของ ลาซิโอ รับแม้ทีมของตนจะกำลังฟอร์มเข้าฝัก แต่จะเป็นการดีมากหาก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม โรม่า จะถูกตัดสินลงโทษแบน หมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่ทั้งสองทีมมีคิวจะลงดวลแข้งกันวันอาทิตย์นี้

     เอดี้ เรย่า เทรนเนอร์มากฝีมือของ ลาซิโอ ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งความหวังว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีม โรม่า จะถูกตัดสินลงโทษไม่ให้ลงสนามในเกม "ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม" ที่ทั้งสองทีมมีโปรแกรมต้องเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ หลังโดนใบแดงในเกมที่ทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" เปิดรังโอลิมปิก สเตเดี้ยม เอาชนะ เลชเช่ 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยคาดว่า โรม่า จะพยายามยื่นอุทธรณ์ขอลดหย่อนผ่อนโทษต่อไป
 
     เรย่า กล่าวว่า "สำหรับมันคงจะดีกว่า หาก ต๊อตติ ไม่ได้ลงเล่น โรม่า เป็นทีมที่ดี และพวกเขาก็ทำผลงานของตัวเองดีขึ้นเรื่อยๆในลีก ความลับของเราอยู่แต่เพียงในทีม ไม่มีใครเอาเรื่องในห้องแต่งตัวมาพูด เนื่องจากมันเป็นเรื่องภายในทีม มันคือสิ่งที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่, โชเซ่ มูรินโญ่ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำ และผมก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพวกเขา"
 
     ทั้งนี้ พลพรรค "อินทรีฟ้า-ขาว" กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในลีกแดนมะกะโรนี นำเป็นจ่าฝูงในตาราง มี 22 คะแนนจากการลงเล่น 9 นัด ทิ้งห่างอันดับ 2 อย่าง อินเตอร์ มิลาน อยู่ถึง 4 คะแนน ส่วน โรม่า รั้งอยู่ในอันดับ 9 มีอยู่ 12 คะแนนเท่านั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าโอดต๊อตติไม่ควรโดนใบแดงนัดอัดเลชเช่
    โรเซลล่า เซนซี่ ประธาน "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยัน ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพกัปตันทีมของพวกเขา ไม่สมควรโดนใบแดงในจังหวะที่ผลักอก รูเบน โอลิเวร่า มิดฟิลด์เลชเช่ ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมวอนคณะกรรมการฝ่ายวินัยให้ศึกษาภาพจากวิดีโออีกรอบเพื่อให้เห็นเหตุการณ์อย่างชัดเจน
  • โรม่า ชนะ เลชเช่ 2-0
    "หมาป่า " โรม่า แจ่ม เปิดบ้านไล่ขย้ำ เลชเช่ 2-0 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคินวันเสาร์ที่30ต.ค.53 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »