ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีราชาเฮ เซนู เตรียมเซ็นอยู่ร่วมทัพต่อ

ศรีราชาเฮ เซนู เตรียมเซ็นอยู่ร่วมทัพต่อ

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

สาวก "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี ได้เฮลั่น วาเลรี่ เซนู กองหน้าดาวยิงชาว บูร์กินาฟาโซ ของทีม ตัดสินใจอยู่ล่าตาข่ายบนเวทีไทยลีก ให้ทีมต่อไปในฤดูกลาลหน้า โดยจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมกับ กัตตัน กอนซาเลซ และ ดีเอโก้ โรเบิร์ต เร็วๆ นี้

       ทีม "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี ที่ตกชั้นจากไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ไปแล้วใช้เวลาเพียงปีเดียว หวนคืนสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง ในฐานะแชมป์ลีก ด.1 ปี 53 ซึ่งจะคัมแบ็กเล่นไทยลีกในซีซั่นหน้านั้น ได้เฮ เมื่อกองหน้าดาวยิงชาว บูร์กินาฟาโซ คนเก่งอย่าง วาเลรี่ เซนู ตัดสินใจอยู่เล่นให้กับทีมต่อไป โดยจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมกับนักเตะอย่าง กัตตัน กอนซาเลซ และ ดีเอโก้ โรเบิร์ต เร็วๆ นี้
        ข่าวดังกล่าวนี้ได้รับการเปิดเผยมาจาก "เสี่ยหน่อง" วีระศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีม ศรีราชา เอฟซี มาว่า "ก่อนหน้านี้ เซนู มีข่าวกับทีม อันเดอร์เลชท์ ของเบลเยียม ที่ยื่นข้อเสนอมาให้ จนมีแนวโน้มว่า เจ้าตัวจะไม่ต่อสัญญากับทีมศรีราชา
        แต่ล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เขาจะอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งจากการพูดคุยกับเขานั้น เจ้าตัวบอกว่ายังมีความสุขดีกับทีมศรีราชา เอฟซี โดยทีมจะมีการเซ็นสัญญากับ เซนู พร้อมอีก 2 นักเตะอย่าง กัตตัน กอนซาเลซ กับ ดีเอโก้ โรเบิร์ต เร็วๆ นี้แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่ขนทีมสตาฟฟ์บุกไทยเปิดคลีนิคฟุตบอล
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพเตรียมมาเมืองไทยเปิดโครงการช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลีนิก โดยกำหนดการมี ทั้งเข้าปรึกษาหารือเรื่องการพัฒนากับสมาคมฯ อบรมโค้ชให้กับ 16 ทีมไทยลีก และเปิดคลีนิกสอนฟุตบอลที่ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ รวมทั้งเปิดคลีนิกที่ จ.ชลบุรี และ จ.บุรีรัมย์
  • อดาม่าเบิ้ล! กูปรีขวิดเมืองทองร่วงโตโยต้าคัพ
    โคเน่ อดาม่า กลายเป็นตัวแสบของเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อเหมาคนเดียว 2 ลูกให้ศรีสะเกษ บุกมาชนะเมืองทอง 2:0 เมื่อรวมเกมแรกเขาซัดคน เดียว 3 ประตูช่วยให้กูปรีอันตรายล้มยักษ์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โตโยต้าลีกคัพไปพบ บุรีรัมย์ พีอีเอ พร้อมกับ หยุดสถิติไม่แพ้ใครในยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของแชมป์ไทยลีกสองสมัยที่ยาวนาวกว่า 2 ปีอีกด้วย
  • ตำรวจลั่น!แม้ยงไปแต่ทีมไม่แตก แย้มดึงกฤษฎามาร่วมงาน
    อินทรีเพื่อนตำรวจประกาศลั่นแม้ว่าจะเปลี่ยนตัวกุนซือใหญ่จากชัยยง ขำเปี่ยม เป็น ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล แต่ทีมไม่มีแตกแน่ แย้มดึง กฤษฎา เพี้ยนดิษฐ์ โค้ชของ ม.รังสิต มาร่วมงานในทีมสตาฟฟ์
  • "โค้ชยง"ไม่ยอมโดนแขวนอยู่ตำรวจ ชิ่งคุมทัพ บุรีรัมย์ ด.2 แล้ว
    ชัยยง ขำเปี่ยม ปฏิเสธขึ้นไปนั่งที่ปรึกษาอินทรีเพื่อนตำรวจ หลัง โค้ชวัง ธวัชชัย กำลังจะเข้ามาเสียบแทน โดดหนีย้ายไปกุมบังเหียน บุรีรัมย์ เอฟซี ในดิวิชั่น 2 เรียบร้อย ยันไม่ได้งอลผู้ใหญ่ แต่ไม่อยากทิ้งความรู้ไปโดยไร้ประโยชน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »