ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นิโก้ยกคาร์เล็ตโต้ทำเชลซีออกสตาร์ตสุดหรู

นิโก้ยกคาร์เล็ตโต้ทำเชลซีออกสตาร์ตสุดหรู

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

 

นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอกตีนจรวด เชลซี ซูฮกกุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ เจ๋งจริง นำ "สิงห์บลูส์" ออกตัวในซีซั่นนี้ได้อย่างสวยหรู แจงเจ้านายชาวอิตาเลียน เปิดทางให้นักเตะแนวรุกของทีมลงเล่นอย่างอิสระ มั่นใจตอนนี้ตนเก่งขึ้นเยอะ หากเทียบกับตอนเป็นแข้งดาวรุ่งที่ อาร์เซน่อล

     นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าจอมพลิ้วชาวฝรั่งเศสของ เชลซี ออกมายกย่อง คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ว่ามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมของทัพ "สิงห์บลูส์" เนื่องจาก "คาร์เล็ตโต้" เปิดโอกาสให้กับบรรดานักเตะแนวรุกของทีมลงเล่นอย่างอิสระ จนสามารถผลิตประตูได้อย่างมากมาย
 
     "นิโก้" ซึ่งยิงได้ 1 ประตู ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ต้อน สปาร์ตัก มอสโก สโมสรดังจากรัสเซีย 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กล่าวว่า "เขามอบหมายให้เราทำสิ่งต่างๆ ในสนาม แต่ในยามที่เราจำเป็นต้องเปิดเกมรุกเข้าใส่คู่แข่ง เราดูมีอิสระมากขึ้นนิดหน่อย เพราะเราสามารถวิ่งไปได้ในทุกๆ ที่ เพื่อปั่นป่วนแนวรับคู่แข่ง"
 
     "ในสนาม คุณจำเป็นต้องสร้างบางสิ่งบางอย่างให้ได้ ต่อให้ไม่มีพื้นที่ในการเล่นก็ตาม เราต้องมองไปที่ข้างหลัง หรือไม่ก็โจมตีแนวรับฝ่ายตรงข้ามไปเลย นี่คือสิ่งที่ผู้จัดการทีมของเราเรียกร้องให้ ฟลอ (ฟลอร็องต์ มาลูด้า), ผม และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ทำเพื่อแก้ไขปัญหา" ดาวยิงวัย 31 ปี เอ่ย
 
     พร้อมกันนั้น อเนลก้า ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้ตนเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นเยอะ หากเทียบจากตอนเป็นดาวรุ่งในสมัยที่เล่นให้กับ อาร์เซน่อล (ปี 1997-1999) โดยระบุว่า "แน่นอน คุณต้องมีความฉลาด และคิดถึงสิ่งที่คุณกำลังจะทำด้วย คุณไม่สามารถใช้ความรวดเร็วของตัวเองในการก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมได้หรอก คุณจำเป็นต้องมีมากกว่านั้น คุณต้องใช้สมองของตัวเองคิด และใช้ความสามารถของตัวเองในทุกๆ ด้าน ซึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับแต่ละสถานการณ์ด้วย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลหวิดซวย!เพื่อนโคตรดุวางมวยปาปาฯ
    เที่ยวยังไงให้มีเสียวตลอด แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ หวิดไปโรงพักอีกรอบ เหตุเพื่อนร่วมก๊วนกรึ๊บสุราอารมณ์ร้ายไม่เข้าเรื่อง มีปากเสียงเถียงกับปาปาราซซี่จนหวิดจะวางมวยกันบริเวณประตูหลังผับ ร้อนถึงตำรวจต้องยกกำลังมาสกัดขัดขวาง เดชะบุญเจ้าตัวรู้งาน เก็บมือเก็บไม้เรียบร้อย เลยได้คะแนนบวกกลับบ้านไปตามระเบียบ
  • อันเช่ปลื้มเชลซีต้อนสปาร์ตักเข้าน็อกเอาท์ชปล.
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดพอใจที่ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ด้วยผลงานเปิดบ้านไล่ยำ สปาร์ตัก มอสโก 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนย้ำตอนนี้เป้าหมายต่อไป ใน 2 เกมที่เหลือคือต้องการเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้
  • เชลซี 4:1 สปาร์ตัก มอสโก (ชปล.)
    เชลซี 4:1 สปาร์ตัก มอสโก (ชปล.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »