ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เข้ารอบแล้ว! สิงห์บลูส์สุดโหดถล่มสปาร์ตัก 4-1

เข้ารอบแล้ว! สิงห์บลูส์สุดโหดถล่มสปาร์ตัก 4-1

Posted 04/11/2010 by msn ฟุตบอล

 

ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทำผลงานได้สุดยอดเมื่อเปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ถล่ม สปาร์ตัก มอสโก เละ 4-1 ในช่วงครึ่งเวลาหลัง ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์แล้ว

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (3 พ.ย.53)

เชลซี 4-1 สปาร์ตัก มอสโก
สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ประตู :
1-0 อเนลก้า 49
2-0 ดร็อกบา 62 (จุดโทษ)
3-0 อิวาโนวิช 65
3-1 บาเชสนอฟ 86
4-1 อิวาโนวิช 90

ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเต็มที่ไม่มีกั๊กแม้ว่าจะมีเกมใหญ่กับลิเวอร์พูล รออยู่ในสุดสัปดาห์ เนื่องจากต้องการที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ในฐานะแชมป์กลุ่มทันที

แต่เริ่มเกมมาทางด้าน สปาร์ตัก เป็นฝ่ายที่ได้ลุ้นมากกว่าเมื่อ อาเดรียน แม็คเคย์ ได้หมุนตัวยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกไป ทำให้แฟนบอลเชลซี ที่ลุ้นให้ทีมทำประตูนำเร็วหลังเห็นทีมบุกมาตลอดต้องเสียววาบ

หลังจากนั้นรูปเกมเริ่มนิ่งทีมเยือนเริ่มกลับมาเน้นการเล่นตามแท็คติกที่วางไว้โดยพยายามเล่นช้าๆเพื่อประคองตัวเอง ซึ่งก็ทำได้ดีทีเดียว ส่วนเชลซี เจอแบบนี้ก็อึดอัด แต่ก็ยังพอได้ลุ้นอยู่บ้างจากจังหวะของ นิโกล่าส์ อเนลก้า ได้ยิงปั่นไซด์บอลโค้งผ่านเสาออกไป

เจ้าบ้านพยายามจะเร่งเกมขึ้น และเริ่มหาจังหวะได้มากขึ้นทั้งการเกือบได้หลุดเข้าไปดวลกับนายทวารของยูริ เชียร์คอฟ และโอกาสของดร็อกบา ที่ได้ทั้งยิงมุมแคบเกือบเข้าและลูกโขกข้ามคานออกไป

แต่โอกาสดีที่สุดมาในช่วงท้ายครึ่งแรกเมื่อ เชียร์คอฟ เปิดบอลลูกเตะมุมเข้ามาที่เสาแรก อิวาโนวิช โขกเช็ดไปเสาสองบอลมาถึง อเล็กซ์ เข้าฮอสระยะ 2 หลาแต่โดนประกบยิงไม่ถนัดบอลเลยข้ามคานออกไป ทำให้เกมยังอยู่ที่ 0-0 เมื่อจบครึ่งแรก

เข้าสู่ครึ่งหลัง คราวนี้ เชลซี ตบเกียร์สูงเร่งเกมเร็วทันทีและแค่ 4 นาทีก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ได้จากการประสานงานระหว่าง อเนลก้า กับ กาลู ก่อนที่กองหน้าฝรั่งเศสจะหลุดทะลุเข้าไปในเขตโทษและจิ้มบอลสวนตัวนายทวารบอลเข้าไปอย่างเหนือชั้นสุดๆ

ทีนี้งานก็ง่ายสำหรับเชลซี นาทีที่ 62 ก็หนีเป็น 2-0 เมื่อ ดร็อกบาโดนเสียบร่วงในเขตโทษ และลุกขึ้นมาสำเร็จโทษด้วยตัวเองเข้าไป ก่อนที่จะหนีเป็น 3-0 จากการโหม่งของบรานิสลาฟ อิวาโนวิช ในอีก 3 นาทีต่อมา

เจ้าบ้านยังเปิดฉากไล่ถล่มใหญ่ กาลู มีโอกาสยิงสวย 2 ครั้งข้ามคาน รวมถึงสเตอร์ริดจ์ ก็โขกเผาขนข้ามคานเหมือนกัน แต่สปาร์ตัก ก็มาฮึดไล่ตามเป็น 3-1 จากบาสเซนอฟ ในนนาทีที่ 81 แต่สุดท้าย อิวาโนวิช ก็ได้บอลส้มหล่นยิงเข้าไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ชนะไปในเกมนี้ 4-1 เข้าสู่รอบน็อคเอาต์แน่นอนแล้ว


 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »