ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติยันอยู่งูต่อแม้แขวนเกือก

ซาเน็ตติยันอยู่งูต่อแม้แขวนเกือก

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ดาวเตะมากประสบการณ์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ประกาศเจตนารมณ์ หากอำลาวงการลูกหนัง ก็จะขออยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป ชี้มีความผูกพันกับทีม และแฟนบอล เปรียบเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน และที่นี่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาไปแล้ว

     ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมมากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันเสียงดังฟังชัด ต้องการอยู่ในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปแม้จะแขวนสตั๊ด โดยให้เหตุผล มีความผูกพันกับสโมสรและแฟนบอล "เนรัซซูรี่" เปรียบเสมือนเป็นครอบครัวเดียวกันไปแล้ว
 
     ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ ลงเล่นในสีเสือ "งูใหญ่" มากกว่า 700 นัด นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาเล่นกับสโมสรแห่งนี้เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 1995 และแม้ปัจจุบันเจ้าตัวจะอายุ 37 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของทีมอยู่เสมอ โดย ซาเน็ตติ เผยหากเขาตัดสินใจอำลาเกมลูกหนัง ก็ยังขออยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป
 
     ซาเน็ตติ กล่าวว่า "ผมคิดว่า ผมจะอยู่กับ อินเตอร์ ไปอีก 5 ปี  แม้ว่าผมจะไม่ได้ลงสนามเคียงข้างกับ (ลิโอเนล) เมสซี่ หรือนักเตะคนไหนก็ตาม ผมคิดว่า ผมน่าจะได้อยู่ในตำแหน่งสำคัญของสโมสรแห่งนี้ แต่ผมไม่อยากพูดว่ามันเป็นตำแหน่งอะไร"
 
     "แต่ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ก็คือ ผมอยากอยู่กับครอบครัว เนรัซซูรี่ ต่อไป อิตาลี และสโมสรแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผม และผมต้องการที่จะนำ อินเตอร์ เป็นแชมป์ฟุตบอลสโมสรโลกในเดือนธันวาคมนี้" ดาวเตะสารพัดประโยชน์ กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »