ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เอ็ม-มิลค์' เปิดใจก่อนวิวาห์ 5 ปีพิสูจน์ "รักจริงหวังแต่ง"

'เอ็ม-มิลค์' เปิดใจก่อนวิวาห์ 5 ปีพิสูจน์ "รักจริงหวังแต่ง"

Posted 06/11/2010 by ไทยรัฐ

นึกว่าจะครองตัวเป็นโสด! ที่ไหนได้ เอ็ม– อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล นักแสดงหนุ่ม ชิงปาดหน้าเพื่อนฝูง เตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์ กับ มิลค์-บุสกร ธรรมาวุธ ทายาทรีสอร์ท ปากเมงรีสอร์ท จ.ตรัง หลังจากเพาะบ่มต้นรักมานานถึง 5-6 ปี "คนดังนั่งคุย" จัดนัดพิเศษให้ว่าที่คู่บ่าวสาว ร่วมย้อนวันวานแสนหวานซะเร้ยย์!!

จุดเริ่มที่ทำให้เอ็มและมิลค์มาเจอกัน

เอ็ม ตอบ "เจอกันโดยบังเอิญ" มิลค์ เสริม "มิลค์ ไปเที่ยวกับเพื่อนที่พัทยา ส่วนพี่เอ็มไปกับครอบครัว ไปนั่งทานข้าวโต๊ะข้างๆ แต่ตอนนั้นยังไม่ได้รู้จักกัน มิลค์ ทานข้าวมื้อเที่ยงกับเพื่อน ตอนลุกกำลังออกไป พี่เอ็มเดินมาคุยกับเพื่อนมิลค์ พอดีเพื่อนเป็นรุ่นน้องของพี่เอ็มที่โรงเรียนเก่า เค้าเลยคุยกันว่าชอบ" เอ็ม แทรก "เห็นแล้วรู้สึกคนนี้น่ารักดี  นั่งมองไปเรื่อยๆ  จนกระทั่งเค้าลุกไปห้องน้ำ ตอนแรกตกใจคิดว่าเค้าจะกลับบ้านแล้ว เราก็เฮ้ย...ย ไม่ได้แล้ว ถ้าไม่เจอกันอีกยังไง เอาว่ะ เดินเข้าไปคุยกับผู้ชายที่นั่งอยู่ในโต๊ะ จะปล่อยโอกาสนี้ไปมันไม่ได้ (อมยิ้ม)" ใช้เวลานานมั้ยกว่าตัดสินใจเดินหน้าจีบ เอ็ม ตอบ "ขอเบอร์ได้เย็นนั้นโทร. หาเลย เดี๋ยวเค้าลืมหน้า (หัวเราะ)"

ตอนแรกที่เอ็มเข้ามาจีบรู้มั้ยเป็นดารา

เอ็ม ตอบแทน "ตอนแรกเค้าไม่รู้จัก จนเพื่อนเค้านั่นแหละที่บอก แต่นึกไม่ออกอยู่ดีว่าคนไหน คุยกันได้ระยะนึงแล้ว จนมีละครเรื่องนึงที่เอ็มเล่นแล้วเค้าเปิดมาดู ปรากฏว่าเค้าดูแล้วบอกไม่ชอบผู้ชายคนนี้เลย ขอเปลี่ยนช่องดีกว่า" ใช้เวลานานมั้ยกว่ามิลค์จะเปิดใจคุยกับผู้ชายคนนี้  มิลค์  ตอบ  "คุยกันหลายเดือนมาก  คุยกันเรื่อยๆ  แล้วเค้าเป็นคนดี  เทกแคร์  ดูแล  เป็นสุภาพบุรุษ  ทำงานดึก แค่ไหนเค้าจะต้องตื่นเช้าขับรถมารับมิลค์ไปให้ทันที่ทำงาน ตอนเย็นถ้าว่างจะมารับ คอยเป็นห่วงเป็นใยตลอด พี่เค้าเป็นอย่างนี้ไม่ใช่ตั้งใจทำเพื่อเอาใจ แต่ทำด้วยความเต็มใจ 6 ปีที่คบกัน ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ เค้าก็ยังเป็นแบบนี้ เสมอต้น เสมอปลายมาก" เจอแฟนชมซึ่งๆหน้า หนุ่มเอ็มฟังถึงกับหัวเราะแก้เขิน

ทางเอ็มล่ะประทับใจมิลค์ตรงไหน

"เค้าเป็นคนจิตใจดีมากเลย อยู่ในศีลธรรม ไปปฏิบัติิธรรม และเป็นคนชักจูงเราไปทางด้านธรรมะมากขึ้น บางทีเค้าคิดอะไรเรียบง่าย แต่เราเป็นคนคิด เยอะ คิดมาก เครียด มิลค์เป็นคนดึงให้ผมมีสมดุลในชีวิต" มีการปรับตัวเข้าหากัน มิลค์ ตอบ "มีค่ะ เพราะพี่เอ็มเป็นคนใจร้อนมาก ทำอะไรมีแผน มีระเบียบเยอะ" เอ็มพยักหน้ารับหงึกๆ คบกันทะเลาะรุนแรงบ้างมั้ย เอ็ม ตอบ "นิดๆหน่อยๆ คือผมเป็นคนใจร้อน จะโวยวายโน่นนี่นั่น แต่เค้าไม่ตอบรับ นิ่งๆเหมือนเขวี้ยงก้อนหินลงน้ำแล้วมันก็หายไป (หัวเราะ)" ฝ่าด่านครอบครัวน้องมิลค์ ยากมั้ย เอ็ม ตอบ "ไม่นะ พอได้เจอพ่อแม่ของมิลค์ ท่านก็เป็นคนใจดี ยิ่งแม่เค้านิสัยใจเย็นกว่านี้อีก นิ่งกว่านี้อีก (หัวเราะ) ไม่มีปัญหาอะไร แรกๆยอมรับว่ากลัวทางบ้านเค้าจะหวงลูกสาวเพราะน้องเค้าเป็นลูกสาวคนเดียว"

ย้อนบรรยากาศตอนเอ่ยปากขอแต่งงาน ให้ฟังหน่อยสิ

เอ็ม หัวเราะเขินๆก่อนเล่า "เมื่อปีที่แล้วช่วงวันปิยะฯ คิดว่าถึงเวลาแล้วล่ะที่เราจะขอเค้าแต่งงาน เลยพาไปเที่ยวทะเล วางแผนทุกอย่าง ซื้อแหวนไปเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล" ว้าวๆๆ โรแมนติกน่าดู๊!! รู้สึกยังไงมีผู้ชาย มาคุกเข่าขอแต่งงาน มิลค์ ตอบ "อึ้งค่ะ (อมยิ้ม) ตอนแรกนึกว่าให้ของขวัญครบรอบ 5 ปี แต่พอพี่เอ็มเริ่มพูดมากขึ้นๆ แต่งงานกันนะ  ชักเอ๊ะยังไง พูดจริงหรือพูดเล่น" แอบซึ้งจนน้ำตาไหล เอ็ม ตอบ  "ร้องไห้ด้วยกันทั้งคู่เลย" มิลค์ เสริม "พออยู่ดีๆน้ำตามันก็ไหลมาเอง มันเป็นโมเมนต์ที่เราแต่งงานกันนะ ไม่ใช่แค่เป็นแฟนคบกันไป" อะไรที่เรารู้สึกอยากใช้ชีวิตกับผู้หญิงคนนี้ เอ็ม ตอบ "คบกันเรารู้สึกดี นึกถึงกันตลอด เรา อยากเจอกันทุกวันไม่รู้สึกเบื่อ  และอยากให้เค้าอยู่ ข้างๆเราตลอดเวลา เพราะฉะนั้น เมื่อเรารู้สึกอย่างนี้  เรามาแต่งงานกันดีกว่า  อยู่ด้วยกัน  เป็นครอบครัวเดียวกัน  ทุกอย่าง จะได้ลงตัว  และหลังจาก ที่เราคุยกันเองสองคนเรียบร้อย ผมก็พาผู้ใหญ่ไปสู่ขอมิลค์กับพ่อแม่"

รูปแบบงานแต่งวางไว้แบบไหน

เอ็ม ตอบ "เราเป็นครอบครัวคนจีนทั้งคู่ แต่คงประยุกต์เป็นพิธีไทย-จีน แต่ทุกอย่างยังไม่รู้อะไรมากผู้ใหญ่บอกว่าเดี๋ยวเค้าจะจัดการให้ มีพิธีหมั้นวันที่ 13 พ.ย.นี้ ที่ตรัง ส่วน 20 พ.ย. จะเป็นงานเลี้ยงที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล" ชุดเจ้าสาวอลังการงานสร้างขนาดไหน เอ็ม ตอบ  "ชุดสวยครับ  ของอาไข่  บูติก  ช่วย จัดการดูแลเป็นอย่างดี 2 ชุด ชุดหมั้นกับชุดแต่งงาน เห็นแบบชุดไม่ต้องแก้อะไรเลย"  ธีมงานล่ะ  "ไม่มีอะไร ปกติเรียบง่าย สบายๆ" เพื่อนเจ้าบ่าว–สาว "จริงๆเราก็ไม่ต้องใช้เพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวอะไรขนาดนั้น แต่ก็มีเพื่อนๆอยากจะช่วย ฝั่งผมจะมีเพชร กรุณพล มาช่วยเป็นพิธีกร เอ สุรพันธ์ ช่วยจัดปาร์ตี้เพราะเค้าเชี่ยวชาญทางด้านนี้" สินสอดทุ่มสุดตัว เอ็ม ตอบ "พอประมาณตามฐานะ ไม่ได้เยอะมาก ส่วนเรือนหอ เป็นบ้านที่เอ็มอยู่ในขณะนี้  ซื้อเอาไว้เมื่อ  2  ปีที่แล้ว"  ฮันนีมูนวางแผนไปเที่ยวที่ไหนกัน  เอ็ม  ตอบ  "วางไว้ไปเที่ยวอิตาลีกับฝรั่งเศส ต้นเดือน ธ.ค. ที่อิตาลี ครั้งนึงเคยทำงานแล้วทุกอย่างมันดีหมดเลย บ้านเมืองสวย อาหารอร่อย เสียอย่างเดียวไม่มีคนข้างๆ เลยรู้สึกว่าไม่ได้ มันต้องมาใหม่ ตอนนี้ไปด้วยกัน" มีทายาทล่ะ เอ็ม ตอบ "รอก่อนแป๊บนึง ยังอยากใช้ชีวิตสองคนก่อน 1-2 ปีก่อน แต่ไม่อยากมีลูกตอนแก่มาก เดี๋ยวพาลูกไปโรงเรียนเค้าจะหาว่ามาส่งหลาน (หัวเราะ)"

การทำงานหลังแต่งงานจะเปลี่ยนแปลงขนาดไหน

เอ็ม ตอบ "ของเอ็มก็คงทำงานปกติ เล่นละคร ส่วน มิลค์ทำงานปกติ ทุกวันนี้ทำงานกรุงเทพฯ บริษัทน้ำมัน เพิร์ลออยฯ แต่บ้านเค้าทำรีสอร์ทวันนึงต้องไปทำที่บ้าน เราค่อยหาที่วิธีแต่คงไปๆมาๆ งานวงการบันเทิงผมก็คงไม่ทิ้ง  ยังสนุกกับมัน และผมเปิดบริษัทสไมล์ลี่  เอ็ดดู–เคชั่น เป็นศูนย์แนะนำเกี่ยวกับคนที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศ หรือจะไปฝึกงาน เอ็มเคยอยู่เมืองนอกมาพักนึงและน้องเค้าเรียนเมืองนอก มันทำให้คนมีประสบการณ์ชีวิตที่ดี เราอยากส่งต่อถึงคนรุ่นหลังได้ประโยชน์สิ่งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ทราย' เล่นหนังผีแต่กลั้นฮาท้องแข็ง
    เขย่าต่อมฮาตับแตก ในภาพยนตร์ เรื่องใหม่ "น้ำผีนองสยองขวัญ" ค่าย เอ็ม 39 ทราย เจริญปุระ นางเอกสาว เผยว่า "เรื่องนี้ยากกว่าที่คิดไว้เยอะเลย (หัวเราะ) ตอนแรกคิดว่าเป็นหนังฮาๆ ไม่น่ายาก อย่างทรายถนัดแนวผี-ดราม่า โก๊ะตี๋ กับน้าค่อม เค้ามาทางตลก เวลาที่ 2 คนนั้นเค้าเล่น ทรายก็จะแบบว่า โอ้ยย...ขำ ไม่ไหวแล้ว กับฉากประทับใจทรายยกให้ฉากที่ถ่ายกันที่บ่อบำบัดน้ำเสียที่บึงกุ่ม คือสภาพน้ำมันสุดยอดมาก ถ้ากินเข้า...
  • 'เมย์'ตัดพ้อ 'เอก'ขี้เหนียวเวลา
    จากที่เคยเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล เดี๋ยวนี้ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เก็บตัวเงียบเรียบร้อย จนถูกเม้าท์ว่าคงเป็นเพราะแฟนหนุ่ม "เอก" กลับมาจากเมืองนอก ซึ่งเรื่องนี้ เมย์ กล่าวว่า "อุ๊ย แหม เมย์ทำตัวดีมานานแล้ว (ยิ้ม) ก็คือมันไม่ได้เที่ยวมานานแล้วน่ะ จะไม่ค่อยเห็นเมย์ปาร์ตี้ที่ไหน เดี๋ยวนี้วันว่างก็ออกกำลังกาย โตแล้วน่ะ" เพราะ "เอก" กลับเมืองไทยรึเปล่า เลยให้เวลากับเค้ามากขึ้น? "เมย์ให้ เวลากับเค้า แต่เค้าไม...
  • เปิดใจ 'ไอซ์-ศรัณยู' ลูกรักแกรมมี่ 8 ปีในวงการ มีบ้านมีรถให้แม่แล้ว
    กำลังมีอัลบั้มใหม่สำหรับ ไอซ์-ศรัณยู ล่าสุดไทยรัฐออนไลน์ได้เปิดใจสัมภาษณ์ถึงอนาคตในวงการเพลงหลังจากที่หายไปสองปีเต็มๆทั้งนี้ เจ้าตัวรับว่ากำลังจะทำงานละครในต้นปีหน้าแต่ไม่ได้เป็นละครยาวและมีแผนจะทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อพบปะแฟนเพลงทั่วประเทศแน่นอนสำหรับแฟนคลับของไอซ์ ทุกข่าวคราวอัพเดตของไอซ์ ย่อมเป็นที่สนใจเสมอ ทั้งเรื่องงาน ความรัก และหัวใจสีขาวที่ไอซ์บอกว่ายังว่างตลอดเวลาหายไปนานกับเรื่องงานเพลง?ครับ ...
  • แทน"พิ้งกี้".."มาร์กี้"เสียบ
    ได้ตัว "นางเอกส้มหล่น" ที่จะมาเสียบแทน "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"ที่ลาออกจากการเป็นนางเอกเรื่อง "เงาพราย" หลังโดนข่าวฉาวรุมถล่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แจ๊คพ็อตมาตกที่นางเอกสาวลูกครึ่งตาคม "มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอกา" ประชันพระเอกฝีมือเก๋า "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" เกี่ยวกับเรื่องนี้ "เจ๊ปิ่น-ณัฏฐนันท์" ผู้จัดค่ายทีวีซีนที่ทําเรื่องดังกล่าวนี้ยืนยันว่าสาวมาร์กี้ฝีมือไม่ด้อยกว่าสาวพิ้งกี้แน่นอน แถมได้ความ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »